10 ของขวัญวาเลนไทน์ ช้อปเลยที่บิ๊กซี คิวต์เกินต้าน หวานใจต้องเลิฟ!

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > 10 ของขวัญวาเลนไทน์ ช้อปเลยที่บิ๊กซี คิวต์เกินต้าน หวานใจต้องเลิฟ!

เปิด 10 ของขวัญวาเลนไทน์ ช้อปเลยที่บิ๊กซี คิวต์เกินต้าน หวานใจต้องเลิฟ!

ใกล้วาเลนไทน์แบบนี้! เหล่าคนอินเลิฟมีคู่ทั้งหลายกำลังมองหาของขวัญให้คนพิเศษอยู่ใช่มั้ยล่ะ มาจ้า! วันวาเลนไทน์แบบนี้ Big C จัดให้กับ 10 ของขวัญวาเลนไทน์ ช้อปเลยที่บิ๊กซี คิวต์เกินต้าน หวานใจต้องเลิฟ! รวบรวมสินค้าน่ารัก ๆ ราคาเบา ๆ มาเสิร์ฟถึงที่ รับรองถูกใจกันแน่นอน แต่ถ้ายังไม่ถูกใจ ที่ Big C ก็ยังมีของคัดสรรมาให้เลือกช้อปอีกเพียบนะ ช้อปสนุกที่สาขาหรือผ่านแอปฯ Big C PLUS ชิล ๆ ที่บ้านก็ฟิน!

ลิสต์ 10 ของขวัญวาเลนไทน์ ช้อปเลยที่บิ๊กซี คิวต์เกินต้าน หวานใจต้องเลิฟ!

ของขวัญวาเลนไทน์

1. ช็อกโกแลต
ของหวานคลาสสิกสำหรับวันวาเลนไทน์ เราแนะนำเป็นตัวนี้ เพราะแพ็คเก็จรูปหัวใจสีแดงแบบคิวต์เหมาะสำหรับวันพิเศษสุด ๆ ใครอยากหวานมากก็เหมาให้แฟนเลยค่ะ

ของขวัญวาเลนไทน์สายสุขภาพ

2. เครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
สายสุขภาพต้องเลิฟ ถ้าไม่อินกับของหวานหรือดอกไม้ เราแนะนำเครื่องดื่มไม่ก็อาหารเสริมเลย เป็นฟีลแทนความห่วงใย แถมมอบให้ได้ทุกคนในวันวาเลนไทน์ ไม่เฉพาะกับแฟนด้วยนะ

ของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟน

3. สกินแคร์
สาวกบิวตี้รับรองถูกใจใช่เลย ที่บิ๊กซีเรามี Beauty Club จัดเต็มสกินแคร์หลากหลายแบรนด์ให้เลือกช้อป สวยครบตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่ว่าจะงานผม งานหน้า และงานผิวตัว

ของขวัญวาเลนไทน์สุดปัง

4. ลิปสติก
จะขาดไปไม่ได้เลยสำหรับลิปสติก ไอเท็มเด็ดสำหรับสาว ๆ ที่ต้องมี ถือเป็นตัวกันตายเลยก็ว่าได้ คิดอะไรไม่ออกลองซื้อลิปสักแท่งให้แฟน รับรองแฮปปี้

ของขวัญวาเลนไทน์สุดน่ารัก

5. ชุดมีดทำครัวอเนกประสงค์
อะ งานคู่ต้องมา ทำกับข้าวด้วยกันอะไรแบบนี้ นี่เลยชุดทำครัวอเนกประสงค์นี่ใช่เลย ช่วยกันทำมื้ออาหารฟิน ๆ ได้ใช้เวลาร่วมกัน แถมสนุกไปอีกแบบด้วยนะ

ให้ของขวัญวาเลนไทน์

6. ชุดเครื่องครัว
ถ้าชุดทำมีดไม่มันซะใจ ก็ชุดเครื่องครัวจุก ๆ ไปเลยจ้า ของมันต้องมี จัดเต็มไปเลย 5 ชิ้นเริ่ด ๆ แถมสีอะโวคาโดน่ารักคิวต์สุดอะไรสุดไปเลยล่ะ เห็นแบบนี้ไม่ช้อปยังไงไหว

ของขวัญวาเลนไทน์ห้ามพลาด

7. กระทะไฟฟ้าปิ้งย่าง
คู่รักสายปิ้งย่างต้องนี่เลย! ซื้อไว้ใช้ร่วมกันรับรองเอนจอยอีตติ้งกันไม่ไหว แถมสีชมพูชมใจเป็นอะไรที่เหมาะกับวันวาเลนไทน์เป็นที่สุด ดีงามสุด ๆ ไปเลยจ้า

ของขวัญวันวาเลนไทน์

8. ตุ๊กตา
ของน่ารักของกุ๊กกิ๊กยังไม่หมดนะ ที่บิ๊กซีเรามีตุ๊กตาน่ารัก ๆ ให้เลือกเพียบเลย อยากของขวัญวาเลนไทน์แบบตะมุตะมิ ลองเลือกตุ๊กตาน่ารัก ๆ ให้แฟนสิ ตอบโจทย์มากมาย

ของขวัญวาเลนไทน์น่ารัก

9. ผ้าห่มฟลีซ
ผ้าห่มฟลีซอีกหนึ่งของขวัญน่ารัก ๆ มอบความอบอุ่นให้กันในวันวาเลนไทน์ แถมมีประโยชน์มากมายเลยนะ จะพกไว้บนรถ ที่ออฟฟิศ หรือห้องนอนก็ได้ใช้งานชัวร์

ของขวัญวาเลนไทน์สุดเท่

10. ชุดดริปกาแฟ
มาถึงไอเดียของขวัญอันสุดท้าย! อีกไอเท็มของดีที่เหมาะมอบให้กันในวันแห่งความรัก ชุดดริปกาแฟเท่ ๆ โดนใจคู่รักคอฟฟี่เลิฟเวอร์แน่นอน

ติดตามรับข้อมูลข่าวสารจาก Big C เพื่อจะได้ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ตามช่องทางข้างล่างนี้เลย

แชร์เรื่องราว