รวม 5 น้ำหอมปรับอากาศรถยนต์ในราคาไม่เกิน 200 บาท

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > รวม 5 น้ำหอมปรับอากาศรถยนต์ในราคาไม่เกิน 200 บาท

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รวม 5 น้ำหอมปรับอากาศรถยนต์ในราคาไม่เกิน 200 บาท

นับเป็นเรื่องปกติสำหรับหน้าฝน ที่มักจะมาพร้อมกับกลิ่นอับชื้น โดยเฉพาะในรถยนต์ ที่ไม่เพียงแต่เกิดกลิ่นอับชื้นได้ง่าย แต่ยังเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์จากสาเหตุต่าง ๆ ได้อีกด้วย ดังนั้น การมีน้ำหอมปรับอากาศติดรถยนต์ไว้จึงเป็นเรื่องสามัญที่รถยนต์ทุกคันจำเป็นต้องมี แต่ในตลาดก็มีน้ำหอมปรับอากาศมากมายหลายรูปแบบ วันนี้เรามีดูกันดีกว่าว่ามีน้ำหอมปรับอากาศอะไรบ้างที่คุ้มค่าคุ้มราคา ประสิทธิภาพครบถ้วนในราคาไม่เกิน 200 บาท

Ambi Pur Car Air Freshener

เริ่มจากน้ำหอมจากแบรนด์ Ambi Pur กันก่อน ที่จะสามารถเปลี่ยนรถของคุณให้สดชื่น อยู่ท่ามกลางกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่รุนแรง ขจัดกลิ่นเหม็นได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ยาวนานถึง 120 วัน เท่านั้นยังไม่พอ ดีไซน์ของมันยังสวยงามเข้ากับทุกแผงหน้าปัดรถได้อย่างกลมกลืน พร้อมตัวคลิปหนีบที่ติดทนนาน ในราคาเพียง 179 บาท

Glade Sport Air Freshener In Car

สำหรับตัวที่ 2 นี้มาจากแบรนด์ Glade ที่ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ปรับอากาศอยู่แล้ว โดยเจ้าตัวนี้สามารถช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างอยู่หมัด พร้อมทั้งช่วยปรับอากาศให้หอมสดชื่น สามารถใช้ได้นานถึง 75 วัน ในปริมาณเพียง 7 มิลลิลิตร ด้วยราคาเพียง 179 บาท เท่านั้น

เฟรชไทม์ พอลแฟรงค์ 

ถัดจากน้ำหอมติดรถยนต์ มาลองดูที่ตัวของสเปรย์ดับกลิ่นกันบ้างดีกว่า กับตัวนี้จากแบรนด์ เฟรชไทม์ พอลแฟรงค์ ที่มาในขนาดถึง 300 มิลลิตร มีให้เลือกหลากหลายกลิ่นไม่ว่าจะเป็นกลิ่นเนเจอร์เฟรช ที่ให้ความหอมสดชื่น กลิ่นแนวธรรมชาติ กลิ่นโทรปิคอลเฟรช หอมกลิ่นดอกไม้ และกลิ่นคูลมินต์ ที่ให้ความรู้สดชื่น เย็นสบาย ด้วยขนาดที่กระทัดรัดสามารถพกพาได้ง่ายนี้ ทำให้เราสามารถเก็บเอาไว้ในช่องเก็บของของรถยนต์ได้อย่างสะดวกสะบาย พร้อมด้วยกลิ่นหอมทนนานที่จะเปลี่ยนรถยนต์ของคุณให้สดชื่นพร้อมขับขี่ไปทุกที่ ในราคาเพียงกระป๋องละ 179 บาท

Mini New Fresh Air Freshener Gel

อีกหนึ่งรูปแบบของน้ำหอมปรับอากาศที่น่าสนใจก็คือ รูปแบบเจล จากแบรนด์ Mini New Fresh ด้วยชนาดกระทัดรัด และกลิ่นหอมที่สามารถฟุ้งกระจายได้ยาวนาน เปลี่ยนรถยนต์ที่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ให้หอมสดชื่น แค่วางมันไว้ในจุดใดจุดหนึ่งของตัวรถ อาจจะเป็นหน้าแผงหน้าปัดรถยนต์ หรือจะเป็นใต้เบาะ เท่านี้รถของคุณก็จะหอมฟุ้งสดชื่น ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียง 29 บาท

ATMOS Hanging Air Freshener Winnie The Pooh Edition

ใครที่เป็นแฟน ๆ วินนี เดอะ พูห์ และกำลังมองหาน้ำหอมปรับอากาศอยู่ต้องไม่พลาดน้ำหอมปรับอากาศแบรนด์ ATMOS ที่ดีไซน์มาในรูปแบบแขวน พร้อมตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ที่สามารถปล่อยกลิ่นหอมยาวนานมากที่สุดถึง 30 วัน ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ไปพร้อมกับ ๆ แพ็คเกจตัวการ์ตูนสุดน่ารักน่าใช้งาน สาว ๆ และคุณพ่อคุณแม่ต้องไม่พลาดซื้อมาติดรถยนต์เอาไว้ ส่วนราคาก็ไม่แพงเลยแม้แต่น้อย ด้วยคุณภาพและความสวยงามขนาดนี้ เจ้าน้ำหอมปรับอากาศตัวนี้มีราคาอยู่ที่เพียง 149 บาทเท่านั้น

ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 น้ำหอมปรับอากาศรถยนต์ราคาสบายกระเป๋าที่พี่ซีนำมาป้ายยากัน ใครชื่นชอบรูปแบบไหนก็สามารถกดคลิกเข้าเว็บไซต์ www.bigc.co.th ไปเลือกชมเลือกช็อปกันได้ตามสะดวกเลยจ้า

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนตามโปรโมชั่น ณ ช่วงเวลานั้น

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กัน

แชร์เรื่องราว