เตรียมพบกับรายการทำอาหารใหม่ “อร่อยใหญ่ เชฟล้านวิว” เริ่ม 20 พ.ย. นี้ ที่ช่อง Youtube Big C TH

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > เตรียมพบกับรายการทำอาหารใหม่ “อร่อยใหญ่ เชฟล้านวิว” เริ่ม 20 พ.ย. นี้ ที่ช่อง Youtube Big C TH

เตรียมพบกับรายการใหม่แห่งวงการอาหาร ซึ่งการันตีความยิ่งใหญ่ด้วยการที่แบรนด์ใหญ่อย่างบิ๊กซีได้รวบรวม Chef Table ชื่อดังของเมืองไทย ทั้ง 6 ท่านที่เป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง (สำหรับ Season แรก) ซึ่งแต่ละท่านที่เชิญมานั้น การันตีความ Exclusive ด้วยยอด vdo view เกิน 1 ล้านวิวแล้วทุกราย!

โดยพิธีกรของรายการ “อร่อยใหญ่ เชฟล้านวิว” จะนำโดย 2 ยูทูปเบอร์ชื่อดังอย่าง คุณเจแปน หรือ iPan นักแสดงรุ่นใหม่ที่มีผลงานมาอย่างมากมายจากช่อง Workpoint TH และรายการอื่นๆอีกมากมาย จับคู่เรียกเสียงฮากับ คุณแทน หรือ iTan กูรูด้านการชิมอาหาร และยังเคยได้เป็นกรรมการประจำรายการ เชฟกระทะเหล็ก อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวมีความชำนาญจนเคยได้ฉายาว่าเป็น “นักชิมลิ้นเทพ” ของเมืองไทยเลยทีเดียว

โดยทีมงานของรายการจะเชิญ Chef Table ชื่อดังที่หาคิวได้ยากมากๆ แม้แต่จะจองไปทานที่ร้านอาหารของเชฟก็เต็มไปหลายเดือน จะมาทำอาหาร พร้อมแจกสูตรเมนูที่เชฟเลือกและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำอาหาร ตั้งแต่การคัดสรรใช้วัตถุดิบ เทคนิคการปรุงอาหารอย่างพิถีพิถันในหลากหลายรูปแบบที่เชฟแต่ละท่านถนัด

และที่สำคัญคือรายการนี้เน้นความสนุกสนาน เฮฮา สามารถความเข้าใจง่าย ทำให้ผู้ชมทางบ้านสามารถนำสูตรของเชฟไปทำตามได้แบบไม่ยากกันเลย ซึ่งหากใครที่ต้องการทำตามเทคนิคของเชฟ ก็สามารถเลือกซื้อวัตถุดิบที่เชฟเลือกใช้ได้ที่ บิ๊กซี ทุกสาขาใกล้บ้านคุณนั่นเอง หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ บิ๊กซี ออนไลน์

ติดตามรับชมรายการอร่อยใหญ่ เชฟล้านวิว ได้วันเสาร์เว้นเสาร์ เริ่มตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18:00 น. ทางช่อง Youtube Big C TH

แอดไลน์ บิ๊กซี
แชร์เรื่องราว