เป็นสมาชิกบิ๊กพอยต์ดียังไง ขาช้อปห้ามพลาด สิทธิพิเศษเพียบ

Big C > PR & Promotion > เป็นสมาชิกบิ๊กพอยต์ดียังไง ขาช้อปห้ามพลาด สิทธิพิเศษเพียบ

เพื่อนๆ มีสมาชิกบิ๊กพอยต์ กันหรือยังคะ? หลายๆคนอาจจะยังไม่มีและกำลังตัดสินใจสมัครอยู่ หรือหลายๆคนก็มีแล้ว ไว้สะสมแต้มบอกเบอร์โทรกับพนักงานตอนไปจ่ายเงิน แต่ยังไม่รู้ว่าคะแนนที่สะสมไว้จะเอาไปใช้ทำอะไรได้บ้าง มีสิทธิพิเศษอะไรบ้างที่สามารถใช้ได้ วันนี้พี่บิ๊กกี้มาเปิดสูตรลับช้อปด้วยบิ๊กพอยต์กันว่า ช้อปเเล้วคุ้มยังไง เป็นสมาชิกบิ๊กพอยต์แล้วดียังไง ขาช้อปห้ามพลาดเลยจ้า

เราจะได้คะแนนบิ๊กพอยต์มาจากไหน

  • เราจะได้คะแนนบิ๊กพอยต์เมื่อซื้อสินค้าในพื้นที่ขายบิ๊กซี บิ๊กซีมินิ ร้านยาเพรียว ร้านกาแฟวาวี และ/หรือชำระค่าอาหารหรือเครื่องดื่มด้วยบัตรรับประทานอาหาร(e-card)  ที่ศูนย์อาหารบิ๊กซี ครบทุก 25 บาท/ใบเสร็จ ได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน

เป็นสมาชิกบิ๊กพอยต์แล้วดีต่อใจอย่างไร

1. ใช้คะแนนบิ๊กพอยต์แลกเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า

  • คะแนนบิ๊กพอยต์ สามารถใช้เป็นส่วนลดใช้แทนเงินสดชำระค่าสินค้า จ่ายบิล เติมเงินมือถือ เติมเงินเกม ชำระค่าตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถทัวร์ ตั๋วการแสดง ส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ที่บิ๊กซี มินิบิ๊กซี และร้านยาเพรียว แลกเป็นบัตรศูนย์อาหารบิ๊กซี                  
    – 80 คะแนนบิ๊กพอยต์  แลกรับส่วนลด 10 บาท                 
    – 200 คะแนนบิ๊กพอยต์  แลกรับส่วนลด 25 บาท                 
    – 400 คะแนนบิ๊กพอยต์  แลกรับส่วนลด 50 บาท                 
    – 800 คะแนนบิ๊กพอยต์  แลกรับส่วนลด 100 บาท
  • การแลกรับส่วนลดร้อยละ 12.5 (12.5%) ของคะแนนที่แลก เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (หลังหัก สินค้าแลกซื้อ ส่วนลด คูปอง สินค้ายกเว้น) ลูกค้าสามารถใช้คะแนนบิ๊กพอยต์ เท่ายอดซื้อหรือน้อยกว่าเพื่อแลกรับส่วนลด โดยยอดส่วนลด 12.5% จะคำนวณจากคะแนนสะสมที่ใช้แลกเท่านั้น ไม่รวมเศษทศนิยม และไม่สามารถใช้เป็นส่วนลดกับบริการบิ๊กซีบิ๊กเซอร์วิส ศูนย์อาหารได้

นอกจากสมาชิกบิ๊กพอยต์จะสามารถใช้คะแนนแลกเป็นส่วนลดได้ตามคะแนนข้างต้น เเล้ว บิ๊กซีเขายังมีจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกบิ๊กพอยต์ เพิ่มค่าคะแนนบิ๊กพอยต์ 1 คะแนนบิ๊กพอยต์ แลกไป็นส่วนลดได้ 1 บาท สามารถติดตามโปรโมชั่นประจำเดือนได้ที่ line BIG C TH หรือคลิกที่นี่เลย

2. ใช้ 1 คะแนนแลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ

โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับสมาชิกบิ๊กพอยต์ ใช้ 1 คะแนนแลกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ในราคาสุดประหยัด ทั้งของกินของใช้ภายในบ้าน ยิ่งมีแต้มเยอะ ยิ่งใช้กับสินค้าได้หลากหลาย สามารถดูโปรโมชั่นสินค้าเเลกซื้อ ประจำเดือน >> ได้ที่นี่เลย <<

3. แลกคะแนนบิ๊กพอยต์ รับส่วนลด/สิทธิพิเศษจากร้านค้าดัง

สมาชิกบิ๊กพอยต์สามารถใช้คะแนนบิ๊กพอยต์ รับส่วนลดพิเศษร้านค้ามากมาย

4. รับคูปองส่วนลดสำหรับสมาชิกใหม่

สามารถดูโปรโมชั่นปัจจุบันประจำเดือนได้ที่ >> สิทธิพิเศษร้านค้า

เป็นสมาชิกบิ๊กพอยต์แล้วดีขนาดนี้อย่าลืม รีบไปสมัครได้เลย ที่ https://lin.ee/mY1bIcq

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่

Facebook : Big C

Line Official : Big C TH

บทความที่นาสนใจ : Big C Blog

บิ๊กซี ออนไลน์ : Big C Shopping Online

แชร์เรื่องราว