รวมอาหารหมา ยี่ห้อไหนดีที่ ดีต่อสุขภาพ 2022

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > รวมอาหารหมา ยี่ห้อไหนดีที่ ดีต่อสุขภาพ 2022

ว่ากันว่าหมาก็เหมือนคน ตรงที่ต้องรู้จักเลือกกินจึงจะมีสุขภาพดี เพราะสำหรับทาสหมาแล้ว เรื่องการป่วยไข้เป็นของแสลงของคนรักหมา ดังนั้นการดูแลจึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกรักของเรา ไม่ว่าจะเป็น ที่อยู่อาศัย ที่นอน สภาพแวดล้อม สุขภาพ รวมถึงอาหารการกิน ที่ไม่ใช่อะไรก็ได้ แต่จะต้องมั่นใจว่าอาหารหมาที่เลือกมานั้นจะต้องมีสารอาหารที่ครบถ้วน เหมาะสมกับร่างกายของน้องหมา เพราะฉะนั้น เราจึงได้คัดเลือก อาหารหมา ที่ดีต่อสุขภาพ 2022 มาฝากกันค่ะ

1. Royal Canin

เริ่มต้นกันที่อาหารหมาแบรนด์ดังที่มีให้เลือกหลากหลายสูตร เพื่อตอบโจทย์การดูแลสุขภาพของน้องหมาได้อย่างครอบคลุม ต้องบอกเลยว่าอาหารหมาของ Royal Canin คุณภาพเยี่ยมจริง ๆ เพราะผ่านการคิดค้นสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งยังมีการแบ่งอาหารตามสายพันธุ์อีกด้วย เป็นยี่ห้อที่พอแกะปุ๊บ เจ้าหมาวิ่งมารอเลย

2. Origin

อาหารหมาสัญชาติแคนาดา เรียกว่าแบรนด์นี้เป็นอาหารเกรดพรีเมียม ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอาหารสัตว์ เจ้านี้เน้นวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง เหมาะสมต่อร่างกายของน้องหมา มีให้เลือก 4 สูตร สำหรับทุกช่วงวัยของหมา ได้แก่ สูตรสำหรับลูกสุนัข สุนัขโตเต็มวัย สุนัขสูงวัย และสูตร Grain Free

3. Hill’s Science Diet

อีกหนึ่งแบรนด์ที่บรรดาทาสหมาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีมาก ตัวอาหารถูกคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญกว่า 220คน เพื่อเสริมพัฒนาการอย่างสมวัย ด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมียมจากเนื้อสัตว์ชั้นดี ไม่ว่าจะเป็นเนื้อไก่ เนื้อแกะ ปลาแซลมอน

4. Purina One Proplan

ใครที่แบกค่าใช้จ่ายจากสามแบรนด์แรกไม่ไหว ลองขยับลงมาเป็นแบรนด์นี้ดูค่ะ ยังอยู่ในเกรดของอาหารพรีเมียม แต่ราคาจะถูกกว่า Origin, Hill เป็นอาหารหมาที่คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี เหมาะกับน้องหมาทุกช่วงวัย ที่สามารถรับสารอาหารได้อย่างครบถ้วน ปราศจากสารปรุงแต่ง เติมสี เติมรส

5. Taste of The Wild

อาหารหมาเกรดพรเมียมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา แม้ราคาจะแรง แต่บอกเลยว่าอัดแน่นด้วยคุณภาพจริง ๆ เพราะผลิตจากวัตถุดิบโปรตีนชั้นดี ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแกะ ปลาแซลมอน เนื้อแองกัส เนื้อไก่ พร้อมเพิ่มโปรไบโอติกและสารแอนติออกซิแดนท์ ที่รับรองเลยว่าน้องหมาสุขภาพดีอย่างแน่นอน

6. Pinnacle

ถ้าใครคิดว่าอาหารหมาที่ยกมาข้างต้นยังสุขภาพดีไม่ขั้นสุด งั้นขอแนะนำ Pinnacle อาหารหมาสูตร Grain Free ระดับพรีเมียม ที่นำเข้าจากแคลิฟอร์เนีย ที่ปราศจากสารปรุงแต่งทุกชนิด ทำให้ได้รสของธรรมชาติเหมาะสำหรับน้องหมาของใครที่ต้องการดูแลสุขภาพ

7. Smart Heart

ขยับราคาลงมาอีก ทาสคนไหนงบประมาณจำกัด Smart Heart แบรนด์อาหารหมาคู่คนไทยมานาน ราคาไม่แพง แต่คุณภาพอัดแน่นด้วยสารอาหาร วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายของน้องหมา มีให้เลือกทั้งอาหารเม็ดและอาหารเปียก อีกทั้งยังมีหลายสูตรสำหรับทุกช่วงวัย แต่ข้อจำกัดของโรคต่าง ๆ

8. Maxima

อาหารหมาที่มาในราคาที่จับต้องได้ ที่เหมาะมากสำหรับน้องหมาที่ต้องการทำน้ำหนัก ไม่มีใครกินเป็นต้องสมบูรณ์ ตัวแน่น ขนสวยด้วยกันทั้งนั้น แถมยังเลือกอาหารให้เหมาะสำหรับแต่ละสายพันธุ์ได้อีกด้วย เรียกว่าไม่ว่ามีน้องหมาสายพันธุ์ไหน ทาง Maxima ก็พร้อมดูแลจริง ๆ

9. Tiffany

อีกแบรนด์ที่เจ้าของให้ความสนใจกันไม่น้อย เป็นอาหารหมาแบรนด์ไทยที่ได้รับความนิยม ทั้งในเรื่องของราคาและคุณภาพของอาหาร มีทั้งโปรตีน ไขมัน วิตามิน และแร่ธาตุ รวมถึงน้ำมันปลา เสริมสร้างทั้งพัฒนาการ สมอง เส้นขน ให้ดูดี สุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน

10. Buzz

แบรนด์สุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ที่พกพาเอาวัตถุดิบหลากหลายชนิดจากธรรมชาติ ทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ และสมุนไพร รวมถึงน้ำมันปลาแซลมอน เพื่อสุขภาพดีและมีร่างกายที่แข็งแรง ช่วยเสริมสร้างและป้องกันโรคต่าง ๆ

เพราะน้องหมาก็ไม่ได้ต่างจากคน หากเรารักเขา ก็จะต้องดูแลสุขภาพของเขาควบคู่กันไปด้วย เพื่อที่น้องหมาจะได้อยู่กับเราไปได้นาน ๆ อย่างแข็งแรงสมบูรณ์ และนี่คือ อาหารหมา ที่ดีที่สุดในปี 2022

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่

แชร์เรื่องราว