ชี้เป้าร้านเด็ด ร้านดัง EP.1 บิ๊กซีรัชดา-ลาดพร้าว ที่ชาวเน็ตเค้าว่าอร่อย!

Big C > ของดีบอกต่อ > ชี้เป้าร้านเด็ด ร้านดัง EP.1 บิ๊กซีรัชดา-ลาดพร้าว ที่ชาวเน็ตเค้าว่าอร่อย!

บิ๊กซีชี้เป้าร้านเด็ด ร้านดังที่ชาวเน็ตเค้าว่าอร่อย! พาไปตะลอนกินกันที่บิ๊กซีสาขารัชดาและลาดพร้าว บอกเลยว่า อร่อย เด็ด ปัง ตามมากินรับรองไม่ผิดหวัง

ที่บิ๊กซี นอกจากเรื่องช้อปปิ้งและโปรโมชั่นจะคุ้มสุดปังแล้ว ของกินที่บิ๊กซีก็ปังด้วยเช่นกัน! บอกเลยว่าบิ๊กซีแต่ละสาขานั้นมีร้านเด็ดร้านดังซ่อนอยู่เต็มไปหมด แต่วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปตะลอนกินที่สาขารัชดาภิเษกและลาดพร้าว 2 กัน เพราะงานนี้ชาวเน็ตเค้าการันตีมาแล้วว่า เด็ดจริง ต้องลอง มีทั้งของคาว ของหวาน ไม่ว่าจะเป็นก๋วยจั๊บญวน ยำลูกชิ้น ปลาหมึกสุดแซ่บ และกล้วยทอด จะกินเล่นรองท้อง หรือกินจริงจังก็จอยไม่แพ้กัน รับรองเห็นแล้วต้องท้องร้องแน่นอน~ รีบตามมาดูกันโลด!

ชี้เป้าร้านเด็ด ร้านดัง EP.1 บิ๊กซีรัชดา-ลาดพร้าว ที่ชาวเน็ตเค้าว่าอร่อย!

ร้านเด็ด ร้านดัง บิ๊กซีรัชดาภิเษก

ร้านก๋วยจั๊บญวณอุบล

ร้านเด็ดบิ๊กซีรัชดา-ลาดพร้าว 2

เริ่มต้นร้านเด็ดบิ๊กซีกันด้วยชามร้อน ๆ อย่างก๋วยจั๊บญวณอุบล ร้านนี้ขายดีมาก คนต่อคิวกันไม่หยุด คนลวกนี่ลวกเป็นมือระวิง รสชาติก๋วยจั๊บญวณเข้มข้น แต่ไม่โดด ทางร้านจะทำรสชาติแบบกลาง ๆ เพื่อให้ทุกคนกินได้ แถมพวกเครื่องต่าง ๆ ก็กลมกล่อมเข้ากันดีสุด ๆ และนอกจากก๋วยจั๊บญวณแล้ว ยังมีกระเพาะปลาให้ลิ้มลองกันอีกด้วยนะ

  • เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09:00 – 20:00 น.

ร้านเยำลูกชิ้นเสียบไม้

ร้านเด็ดบิ๊กซีรัชดา-ลาดพร้าว 2

แซ่บ ๆ จอย ๆ กับยำลูกชิ้นกัน มันจึ้งมากลูกชิ้นปลาแน่น ๆ คลุกรวมกับน้ำยารสเด็ด เริ่มต้นเพียงไม้ละ 20 บาท ยำให้ฟรี! น้ำยำเด็ด เผ็ด แซ่บ ยิ่งกินยิ่งเพลิน ใครเป็นตัวสายแม่สายยำ มาช้อปที่บิ๊กซีรัชดาภิเษก อย่าลืมแวะร้านนี้กันนะ 

  • เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09:00 – 20:00 น.

ร้านเท็ดดี้ ซีโร่

ร้านเด็ดบิ๊กซีรัชดา-ลาดพร้าว 2

หวาน ฉ่ำไม่ไหว! กับน้ำส้มเกรดพรีเมียม 100% อัดแน่นคุณภาพเต็มขวดในราคาหลักสิบ ใครอยากได้น้ำส้มหวาน ๆ จบท้ายปิดมื้อจากของคาวให้กระชุ่มกระชวย หรือเจออากาศร้อนอบอ้าว แล้วอยากเติมความสดชื่น แวะมาดื่มน้ำส้มร้านนี้รับรองดีงามสุด ๆ เลยล่ะ

  • เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09:00 – 20:00 น.

ร้านเด็ด ร้านดัง บิ๊กซีลาดพร้าว 2

ร้านเบ็นซ์ซ่า หมึกแซ่บ บิ๊กซีลาดพร้าว 2

ร้านเด็ดบิ๊กซีรัชดา-ลาดพร้าว 2

เด็ดจัดจ้านมากในบิ๊กซีลาดพร้าว 2 ใครเป็นสาวกหมึกย่าง แอดแนะนำว่าต้องมา ย้ำ! ต้องมาจริง ๆ ปลาหมึกและไข่หมึกย่างที่นี่เด็ดมาก คัดมาอย่างดี เนื้อแน่น นุ่ม เหนียว และสดมาก บวกกับน้ำจิ้มของร้าน โอโห้! ไม่ต้องพูดถึง อร่อยฟินไม่รู้ลืม! แบบมันเริ่ดมาก

  • เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12:00 – 20:00 น.

ร้านนะหน้าทองคุณออเจ้า

ร้านเด็ดบิ๊กซีรัชดา-ลาดพร้าว 2

บ้าบอ! กุ้งแม่น้ำก็หากินได้ที่บิ๊กซีลาดพร้าว 2 นี้เองนะ โหว! ไม่ต้องขับรถไปไกลถึงอยุธยาก็มีกุ้งแม่น้ำมันฉ่ำ ๆ ขายที่นี่ ห้ามพลาดจริง ๆ กับเมนูกุ้งแม่น้ำอบวุ้นเส้น เรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์เลยก็ว่าได้นะ มันกุ้งฉ่ำ ๆ เยิ้ม ๆ เนื้อกุ้งเด้งฟิน ๆ โอ๊ย แค่ได้กินคำแรกก็อารมณ์ดีไปทั้งวัน

  • เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11:00 – 20:00 น.

ร้านกล้วยทอดอัมพวา

ร้านเด็ดบิ๊กซีรัชดา-ลาดพร้าว 2

ปิดท้ายกับร้านกล้วยทอดเจ้าเด็ด อร่อย ฟิน กินเพลินกับกล้วยที่สุกงอมกำลังดี ชุบแป้งทอดกรอบฟีลเคลือบฟิล์มบาง ๆ กัดเข้าไปกรอบนอกนุ่มในทุกคำ มีทั้งกล้วยทอด กล้วยอบทอด มันทอด ฟักทองทอด ให้เลือกหลากหลายสุด ๆ ไปเลย 

  • เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09:00 – 20:00 น.

ร้านเด็ดบิ๊กซีที่แอดเล่ามาทั้งหมดอาจจะเห็นแค่ภาพคร่าว ๆ ใครอยากได้รีวิวแบบเต็ม ๆ ก็แวะไปดูคลิปกันได้ที่ Tik Tok Foodballstylee รับรองเห็นแล้วต้องท้องร้องแน่นอน!

ใครลองร้านไหนแล้วชอบ แล้วติดใจคอมเมนต์มาบอกกันได้เลยน้า ไม่อยากพลาดข่าวสารจากบิ๊กซี กดติดตามกันไว้ได้น้า โปรโมชั่นบิ๊กซี Line: @bigc.th (มี @) หรือคลิก https://lin.ee/mY1bIcq และโปรโมชั่นศูนย์อาหาร Line: @bigcplaza (มี @) หรือคลิก https://lin.ee/TmlcWY2 เลยจ้า

#BigC #บิ๊กซี #รีวิวบิ๊กซี #บิ๊กซีมีทุกอย่าง #ชี้เป้าร้านเด็ดร้านดัง #ชาวเน็ตว่าอร่อย

ติดตามรับข้อมูลข่าวสารจาก Big C เพื่อจะได้ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ที่

แชร์เรื่องราว