BIG C X Chillpainai | ชี้เป้า อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง เด็ด ราคาน่าคบ ตั้งแต่ 11 พ.ย. – 1 ธ.ค.นี้ ที่ Big C ทุกสาขาทั่วประเทศ

Big C > ของดีบอกต่อ > BIG C X Chillpainai | ชี้เป้า อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง เด็ด ราคาน่าคบ ตั้งแต่ 11 พ.ย. – 1 ธ.ค.นี้ ที่ Big C ทุกสาขาทั่วประเทศ

BIG C X Chillpainai | พาชี้เป้าชี้เป้าไอเท็มเด็ด พร้อมโปรแคมป์ปิ้งแห่งปี หนาวนี้ต้องมาโดน ไอเทมเด็ด ราคาน่าคบ งบเหลือเพียบ เริ่ม 11 พ.ย.- 1 ธ.ค.นี้ ที่ Big C ใกล้บ้านคุณ

ลมหนาวเริ่มพัดมาแล้ว เป็นสัญญาณว่าเราควรออกเดินทางไปสัมผัสลมหนาวกันได้แล้วค่ะ ซึ่งช่วงนี้การท่องเที่ยวที่ดีที่สุดคือการท่องเที่ยวแบบนิวนอร์มอล เว้นระยะห่าง ทำให้การท่องเที่ยวสไตล์แคมปปิ้งกำลังมาแรงสุดๆ

วันนี้ชิลไปไหนเลยขอพามาชี้เป้าไอเทมแคมป์ปิ้งน่าซื้อกับ “โปรแคมป์ปิ้งแห่งปี” ราคาน่าคบ งบเหลือเพียบที่ Big C ทุกสาขาใกล้บ้าน จะมีไอเทม อุปกรณ์แค้มปิ้ง อะไรน่าซื้อบ้าง

สาขาที่เราเลือกไปช้อปในครั้งนี้คือ Big C Extra พระราม 4 ค่ะ เป็นสาขาที่ใหญ่ ของเยอะและหลากหลายเดินเพลินมากๆ โดยเฉพาะโซนแคมป์ปิ้งมีของเยอะน่าช้อปมากๆ

อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง จะมีอะไรบ้างไปตามดูกันเลย

ใครอยากได้เต็นท์แบบสบายกระเป๋า บอกเลยที่ Big C มีให้เลือกหลากหลายแบบมากค่ะ เราขอแนะนำแบรนด์ besico ที่มีตั้งแต่เต็นท์แบบคู่รัก 2 คน ไปจนถึงเต็นท์ครอบครัว 6 คน

จากซ้ายไปขวา
-เต็นท์ลายพรางสำหรับ 2 คน 399.- *
-เต็นท์หลังรถ SUV ทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ และมุ้งตาข่ายพร้อมกรระเป๋าเก็บ 4,990.- *
-เต็นท์กระโจม 4 คน จากผ้าโพลีเอสเตอร์ และมุ้งตาข่ายพร้อมกระเป๋าเก็บ 2,490.- *
*เฉพาะวันที่ 11 พ.ย. – 1 ธ.ค. 64 นี้

พี่พนักงานบอกว่าเต็นท์รุ่นนี้ขายดีมากๆ ค่ะ

ถุงนอนขนาดต่างๆ จากซ้ายไปขวา
-ถุงนอน 2 คนมีให้เลือกทั้งสีเขียว,เบจ ขนาด 200×145 ซม. น้ำหนัก 150 กรัม ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ 599.- *
-ถุงนอนมัมมี่ลายพราง ขนาด 214×84/61 ซม. น้ำหนัก 200 กรัม ทรงมัมมี่ ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ มีฮู้ดคลุมศีรษะกันหนาว 499.-*
-ถุงนอนลายพราง ขนาด 200×70 ซม. น้ำหนัก 170 กรัม ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ มีฮู้ดคลุมศีรษะกันหนาว 399.-*
-และยังมีผ้าห่มที่ทำจากผ้าโพลเอสเตอร์ให้สายแคมป์ได้เลือกซื้อกันด้วย
*เฉพาะวันที่ 11 พ.ย. – 1 ธ.ค. 64 นี้

ไฮไลท์สุดเด่นของโซนแคมป์ปิ้งนี้คงหนีไม่พ้น เต็นท์ขนาดใหญ่ 2 ห้อง เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน แถมราคาโปรสุดเร้าใจ เพียง 2,990 บาท! ลดจาก 5,990 บาทเลยนะ คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม แถมโต๊ะเก้าอี้ดี๊ดีจัดมาให้หลายขนาดเลือกซื้อกันได้ตามใจชอบ

เก้าอี้นั่งคู่พับได้นั่งสบายสุดๆ มีให้เลือก 2 สี คือสีเขียวและสีดำ 1,490.-*
*เฉพาะวันที่ 11 พ.ย. – 1 ธ.ค. 64 นี้

เก้าอี้สนามสุดเท่มีให้เลือกทั้งสีเขียว, ครีม และดำปกติ 499.- แต่ถ้าช้อปครบ 299.- ขึ้นไป/ใบเสร็จสามารถแลกซื้อได้เหลือ 219.-/ตัว*
*เฉพาะวันที่ 11 พ.ย. – 1 ธ.ค. 64 นี้

กล่องอเนกประสงค์เก็บความเย็น ด้านในเป็นโฟมสามารถแช่เครื่องดื่ม แช่น้ำแข็ง หรือแช่ของสดได้เก็บความเย็นได้อย่างยาวนาน ปกติ 499.- แต่ถ้าช้อปครบ 299.- ขึ้นไป/ใบเสร็จสามารถแลกซื้อได้เหลือ 299.-*
*เฉพาะวันที่ 11 พ.ย. – 1 ธ.ค. 64 นี้

โต๊ะมากมายหลายขนาด
-โต๊ะพับอเนกประสงค์(สีขาว) ขนาด 120x60x55 ซม. 590.-*
-โต๊ะปิกนิก(สีดำ) ขนาด 56x40x40 ซม. 399.-*
-โต๊ะพับอเนกประสงค์(สีขาว) ขนาด 60x40x25 ซม. 259.-*
*เฉพาะวันที่ 11 พ.ย. – 1 ธ.ค. 64 นี้

ไปแคมป์ปิ้งทั้งทีก็ต้องมีเตาแก๊สปิกนิกพร้อมกับแก๊สกระป๋อง หรือสายบาร์บีคิวก็ต้องซื้อเตาปิ้งย่างบาร์บีคิวพร้อมมีถ่านไม้อัดแท่งให้บริการเสร็จสรรพ เรียกว่ามาที่นี่ได้ครบทุกอย่างในที่เดียว

ตะเกียงก็มีนะคะ เป็นตะเกียงพร้อมกับมีเข็มทิศในตัวเริ่มต้น 199.-

ที่นอนเป่าลมก็มีให้เลือกซื้อ

ของเยอะละลานตาจะมาเป็นคู่ มาเป็นครอบครัว หรือมาเดี่ยวๆ ก็รับรองว่ามีสินค้ามากมายให้เลือกช้อป

อย่าลืมซื้ออุปกรณ์ทำอาหารไปด้วยนะคะ ที่ Big C ก็มีกระทะ มีหม้อให้เลือกหลากหลายแบบจะนำไปใช้สำหรับแคมป์ปิ้งหรือนำไปใช้ที่บ้านก็ได้ค่ะ

เราถูกใจกระทะของแบรนด์ besico มากๆ เพราะการดีไซน์ที่น่ารักแถมยังสามารถใช้กับเตาหลากหลายแบบได้อีกด้วย

เมื่อได้อุปกรณ์ในการทำอาหารแล้วเราก็มาช้อปวัตถุดิบสำหรับทำอาหารกันต่อ สายทำอาหารอย่างเราบอกเลยว่าปลื้มปริ่มมากๆ เพราะโซนอาหารของที่นี่ใหญ่และละลานตามากๆ ค่ะ

แต่ละโซนถูกแบ่งเอาไว้อย่างเป็นระเบียบมีทั้งโซนของสด ที่แบ่งเป็นโซนเนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อ ปลา และยังมีโซนผักสดที่ให้เลือกเยอะมากๆ พร้อมกั้นนันยังมีโซนอาหารปรุงสุกที่สามารถเลือกซื้อไปทานได้เลย

โซนอาหารทะเลที่สดจริงจังใครอยากหาเมนูไปทำแคมป์ปิ้งก็มาเลือกได้เลย

จากโซนอาหารเราขอพาเดินมาชมโซนเครื่องนอนกันสักนิด สายแคมป์ปิ้งอย่างเราสองคนก็ให้ความสำคัญกับการนอนนะคะ โดยที่นี่มีหมอนของแบรนด์ besico ที่มีให้เลือกหลากหลายแบบมาก

ไม่ว่าคุณจะนอนหงาย นอนตะแคง นอนคว่ำ นอนท่าไหนก็เลือกซื้อ เลือกหาไปได้เลยค่ะ เริ่มต้นที่ 399.-

จากนั้นขอพาไปชมโซนเครื่องใช้ไฟฟ้ากันบ้างกับโซน Big Power ใครกำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือ Gadget ต่างๆ ก็มาชมโซนนี้ได้เลย

เราไม่รอช้ารีบตรงดิ่งไปชมเครื่องครัวกันก่อนเลยค่ะ

ส่วนตัวเราชอบทำน้ำผลไม้ปั่นไปทานตอนออกทริปหรือไปออกกำลังกาย เดินมาเจอเครื่องปั่นของแบรนด์ besico ที่สีสันพาสเทลน่ารักโดนใจมากๆ จะปั่นน้ำกินเองหรือตั้งเป็นพร๊อพถ่ายรูปก็สวยเก๋มากๆ

เครื่องปั่นของเขาปั่นเสร็จก็สามารถถอดฝาออกแล้วสามารถถือขึ้นรถหรือไปทานตอนเวลาออกทริปได้เลยสะดวกสบายมากๆ

ใครที่มี Power Box ไม่อยากติดเตาต้มน้ำร้อนก็สามารถซื้อกาต้มน้ำร้อนไฟฟ้าไปใช้ในทริปได้เลย

บอกเลยค่ะว่าการช้อปปิ้งที่ Big C ครั้งนี้มีแต่ของโดนใจกลับไปบ้านเพียบเลย แต่ถ้าใครยังไม่จุใจ สามารถไปเลือกซื้อสินค้าต่อได้กับ Big C online ผ่านทางแอพพลิเคชัน Big C หรือเว็บไซต์ www.bigc.co.th ซึ่ง Big C online เขามีจัดส่งฟรีถึงหน้าบ้านคุณด้วยนะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง ไม่ว่าจะ โต๊ะ เต็นท์ เก้าอี้ หรือแม้แต่เครื่องใช้ไฟฟ้า หรืออาหารสด บอกเลยว่ามาที่ “บิ๊กซี” ครบ จบ ในที่เดียวเลย ประหยัดทั้งเงิน ประหยัดทั้งเวลาได้อีกเพียบ ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นสายแคมป์ปิ้ง หรือไม่ใช่สายแคมป์ปิ้งก็มีความสุขได้ที่ Big C แห่งนี้

วันหยุดนี้ใครที่มองหา อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง สำหรับมือใหม่หัดแคมป์ปิ้งอยู่ก็เตรียมไปช้อปอุปกรณ์แคมป์ปิ้งแบบสบายกระเป๋าได้เลยที่ BIG C Supercenter และ Extra ทั่วประเทศค่ะ

หรือจะช้อปอยู่บ้าน ก็สั่งออนไลน์กันได้ที่ บิ๊กซีออนไลน์ พิกัดนี้เลย https://bit.ly/3qAic7g

แอดไลน์ บิ๊กซี
แชร์เรื่องราว