ตามไปดู เครื่องเขียนน่ารัก ที่ของมันต้องมี!!

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > ตามไปดู เครื่องเขียนน่ารัก ที่ของมันต้องมี!!

ตามไปดู เครื่องเขียนน่ารัก ที่ของมันต้องมี!!

พอใกล้จะเปิดเทอมทีไร ไอเท็มที่ต้องไปหาซื้อมาให้ได้ ซึ่งไม่เอาแค่เพียงแต่ขีดขียนได้เท่านั้น แต่มันต้องดี!! ต้องน่ารัก!! และต้องมี!! นั่นคือ “เครื่องเขียน” ซึ่งเดียวนี้ไม่รู้ทำไม เครื่องเขียนแต่ละอย่างถึงได้ออกมาให้มีทั้งฟังก์ชั่นการทำงานที่เลิศ แถมยังพกรูปลักษณ์มาได้แบบน่ารักสุดติ่งอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาเครื่องเขียน น่ารัก ๆ อยู่ล่ะก็ ต้องติดตามบทความนี้ให้ดีเลย

  • กล่องดินสอ / กระเป๋าดินสอ

ในสมัยเด็ก ๆ เรามักจะชอบอวดกล่องดินสอ ที่มีลวดลายและสีสันสวยงาม บางทีกล่องดินสอก็มีฟังก์ชั่นปุ่มกดมากมายเป็นลูกเล่นที่ไม่ว่าเด็กคนไหนเห็นเป็นต้องร้องอยากได้กันทั้งนั้น ส่วนกระเป๋าดินสอก็มักจะทำออกมาด้วยลวดลายการ์ตูนที่น่ารักต่าง ๆ บอกได้เลยว่าถ้าเป็นแฟนคลับการ์ตูนเรื่องไหน ก็ไปสอยมาใช้กัน

กล่องดินสอ
กล่องดินสอ

ดูกล่องดินสอหลากหลายลวดลาย กดตรงนี้เลย

  • ปากกาลูกลื่น

ปากกาลูกลื่นสมัยก่อน ก็จะมีลักษณะเรียบ ๆ เป็นสีใสบ้าง ขุ่นบ้างตามสีของไส้ปากกา แต่เดี๋ยวนี้ก็ทำลูกเล่นออกมาเป็นลายการ์ตูนต่าง ๆ ที่เห็นแล้ว ความอยากจะเขียนหนังสือมันก็พุ่งพล่านมาก ๆ นอกจากลวดลาย ปากกายังทำออกมาหลายสีอีกด้วย ซึ่งหลายคนเวลาได้เห็นปากกาหลาย ๆ สี แล้วมันรู้สึกฟินอย่างบอกไม่ถูก

ปากกาลูกลื่น
ปากกาลูกลื่น

ดูปากกาลูกลื่นหลากหลายยี่ห้อ กดตรงนี้เลย

  • ปากกาไฮไลท์

จะอ่านหนังสือให้จดจำได้ง่ายขึ้น ก็ต้องมีปากกาไฮไลท์ สีสะท้อนแสงแจ่ม ๆ นี่ล่ะ ที่เมื่อก่อนจะมีแต่สีเบสิก เช่น ชมพู เขียว เหลือง ส้มสะท้อนแสง สีฟ้า แต่เดี๋ยวนี้เราสามารถซื้อได้เป็นเซ็ต ๆ เรียกว่าสีครอบคลุมกันเป็นเรนโบว์เลยค่ะ ขีดสีสวย ๆ เพลิน ๆ ในหน้าหนังสือ ก็จะยิ่งให้หนังสือดูน่าอ่านขึ้นอีกเยอะ

ปากกาไฮไลท์
ปากกาไฮไลท์

ช้อปปากกาไฮไลท์ สีสันสดใสหลากสี กดตรงนี้เลย

  • ยางลบ

จากเดิมที่ยางลบจะมีแค่สีขาว ก้อนสี่เหลี่ยม แต่เดี๋ยวนี้มียางลบเป็นสารพัดรูปให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นรูปสัตว์ ผลไม้ รถ ดาว ฯลฯ บอกเลยแต่ละก้อนนั้นน่ารักเกินปุยมุ้ยยยย ยางลบก้อนหนึ่ง ใช้กันยันเรียนจบก็ไม่หมดก้อนหรอกค่ะ เรียกว่าเป็นไอเท็มที่ทั้งน่ารักและคุ้มค่ามาก ๆ

ช้อปยางลบคุณภาพดี ราคาเกินคุ้ม กดตรงนี้เลย

  • ดินสอกด

พอขึ้นชั้นเรียนที่โตขึ้น เราก็คงไม่มานั่งเหลาดินสอกันแล้วเนอะ ดังนั้นดินสอกดจึงเป็นตัวเลือกที่นิยมใช้กันมาก ซึ่งความน่ารักของดินสอกดก็มีมากมายไม่แพ้ปากกาเลยค่ะ ตัวดินสอกดที่มาพร้อมสีสันสดใส จะแบบแท่งใสเห็นไส้ด้านใน หรือด้ามทึบ มีตัวยางให้จับกระชับมือ หรือดินสอกดบางแท่งลักษณะก็เหมือนกับคฑา เพราะนอกจากสีสันน่ารักแล้ว ยังมีห้อยตุ้งติ้งที่ปลายแท่งอีกด้วย เห็นแล้วอยากจะแปลงร่างเสียจริง

เลือกสรรดินสอกด คุณภาพดี เขียนลื่น กดตรงนี้เลย

  • แฟ้มเอกสาร

เพราะเวลาไปเรียนมักจะมีชีทเยอะแยะมากมาย ก็กลัวจะหาย ถ้าได้แฟ้มเอกสารน่ารัก ๆ ก็พร้อมจะรับทุกชีทกันเลย โดยแฟ้มเอกสารส่วนใหญ่จะนิยมแบบแฟ้มซอง ที่มีรูปลายการ์ตูนน่ารักมาก ๆ ที่สำคัญแฟ้มแบบนี้ยังราคาถูกอีกด้วยนะคะ สามารถเลือกได้ว่าจะเอาแฟ้มแบบชั้นเดียว หรือแฟ้มหลายชั้น ที่สามารถแยกเอกสารได้หลายชนิดนั่นเอง

ช้อปแฟ้มใส่เอกสารหลากหลายแบบ กดตรงนี้เลย

  • สมุดโน้ต

สมุดโน้ตก็ยังเป็นไอเท็มที่สำคัญที่ใช้ในการเรียนหนังสือ ไว้สำหรับจดโน้ตที่เรียน หรือใช้ทำ Short Note ช่วงสอบ โดยตัวสมุดก็มีให้เลือกน่ารัก ๆ หลายแบบ หลายขนาด ทั้ง A4, A5 มีเส้นบรรทัดและไม่มีเส้น มีกระดาษเป็นขาว สีดำ ตัวปกก็มีหลายกระดาษ แถมบางเล่มยังมีกระดาษาหลายสีอีกด้วยนะคะ เห็นแล้วน่าจดมาก ๆ เลย

สนใจสั่งซื้อ สมุดโน้ตลายน่ารัก ถูกใจคุณหนู กดตรงนี้เลย

เราเชื่อว่าเครื่องเขียนที่น่ารัก ๆ เหล่านี้ จะสามารถดึงดูดความสนใจอยากจะเรียนเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะเมื่อเราได้ใช้เครื่องเขียนที่ตรงใจของเรา มันจะเป็นฟีลแฮปปี้ได้แบบไม่น่าเชื่อเลยค่ะ

ไลน์สั่งโทรสั่ง ทางนี้เลย

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่

Facebook : Big C

Line Official : Big C TH

บทความที่นาสนใจ : Big C Blog

บิ๊กซี ออนไลน์ : Big C Shopping Online

แชร์เรื่องราว