3 ไดร์เป่าผมราคาหลักร้อยแต่คุณภาพดีงาม

Big C > ของดีบอกต่อ > 3 ไดร์เป่าผมราคาหลักร้อยแต่คุณภาพดีงาม

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน 3 ไดร์เป่าผมราคาหลักร้อยแต่คุณภาพดีงาม

ไดร์เป่าผม ถือเป็นอีกอุปกรณ์ตัวช่วยหนึ่งที่ทำให้ผมของคุณแห้งเร็วขึ้นหลังสระ และยังช่วยจัดแต่งทรงผมให้สวยตามสไตล์คุณอีกด้วย ซึ่งตามท้องตลาดก็มีหลากหลายรุ่น หลายราคา หลายยี่ห้อ แต่ถ้าหากใครงบน้อย แต่อย่างได้คุณภาพและความปลอดภัยร่วมด้วย เรามี 3 ไดร์เป่าผมราคาเอื้อมถึง แค่หลักร้อยที่คุณก็เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ 

เลอซาช่า ไดร์เป่าผม 1400 วัตต์ รุ่น LS1109 ราคา 690 บาท

ไดร์เป่าผมดีไซน์สวยๆ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Healthy Function ที่ช่วยเป่าผมของคุณให้แห้งได้อย่างอ่อนโยนต่อเส้นผม ไม่ทำร้ายเส้นผมและหนังศรีษะของคุณด้วยอุณหภูมิความร้อนจากแรงลมที่มากจนเกินไป ไดร์ตัวนี้มีแรงลม 3 ระดับ ปากไดร์ควบคุมทิศทางลมได้อย่างใจต้องการ ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวกด้วยด้ามจับที่สามารถเก็บพับได้ 

ฟิลิปส์ ไดร์เป่าผม 1200 วัตต์ รุ่น BHC017 690 บาท 

ไดร์เป่าผมรุ่นนี้จากฟิลิปส์ มาพร้อมกับนวัตกรรม ThermoProtect ที่ช่วยรักษาระดับความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของเส้นผมให้เงางาม แลดูสุขภาพดี โดยการผสมผสานระหว่างแรงลมกับความร้อนที่มีประสิทธิภาพช่วยให้คุณเป่าผมแห้งได้โดยไม่ใช้อุณหภูมิที่สูงเกินไป ทำให้ผมนุ่มลื่นและมีน้ำหนักด้วยการเป่าที่ปรับได้ 3 ระดับ ไดร์ตัวนี้ออกแบบมาให้สามารถพับด้ามจับได้ มีขนาดกระทัดรัด จัดเก็บได้ง่ายไม่เปลืองพื้นที่อีกด้วย

พานาโซนิค ไดร์เป่าผม EH-ND21 1200 วัตต์ 530 บาท 

สำหรับไดร์เป่าผมรุ่นนี้ของพานาโซนิค เป็นรุ่นที่มีระบบ Quick Dry ทำให้ผมคุณแห้งขึ้นถึง 20% ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการเป่าผมให้แห้ง สามารถปรับความเร็วลมได้ 3 ระดับ มีอุปกรณ์ป้องกันความร้อนที่สูงขึ้นไปที่เป็นอันตรายต่อเส้นผม ปลอดภัยกับตัวคุณเอง ไดร์ตัวนี้ช่วยให้ผมของคุณแห้งเร็วไม่พอยังทำให้ผมคุณอ่อนนุ่ม เงางามด้วยความพลังความร้อนที่เป็นเทคโนโลยีจากพานาโซนิค ลดความเสียหายแก่เส้นผมและหนังศรีษะ ไดร์รุ่นนี้ยังมีด้ามจับที่สามารถพับได้ พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกอีกด้วย

หากใครมองหาไดร์เป่าผมในราคาเอื้อมถึง แต่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ และปลอดภัยก็หาซื้อกันได้ที่บิ๊กซี หรือทาง www.bigc.co.th กันเลยจ้า

*หมายเหตุราคาสินค้าทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนตามโปรโมชั้น ณ ช่วงเวลานั้น

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว