5 สุดยอดประโยชน์จากกาแฟดำที่คุณปฎิเสธไม่ได้

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > 5 สุดยอดประโยชน์จากกาแฟดำที่คุณปฎิเสธไม่ได้

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน 5 สุดยอดประโยชน์จากกาแฟดำที่คุณปฎิเสธไม่ได้  

กาแฟดำ เป็นเครื่องดื่มยอดนิยมที่ช่วยทำให้ร่างกายทำงานได้อย่างสดชื่น ไม่ง่วงนอน หลายคนจึงเลือกที่จะดื่มกาแฟดำก่อนเริ่มทำงาน วันนี้ รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ เราขอรวม 5 สุดยอดประโยชน์จากกาแฟดำ

กาแฟดำ เป็นเครื่องดื่มที่สาวๆหลายคนเลือกในการลดน้ำหนัก นอกจากจะปราศจากน้ำตาลแล้วยังช่วยลดน้ำหนักและการเผาผลาญพลังงานได้ดี เมื่อดื่มกาแฟดำเข้าไปในร่างกายจะทำให้ไขมันแตกตัวได้ง่ายมากขึ้น

กาแฟดำ ป้องกันการเกิดไวรัสตับอักเสบ หากดื่มเป็นประจำ อย่างน้อยวันละ 3 ถ้วยต่อวัน จะช่วยบรรเทาและป้องกันโรคไวรัสตับอักเสบ C B ช่วยลดไขมันสะสมที่ตับด้วย

กาแฟดำ ช่วยลดอาการปวดหัวเพราะ ในกาแฟดำมีส่วนผสมของคาเฟอีนที่มีส่วนช่วยในการขยายหลอดเลือด มีฤทธิ์ระงับการปวดเหมือนเราทานยาแก้ปวด รวมถึงลดอาการแฮงค์ หลังการเมาสุราด้วย

กาแฟดำช่วยให้กระเพราะทำงานได้ดีขึ้น เพราะหลังเราทานกาแฟดำ สารคาเฟอีนจะทำงานกระเพราะจะหลั่งน้ำย่อยออกมาได้ดีขึ้น ทำให้ไขมันแตกตัวง่าย ระบบเผาผลาญดีขึ้น กาแฟดำช่วยชะลอความแก่ เพราะกาแฟจะทำให้ออกไซด์แตกตัว ลดออกซิเจนในร่างกาย ที่เป็นสารการเกิดมะเร็งและชะลอวัย ช่วยให้ระบบไหลเวียนในร่างกายดีขึ้นด้วย

กาแฟดำ ช่วยระงับอาการตึงเครียดของระบบประสาทสัมผัสสำรอง ทำให้ลดอาการเกิดโรคหอบ จากการที่ประสาทสำรองถูกกระตุ้น นอกจากนี้กาแฟดำยังมี ไขมันชนิดดี (HDL) ที่คอยไล่คอลเลสเตอรอลออกไป

สำหรับใครที่สนใจดื่มกาแฟดำ ลองหามาชงดื่มกันได้ มีให้เลือกหลายสูตร หลายยี่ห้อ จะเป็นเมล็ดกาแฟเกรดพรีเมี่ยม หรือผงกาแฟสำเร็จรูป พร้อมชงดื่ม มาเลือกกันได้ที่บิ๊กซีทุกสาขา หรือช้อปปิ้งออนไลน์ ได้ที่ http://www.bigc.co.th/

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว