Big C x Kakao Friend บอกสูตรลับสะสมบิ๊กสติ๊กเกอร์อย่างไรให้ได้ของพรีเมี่ยม

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > Big C x Kakao Friend บอกสูตรลับสะสมบิ๊กสติ๊กเกอร์อย่างไรให้ได้ของพรีเมี่ยม

Big C x Kakao Friend บอกสูตรลับสะสมบิ๊กสติ๊กเกอร์อย่างไรให้ได้ของพรีเมี่ยม

ช่วงนี้ไปที่บิ๊กซีก็จะมีแต่ความน่ารักของคิ้วเวอร์กับคาเคาเฟรนส์ที่คุณสามารถสะสมบิ๊กสติ๊กเกอร์เพื่อนำมาแลกของพรีเมี่ยมจากคิ้วเวอร์กับคาเคาเฟรนส์ ที่มีให้เลือกสะสมหลายแบบประกอบไปด้วย 

ถุงเพื่อนซี้สี่สหาย เป็นถุงผ้าสุดน่ารักที่มีให้เลือกด้วยกันถึง 4 แบบ ซึ่งเหมาะกับการช้อปปิ้งแบบลดโลกร้อน คุณก็สามารถมาช้อปปิ้งที่บิ๊กซีพร้อมกับถุงผ้าสุดน่ารักจากคิ้วเวอร์กับคาเคาเฟรนส์

ชุดเบนโตะเหล่าผองเพื่อน เป็นเซ็ตกินข้าวกลางวันที่สามารถเก็บได้ทั้งความร้อนและความเย็น แถมยังมาพร้อมกับถุงผ้า เหมาะกับในยุคโควิด-19 ที่เราต้องระมัดระวังการใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่นเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญยังมาพร้อมกับถุงผ้าเพื่อให้คุณได้พกพาอย่างสะดวก และมีให้เลือกสะสมด้วยกันถึง 2 แบบ

หมอนผ้าห่มสุดคิ้ว ไอเทมเล็กจิ๋วแต่ขยายใหญ่ได้ เป็นได้ทั้งหมอนและผ้าห่ม เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศที่ต้องนั่งทำงานนานๆ ในห้องแอร์เย็นๆ มีมาให้เลือกสะสมด้วยกันถึง 3 แบบ

เซ็ตกระเป๋าคู่ใจ เซ็ตกระเป๋าเดินทางสุดคุ้มที่ประกอบด้วย กระเป๋าเดินทางมีล้อลากกับกระเป๋าผ้าเสริมที่สามารถจุของใช้ได้อย่างเต็มที่ มีให้เลือกสะสมด้วยกันถึง 3 แบบ

ที่นอนจัมโบ้เพื่อนรัก ที่นอนลายคิ้วเวอร์กับคาเคาเฟรนส์ตัวใหญ่เท่าคนประกอบไปด้วย ไรอันสูง 190 ซม. นีโอสูง 180 ซม. และเอพีชสูง 170 ซม. ที่พกความน่ารักมาเต็มสิบแบบไม่หักให้นอนได้ หรือจะเอามาเป็นพร๊อพแต่งห้องนอนก็น่ารักไปอีกแบบ

ทำอย่างไรถึงจะได้บิ๊กสติ๊กเกอร์?

เพียงซื้อสิ้นค้าครบทุก 50 บาท ก็จะได้รับบิ๊กสติ๊กเกอร์ 1 ดวง (เมื่อซื้อสินค้าที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือบิ๊กซีออนไลน์)

วิธีสะสมบิ๊กสติีกเกอร์

  1. แอดไลน์เสิร์ช LINE ID : @bigc.th กดแอดเฟรนส์
  2. กดไปที่สะสมบิ๊กสติ๊กเกอร์
  3. กรอกข้อมูลสมาชิก และเชื่อมต่อ Big Card เข้าไป

สูตรลับสะสมบิ๊กสติ๊กเกอร์

เพียงคุณเลือกซื้อสินค้าตามลายแทงที่บิ๊กซีกำหนดก็จะได้รับบิ๊กสติีกเกอร์มากขึ้น สามารถเข้าไปเช็คสินค้าที่ยิ่งซื้อยิ่งได้บิ๊กสติ๊กเกอร์ก่อนไปช้อปปิ้งกันนะคะ รีบๆ มาสะสมไปแลกของสุดพีเมี่ยมกันดีกว่า ระยะเวลาสะสม 9 ก.ค. 2563 ถึง 30 ก.ย.2563 และ ระยะเวลาแลกซื้อ 9 ก.ค. 2563 ถึง 14 ต.ค.2563 https://bigcard.bigc.co.th/special-big-sticker 

ของใช้ส่วนใหญ่ที่ได้รับบิ๊กสติ๊กเกอร์เยอะขึ้นก็จะอยู่ในหมวดของใช้ทั่วไปมีทั้งอาหารและเครื่องใช้ที่คุณสามารถเลือกซื้อได้ง่ายๆ จะมาซื้อเองที่บิ๊กซีหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็สามารถสะสมบิ๊กสติ๊กเกอร์ได้เช่นกัน

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว