5 น้ำส้มที่รสชาติครองใจคนไทยตลอดกาล

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > 5 น้ำส้มที่รสชาติครองใจคนไทยตลอดกาล

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน  5 น้ำส้มที่รสชาติครองใจคนไทยตลอดกาล

วันนี้พี่ซีก็คัดมาเน้นๆ กับน้ำส้มที่รสชาติครองใจคนไทยตลอดกาลมาฝาก เพราะหน้าหวานๆ อย่างเราต้องเหมาะกับน้ำนางเอก (น้ำส้ม) ที่ดื่มเมื่อไหร่ก็ช่วยให้รู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันที แถมดื่มน้ำส้มแล้วยังช่วยให้ผิวใสเปล่งปลั่งจากวิตามินซีแบบจัดเต็ม มาดูกันว่ามีแบรนด์อะไรบ้างที่น่าสนใจ

ทิปโก้ สควีซ น้ำส้มโชกุน

น้ำส้มโชกุน น้ำส้มแท้ 100% มีเนื้อส้มและเกล็ดส้มผสมอยู่ด้วย เคี้ยวสนุก เคี้ยวเพลินเพิ่มสัมผัสให้ดีขึ้น รสชาติกลมกล่อมมีวิตามินเอ ช่วยบำรุงสาย วิตามินซี ช่วยสร้างคาลลาเจน วิตามินอีและวิตามินบี1 ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ รวมไปถึงแคลเซียมสูง ปลอดภัยเพราะไม่ใส่สี สารกันบูด แต่งกลิ่น และน้ำตาล เหมาะกับผู้ที่ลดน้ำหนัก 

มาลี น้ำส้มแมนดาริน พาสเจอร์ไรซ์ 100%

น้ำส้มแมนดาริน พาสเจอร์ไรซ์ 100% รสชาติดี อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกาย เช่น วิตามิน เอ วิตามินซี วิตามินอี แคลเซียม ธาตุเหล็ก ช่วยบำรุงสุขภาพให้แข็งแรง ดูแลผิวพรรณ และช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย 

สไมล์ น้ำส้มโชกุน 100% ผสมคอลลาเจน

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่รสชาติดี สำหรับใครที่ชอบน้ำส้มรสออกเปรี้ยวหน่อยต้องดื่มของ สไมล์เลยค่ะ รับรองไม่หวานแถมออกเปรี้ยวแบบน้ำส้มแท้ๆ และตัวนี้ยังมีส่วนผสมของคอลลาเจนเพิ่มเติมมาอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีพวกกากใยที่ช่วยในระบบการขับถ่ายได้ดี

ฟลอริด้าเนเชอรัล น้ำส้มและเกล็ดส้ม

ฟลอริด้าเนเชอรัล แบรนด์นำเข้าจากกลุ่มสหกรเกษตรอเมริกา เป็นน้ำส้มระดับพรีเมี่ยม น้ำส้มแท้ 100 % ผลิตจากวัสถุดิบชั้นดี ไม่ผสมน้ำให้เสียรสชาติและคุณค่าอาหาร รสชาติดี อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ ที่ช่วยบำรุงสุขภาพให้แข็งแรง มีประโยชน์ต่อร่างกาย 

มาลี ฟรุตเฟรช น้ำส้ม 100%

มาลี ฟรุตเฟรช น้ำส้ม 100% น้ำส้มที่อร่อยสดชื่น มีคุณค่าทางสารอาหารสูง ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี ที่คงคุณค่าวิตามิน ความสดและรสชาติหอมหวานของผลไม้ไว้ได้อย่างดี ซึ่งสามารถเก็บรักษาได้นานถึง 2 เดือน ผลิตด้วยนวัตกรรมล่าสุดด้วยกระบวนการใช้แรงดันและความเย็น (Cold pressure Processing) โดยไม่ใช้ความร้อนในการฆ่าเชื้อ ปราศจากสารกันบูดและวัตถุกันเสียต่างๆ

การดื่มน้ำส้มเป็นประจำจะช่วยให้คุณมีผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง สดใส เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหนัง ลดเลือนริ้วรอย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเนื้อเยื่อต่าง ๆ ให้แข็งแรง อยากจะบอกว่าดื่มเถอะรับรองว่าดี

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว