5 สุดยอดแชมพูกำจัดรังแค…บอกลาหิมะร่วงบนเสื้อได้เลย

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > 5 สุดยอดแชมพูกำจัดรังแค…บอกลาหิมะร่วงบนเสื้อได้เลย

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน 5 สุดยอดแชมพูกำจัดรังแค…บอกลาหิมะร่วงบนเสื้อได้เลย 

ปัญหาขจัดแคร่วงใส่บนเสื้อเป็นอะไรที่ทำเอาหลายคนจิตตกหรือนอยด์ไปตามๆกัน มันเป็นปัญหาที่ทำให้เราเสียความมั่นใจเอามากๆ ฉะนั้นวันนี้พี่ซีก็ได้คัดแชมพูที่จะขจัดปัญหารังแคมาด้วยกัน 5 สุดยอดแชมพูที่ควรต้องเลือกซื้อกลับบ้าน

เคลียร์ แชมพูขจัดรังแค สูตรซากุระ เฟรช

เนื้อแชมพูของเคลียร์จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ พร้อมทั้งขจัดรังแคและลดอาการคันด้วยสาร Pyrithione นอกจากนี้ ยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมด้วยสารสกัดจากดอกซากุระและดอกทานตะวัน เหมาะสำหรับคนผมแห้งและผู้ที่ยังมีปัญหารังแค

เฮดแอนด์โชว์เดอร์ แชมพูสระผม สูตรเมนทอล 

เฮดแอนด์โชว์เดอร์สูตรเมนทอลนี้มากับการเปลี่ยนโฉมให้พรีเมียมมากขึ้น ทำความสะอาดและขจัดรังแคได้ดียิ่งขึ้น ด้วยเนื้อยาสระผมสูตร 3 Action Formula รวม 3 คุณประโยชน์ในหนึ่งเดียว ทั้งช่วยขจัดรังแคตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ ปกป้องหนังศีรษะจากรังแคได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ปรับสภาพหนังศีรษะให้สมดุลเพื่อให้คุณลาขาดจากรังแค

รีจอยส์ แชมพู สูตรแอนตี้ แดนดรัฟ 3-อิน-1 

รีจอยส์ สูตรแอนตี้แดนดรัฟ 3 อิน 1 สูตรนี้ก็จะมีกลิ่นหอมนุ่มนิ่มติดผมค่อนข้างดี เรื่องของการขจัดรังแคถือว่าดีเลยแต่ต้องใช้เวลาสักหน่อยถึงจะเห็นผล ส่วนเรื่องความนุ่มลื่นของผมคือดีสมกับเป็นรีจอยส์ที่โด่งดังเรื่องผมนุ่มลื่นสุด สูตรนี้ก็ถือว่าคุ้มค่ามากที่ช่วยได้ทั้งเรื่องรังแคและช่วยให้ผมนุ่มลื่น

แพนทีน แชมพู​ สูตรไมเซล่า

แพนทีนก็ได้ออกสูตรเด็ดมาด้วยเทคโนโลยีไมเซล่า ที่จะช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก เหมือนเป็นดีท็อกซ์ผมและหนังศีรษะเลยละ นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมสารสกัดจากสาหร่าย ที่ช่วยบำรุงและปกป้องเส้นผมอีกด้วย แถมยังให้กลิ่นหอมจากส้มบลัดออเรนจ์ พีช และมัสก์ ที่ให้ความหอมสดชื่นและหอมนาน คุณก็จะได้ความหอมสดชื่นสไตล์แพนทีนและช่วยให้ผมสะอาดลดรังแคในขวดเดียว

คิวลีน แชมพูขจัดรังแค สูตรบำรุงพิเศษ

แชมพูคิวลีนที่คราวนี้กลับมาในสูตรใหม่ที่บำรุงผมและหนังศรีษะอย่างเข้มข้นมากกว่าเดิมด้วย 3 พลังจากสารสกัด Brazilian Zizyphus Bark ทำหน้าที่ลดรังแค Zinc Pyrithione ทำหน้าที่ยับยั้งเชื้อรา และ Amino Treatment อนุภาคระดับไมครอนช่วยให้ผมแข็งแรงนุ่มลื่นขึ้นสูตรนี้เหมาะกับคนที่มีรังแคและสภาพหนังศีรษะค่อนข้างมัน เพราะผ่านการทดสอบมาแล้วว่าสามารถใช้ได้ทุกวัน แถมยังถูกปรับให้อ่อนโยนกว่าเดิมเพราะปราศจาก SLS และสารกันเสียหรือ Paraben อีกด้วย

จบไปกับ 5 สุดยอมแชมพูที่ช่วยขจัดรังแค ที่คุณสามารถมาเดินเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว