รีวิวบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปนิสชินคัพ ทั้ง 6 รสชาติ

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > รีวิวบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปนิสชินคัพ ทั้ง 6 รสชาติ

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รีวิวบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปนิสชินคัพ ทั้ง 6 รสชาติ

นิสชินคัพ เป็นอีกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยอดนิยมที่มีให้เลือกหลายรสชาติ ด้วยความอร่อยของเส้นที่เหนียมนุ่ม และการปรุงรสน้ำซุปที่อร่อยถูกปากคนไทย ทำให้นิสชิน กลายเป็นอีกตัวเลือกติดครัวไว้แก้หิว วันนี้พี่ซีจะมาขอป้ายยากับการรีวิวให้ดูว่า นิสชินคัพ มีรสชาติอะไรบ้าง?  ที่สำคัญคือตอนนี้เขาเพิ่มปริมาณเส้น และ เครื่อง 25% คุ้มค่าแน่นคัพสุดๆ 

นิสชินคัพ   รสหมูสับจัดเต็ม เป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่มาพร้อมเส้นที่เหนียวนุ่ม หอมน้ำซุปจากหมูสับ ข้างในมีเนื้อหมูชิ้นเล็กๆ พร้อมผัก รสนี้จะออกหวานเค็มกลมกล่อม เหมาะสำหรับคนไม่ชอบทานเผ็ด เด็กทานได้

นิสชินคัพ รสซุปทะเลน้ำข้น  เหมือนยกความเดือดของทะเลมาไว้ ได้เครื่องกุ้ง ปลาหมึกและผักอบแห้ง มาแบบจัดเต็ม รสชาติอร่อยเข้มข้นแบบสไตล์ซุปทะเล รสนี้เหมาะสำหรับคนไม่ชอบทานเผ็ด ไปจนถึงทานเผ็ดปานกลาง

 นิสชินคัพ  รสต้มยำครบเครื่อง  มาครบทั้งเครื่องต้มยำให้ความแซ่บเต็มปากเต็มคำ แต่ความเผ็ดกำลังดีไม่เผ็ดร้อนฉ่าจนเกินไป มีความอมเปรี้ยวของมะนาวถูกปากคนไทยแน่นอน เป็นนิสชินคัพยอดนิยมที่ควรมีติดบ้านไว้เลย ซี่งคัพนี้จะเป็นแบบต้มยำน้ำใส 

นิสชินคัพ ชิลลี่นู๊ดเดิ้ล รสต้มยำน้ำข้นรวมมิตร   มีเครื่อง ความเข้มข้นของน้ำต้มยำน้ำข้นแบบไทย ความเผ็ดเปรี้ยวเล็กน้อยแซ่บซู้ดปาก อยากจะท้าให้ลองใส่น้ำน้อยๆกินแบบขลุกขลิก รับรองเด็ดเว่อร์เลยทีเดียว 

นิสชินคัพ  รสหมูมะนาวจัดเต็ม  ให้ความหอมของน้ำซุปกระดูกหมูที่ผ่านการเคี่ยวเป็นผงปรุงรส และมีความหอมของมะนาวให้ความรู้สึกสดชื่น ความแซ่บครบรส 

นิสชินคัพ รสไก่เผ็ดเกาหลี อีกรสยอดฮิตที่อยากให้ลองความเผ็ดระดับเกาหลีที่เล่นเอาคนกินต้องร้องซี๊ด ซึ่งนิสชินคัพไก่เผ็ดเกาหลี สามารถกินแบบแห้งได้ด้วย พอเราเทน้ำร้อนลงไปในถ้วยนิสชินคัพแล้ว จะมีอีกช่องสำหรับเทน้ำร้อนออกแบบง่ายๆ ก่อนจะเทเครื่องปรุงรสลงไปคลุกให้เข้ากันแค่นี้ก็ได้มาม่าเกาหลีแห้งแบบต้นตำรับเลย 

สำหรับสาวกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสามารถเลือกซื้อนิสชินคัพทั้ง 6 รสได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือ หรือช้อปผ่านออนไลน์ที่ https://www.bigc.co.th/ 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว