น้ำแร่เอเวียงดีกว่าน้ำเปล่าอย่างไร…ทำไมถึงต้องจ่ายแพงกว่า?

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > น้ำแร่เอเวียงดีกว่าน้ำเปล่าอย่างไร…ทำไมถึงต้องจ่ายแพงกว่า?

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน น้ำแร่เอเวียงดีกว่าน้ำเปล่าอย่างไร…ทำไมถึงต้องจ่ายแพงกว่า?

หลายๆ คนตคงทราบดีอยู่แล้วใช่ไหมคะ? ว่าการดื่มน้ำในปริมาณเยอะๆ นั้นดีต่อสุขภาพร่างกายและผิวพรรณอย่างไร ยิ่งคุณสาวๆ ด้วยแล้วยังดื่มน้ำมากๆ จะช่วยให้ผิวพรรณสดใสขึ้น แต่การจะดื่มแต่น้ำเปล่านั้นธรรมดาเกินไปเพราะน้ำแร่ที่มีคุณค่าทางสารอาหารและอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ นั้นก็ดีมากๆ จนทำให้หลายๆ คนยอมจ่ายเงินแพงกว่าเพื่อที่จะได้ดื่มน้ำที่บริสุทธิและอุดมไปด้วยแร่ธาตุ อีกทั้งน้ำแร่นั้นยังมีรสชาติดีกว่าน้ำเปล่าธรรมดาทั่วไป วันนี้พี่ซีเลยจะมาป้ายยา “น้ำแร่เอเวียง” กับคุณประโยชน์และความดีงามต่างๆ ที่ทำให้คุณต้องร้องว้าวและอยากจะควักเงินจ่ายแพงกว่าเพื่อซื้อน้ำแร่เอเวียงมาดื่มเลยล่ะค่ะ

ก่อนตอื่นต้องเล่าประวัติอันยาวนานของเอเวียง เพราะเป็นหนึ่งในภาพลักษณ์แบรนด์ที่ชูมานานว่ามีต้นกำเนินมาจากอะไร ความเป็นมาที่ทำให้น้ำแร่เอเวียงเป็นที่ยอมรับในระดับสากลและมียอดผู้ที่ดื่มน้ำแร่เอเวียงเพิ่มขึ้นมาตลอด

เมื่อปี ค.ศ. 1789 ณ เมืองเอเวียง ในประเทศฝรั่งเศสได้มีการค้นพบแหล่งน้ำธรรมชาติบริสุทธิ์โดยมาคีส์ เดอ เลซแซร์ที่กำลังอยู่ในการหลบหนีจากการปฏิวัติฝรั่งเศส ได้หยุดพักดื่มน้ำดับกระหายที่น้ำพุเซนต์ แคทเธอรีน จากนั้นก็ได้ไปดื่มน้ำที่น้ำพุเซนต์เป็นประจำ ต่อมาก็พบว่าอาการป่วยโรคนิ่วที่กรวยไตดีขึ้นและสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีขึ้น และได้มีการพูดปากต่อปากจนทำให้น้ำแร่เอเวียงเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย เมื่อมีชนชั้นสูงมาพูดถึงสรรพคุณของน้ำแร่เมืองเอเวียง จนในที่สุดก็ได้เกิดธุรกิจขายน้ำแร่ ไม่นานหลังจากนั้นเมือง Evian-les-Bains ่ก็เริ่มมีชื่อเสียงด้านน้ำแร่ ทุกวันนี้ผ่านมา 200 กว่าปี เมืองนี้ก็กลายเป็นเมืองสปาและที่พักระดับ Hi-End ไปโดยปริยาย 

ปัจจุบันน้ำแร่เอเวียงได้โด่งดังมากและได้วางขายใน 140 ประเทศทั่วโลก แถมยังมียอดขายที่เติบโตขึ้นในทุกปีมีกำลังการผลิต 2,000 ล้านขวดต่อปี

ที่น่าสนใจคือน้ำแร่เอเวียงมีราคาที่สูงมากแต่ผู้คนที่ให้ความสนใจและซื้อมาดื่มกัน เนื่องจากเอเวียงเป็นแบรนด์ที่มาภาพลักษณ์หรูหรา มีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจ และที่สำคัญยังเป็นน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ ด้วยเหตุผลที่มีคุณค่าทางจิตใจเอเวียงจึงได้มีการปรับเปลี่ยนรูปทรงขวดมาบ่อยครั้งจึงทำให้คนอยากซื้อมาเก็บสะสม โดยได้มีดีไซเนอร์ชื่อดังมาออกแบบขวดให้และมีจำนวนการผลิตที่จำกัดเป็นรุ่น Limited Edition ทำออกมาที่สามารถเพิ่มราคาให้สูงขึ้นไปอีกได้เช่นกัน

จุดเด่นของน้ำแร่เอเวียง

  1. เป็นน้ำแร่ธรรมชาติ 100% ที่เกิดจากน้ำฝนและหิมะบนเทือกเขาแอลป์ของประเทศฝรั่งเศส ที่ไหลผ่านชั้นหินและได้ซึมซับแร่ธาตุที่มีประโยชน์ โดยผ่านขั้นตอนการกลั่นกรองจากธรรมชาติเป็นเวลามากกว่า 15 ปี กว่าจะลงมาสู่แหล่งน้ำใต้ดินอันห่างไกลจากมลภาวะ โดยไม่ผ่านการสัมผัสของมนุษย์ หรือกระบวนการกลั่นกรองในโรงงาน
  2. มีแร่ธาตุไบคาร์บอเนตที่ช่วยควบคุมความสมดุลของน้ำในร่างกายและลดกรด 
  3. มีแคลเซียมที่ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง และช่วยในการเจริญเติบโต 
  4. แมกนีเซียมที่ทำหน้าควบคุมการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ 
  5. ซัลเฟต ป้องกันการเลือดไหลไม่หยุด ช่วยให้เลือดแข็งตัว
  6. ไนเตรต ควบคุมระบบการไหลเวียนของเลือด 
  7. โซเดียมและคลอไรด์ ช่วยควบคุมความสมดุลของน้ำในร่างกายและควบคุมการรับส่งประสาทความรู้สึกและกล้ามเนี้อ
  8. โปตัสเซียม กระตุ้นการทำงานของเอนไซม์และรักษาความเป็นกรดด่างในร่างกาย 
  9. ซิลิก้า ช่วยการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ น้ำแร่ธรรมชาติเอเวียงมีสภาพความเป็นกลาง 7.2 PH

เป็นอย่างไรบ้างคะ? พอได้รู้ประวัติความเป็นมาของน้ำแร่เอเวียงแล้วรู้สึกคุ้มค่าที่จะจ่ายแพงกว่าเพื่อได้ดื่มน้ำแร่จากธรรมชาติที่มีความบริสุทธิ์ถึง 100% เลยแหละค่ะ เพราะการเลือกน้ำดื่มที่ดีก็จะส่งผลต่อสุขภาพของเราโดยตรง ถือว่าเป็นการลงทุนเพื่อสุขภาพที่ดีในอนาคตนะคะ หากใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ คลิก หรือจะไปเดินเลือกที่ห้างบิ๊กซีทุกสาขาก็ได้นะคะ

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว