Apple Watch Series 7 จัดเต็มแบบเต็มจอ สเปคเด็ดแค่ไหนมาดูกัน

Big C > สุขภาพ > Apple Watch Series 7 จัดเต็มแบบเต็มจอ สเปคเด็ดแค่ไหนมาดูกัน

เช็คสเปคน่าโดน Apple Watch Series 7

ในที่สุดก็วางขายอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับApple Watch Series7 รุ่นล่าสุด ไอเทมจาก Apple ที่เปิดตัวมาพร้อมกับiPhone13 ซึ่งก็ต้องบอกว่าได้รับความสนใจและเป็นที่ต้องการของเหล่าสาวก Gadget อย่างมากเลยทีเดียว  เรามาดูกันว่าสเปคของเจ้าตัวApple Watch Series7 มีอะไรที่ว้าวๆบ้าง

Apple Watch Series 7 จัดเต็มเรื่องจอภาพ

สิ่งแรกเลย Apple Watch Series7มาพร้อมจอภาพ Retina แบบติดตลอด สว่างมากขึ้นถึง 70% เมื่ออยู่ในที่ร่มหรือในขณะที่ไม่ได้ยกมือขึ้น  จัดเต็มด้วยจอภาพขนาดใหญ่ขึ้นเกือบ 20% แต่ขนาดของตัวนาฬิกาแทบจะไม่เพิ่มขึ้นเลย  โดยทางApple เค้าลดขอบให้แคบลงเหลือเพียง 1.7 มม. ทำให้จอภาพกว้างขึ้น ช่วยให้สามารถมองเห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น  สำหรับตัวเรือน Apple Watch Series7จะมี 2 ขนาด คือ 41 มม.และ 45 มม.

ดีไซน์ของApple Watch Series 7 เป็นดีไซน์แบบสุดขอบ มีการปรับปรุงให้สวยงามยิ่งขึ้น ด้วยมุมที่โค้งมนกว่าเดิม  ใช้เทคนิกการหักเหของแสงบริเวณขอบจอ ทำให้จอภาพกับตัวเรือนดูกลมกลืนกัน  นอกจากนี้Apple Watch Series7 ยังเพิ่มสีสันในตัวเรือนอะลูมิเนียม 5 สีใหม่ คือสีมิดไนท์ สตาร์ไลท์ น้ำเงิน เขียว และแดง ดูสดใสไฉไลกว่าเดิม

Apple Watch Series 7แข็งแกร่งทนทานที่สุด

Apple Watch Series7เรียกได้ว่าเป็น Apple Watch ที่แข็งแกร่งทนทานที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยด้านหน้าแบบคริสตัลที่สามารถทนการแตกร้าวได้ดีเยี่ยม มีประสิทธิภาพในการทนฝุ่นสูงซึ่งเป็นApple Watch รุ่นแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการทนฝุ่นที่ระดับIP6X และกันน้ำที่ระดับ WR502 ใส่ว่ายน้ำ อาบน้ำได้แบบสบายๆ เรียกได้ว่าสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้แบบไม่ต้องกังวล

สำหรับแบตเตอรี่ของ Apple Watch Series7 ยังคงสามารถใช้งานได้นานถึง  18 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และเพิ่มฟีเจอร์ชาร์จเร็วขึ้นกว่าเดิม 33% ใช้เวลาชาร์จจาก 0 ถึง 80% ภายในเวลาประมาณแค่ 40 นาทีเท่านั้น

ฟังก์ชั่นเด็ดของคนรักสุขภาพ

ในด้านสุขภาพApple Watch Series7 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดหัวใจแบบไฟฟ้า วัดระดับออกซิเจนในเลือดด้วยเซ็นเซอร์และแอปสุดล้ำเช็คอัตราการเต้นของหัวใจ  มีwatchOS8 ที่นำนวัตกรรมอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์มาไว้บนนาฬิกาและยังสามารถดูข้อมูลสุขภาพเชิงลึกได้มากขึ้นด้วย

Apple Watch Series7กับคอนเซปต์รักษ์โลก

Apple ยังคงคอนเซปต์รักษ์โลกและสิ่งแวดล้อม โดย Apple Watch Series7นี้ มีการนำวัสดุรีไซเคิลมาใช้มากขึ้น มีการใช้แร่โลหะหายากที่ผ่านการรีไซเคิล 100% ในแม่เหล็กทุกชิ้น รวมถึงใน Taptic Engine และมีการใช้ทังสเตนรีไซเคิลเกือบ 100% และตัวเรือนก็ทำจากอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100%  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะApple Watch Series7ยังผลิตโดยไร้สารเคมีอันตรายต่างๆ อย่าง ปรอท, PVC, เบริลเลียม และ BFR อีกด้วย

เตรียมตัวจองApple Watch Series 7 ที่บิ๊กซีพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เร็วๆนี้

จัดหนักจัดเต็มจริงๆกับเจ้าApple Watch Series7 ยิ่งเห็นสเปคแล้วก็ยิ่งอยากได้ ของมันต้องมีจริงๆ แต่แอบกระซิบว่าช่วงนี้ค่อนข้างขาดตลาดพอสมควร เนื่องจากฟีดแบคความต้องการของApple Watch Series7 ณ ตอนนี้สูงมากจริงๆ ถ้าใครอดใจไม่ไหว ลองมาส่องไอเท็มอื่นๆจาก Apple ที่บิ๊กซีรอไปก่อนได้น้า คลิกดูเลย

แอดไลน์ บิ๊กซี

ติดตามไอเท็ม Gadget เด็ด ราคาโดน ได้ที่ Facebook Page Big Power Sale

แชร์เรื่องราว