5 ยาสีฟันลดอาการเสียวฟันฉบับปี 2020

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > 5 ยาสีฟันลดอาการเสียวฟันฉบับปี 2020

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน 5 ยาสีฟันลดอาการเสียวฟันฉบับปี 2020

ปัญหาของอาการเสียวฟัน เป็นอาการที่มีสาเหตุมาจากเหงือกร่น เคลือบฟันสึกกร่อน และฟันผุ เมื่อรับประทานของเย็นๆ เข้าไป หรือแม้กระทั่งการแปรงฟันก็จะทำให้เกิดอาการเสียวฟันเกิดขึ้นได้ ซึ่งสามารถรับคำแนะนำในการรักษาได้จากทันตแพทย์ หรือปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการดูแลช่องปาก รับประทานอาหารบางชนิดที่ส่งผลให้เกิดอาการขึ้นได้ โดยการเลือกยาสีฟันที่ช่วยลดอาการเสียวฟันก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้อาการเสียวฟันนั้นลดลงด้วย 5 ยาสีฟันลดอาการเสียวฟันที่เราได้จัดมาให้คุณได้พิจารณากันดังนี้

1) เซ็นโซดายน์ ยาสีฟัน สูตรมัลติแคร์ 

บอกเลยว่านี่คือยาสีฟันที่ช่วยลดอาการเสียวฟันได้อย่างตรงจุดสุดๆ กับเซ็นโซดายสูตรมัลติแคร์ 

นวัตกรรมใหม่ของยาสีฟันที่ผ่านการรับรองจากทันตแพทย์ ให้คุณไว้วางใจเลยว่าใช้แล้วเห็นผล ได้ประสิทธิภาพด้วยโพแทสเซียมไนเตรตเ และฟลูออรีน ที่ช่วยลดอาการเสียวฟันและช่วยให้ฟันแข็งแรง ป้องกันฟันผุทั้งยังต่อต้านแบคทีเรีย สาเหตุหลักของโรคเหงือก ฟื้นฟูเหงือกร่นให้กลับมาสุขภาพดีได้อีกครั้ง

2) ซอลส์ ยาสีฟัน สูตรอินเท็นซีฟ กัมแคร์

ให้คุณได้ทำความสะอาดเหงือกและฟันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับยาสีฟันสูตรอินเท็นซีฟ กัมแคร์ จากซอลส์สูตรนี้พัฒนามาเพื่อปกป้องสุขภาพเหงือกโดยเฉพาะ ช่วยลดอาการเสียวฟัน และมีส่วนผสมของสารที่ช่วยลดอาการเสียวฟันลดกลิ่นปาก ลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ให้คุณมีลมหายใจหอมสดชื่นอีกด้วย

3) คอลเกต ยาสีฟัน สูตรเซนซิทีฟ มิเนอรัลส์

ยาสีฟันที่ผ่านการทดสอบในวงการทันตกรรมว่าช่วยลดอาการเสียวฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นยาสีฟันที่มีส่วนผสมช่วยให้ลดอาการเสียวฟันอย่างเข้มข้นช่วยให้ฟันขาวสะอาดแต่ยังคงสภาพเหงือกให้สุขภาพดี ไม่ทำลายเคลือบฟัน และลดอาการเหงือกอักเสบได้อย่างดี จุดเด่นของยาสีฟันสูตรนี้จากคอลเกตคือมีฟองโฟมที่นุ่มละเอียด อ่อนโยนต่อเหงือกและฟันของคุณ

4) เดนทิสเต้ ยาสีฟันสำหรับก่อนนอน

ยาสีฟันที่ให้เช้าของคุณสดใส ลมหายใจหอมสดชื่นรับวันใหม่ต้องเดนทิสเต้ตัวนี้เลย นอกจากจะมีประสิทธิภาพที่ให้ฟันของคุณนั้นขาวสะอาด ลดปัญหาสุขภาพยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียในช่องปากขณะคุณหลับแล้ว ยังช่วยลดอาการเสียวฟันด้วยส่วนผสมสุดเข้มข้น ให้คุณมีช่องปากและฟันที่มีสุขภาพดี แต่ไม่ระคายเคืองหรือเกิดอาการแพ้

5) ไฮเฮิร์บ 

ยาสีฟันที่มีสารสกัดจากธรรมชาติจากใบฝรั่ง ลดการก่อตัวของคราบพลัค มีสารสะกัดจากชาเขียวที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียบ่อเกิดของโรคเหงือกและฟันผุ อีกทั้งยังมีสารจากธรรมชาติที่ต่อต้านอาการอักเสบของเหงือก ลดอาการเสียวฟันได้อีกด้วยเช่นกัน โดยถือว่าเป็นยาสีฟันที่เป็นมิตรกับช่องปากและฟันของคุณด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนๆ 

หากใครมองหายาสีฟันที่ช่วยลดอาการเสียวฟัน แต่ยังครอบคลุมถึงคุณประโยชน์อื่นๆ ก็ไปซื้อหากันได้ที่บิ๊กซี  คลิก

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว