6 ไอเดียวเลือกซื้อของขวัญวันพ่อในห้างบิ๊กซี อัพเดทฉบับปี 2020

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > 6 ไอเดียวเลือกซื้อของขวัญวันพ่อในห้างบิ๊กซี อัพเดทฉบับปี 2020

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน 6 ไอเดียวเลือกซื้อของขวัญวันพ่อในห้างบิ๊กซี อัพเดทฉบับปี 2020

พรุ่งนี้ก็จะเป็นวันพ่อแล้วใครที่ไม่ได้เตรียมของขวัญให้พ่อก็รีบแวะเข้าบิ๊กซีด่วนๆ เลยจ้า เพราะเราจะมาป้ายยาพร้อมบอกไอเดียดีๆ ในการเลือกซื้อของขวัญให้พ่อ แล้วคุณจะไม่ได้เดินมึนรอบห้างเมื่อเจอไอเดียดีๆ ที่จะเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อของขวัญนั่นเอง

เน็กไท

สำหรับคุณพ่อทำงานบริษัท หรืองานที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจที่ต้องใส่สูทและเน็กไท เราอาจเลือกซื้อเน็กไทสวยสักเส้น ๆ ให้กับท่าน โดยเลือกแบบที่ดูมีคลาส ใช้วัสดุที่ดี เช่น ผ้าไหม หากคนไหนที่มีงบประมาณมากหน่อยก็อาจจะเลือกซื้อเน็กไทแบรนด์ดังสักเส้นที่เหมาะกับตำแหน่งหน้าที่การงานของท่านก็ได้

เสื้อโปโล

ตัวเลือกนี้เป็นตัวเลือกที่คลาสสิคที่สุดแล้วคุณพ่อต้องชอบ เพราะเสื้อโปโลใส่ง่าย ใส่สบาย คุณภาพของเนื้อผ้าดี ใส่ได้นาน ควรเลือกสีโทนสุภาพอย่าง สีกรม สีเทา สีขาว  หรือสีน้ำตาล เป็นต้น

รองเท้า

เพราะรองเท้าถือได้ว่าเป็นของสำคัญที่คนเรานั้นต้องใส่กันอยู่ทุกวัน การซื้อรองเท้าดี ๆ ให้สักคู่ โดยเลือกแบบที่ใส่สบาย เดินได้ทั้งวันก็ไม่ปวดเมื่อย นอกจากคุณพ่อจะได้ใส่รองเท้าที่ดีแล้ว ยังเป็นการดูแลสุขภาพเท้าของคุณพ่ออีกทางหนึ่ง

เครื่องดื่มชั้นเลิศ

คุณพ่อท่านไหนที่ชอบเลี้ยงสังสรรค์และเข้าสังคม อาจเลือกซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากต่างประเทศชื่อดังที่ปกติท่าไม่มีโอกาสดื่มได้บ่อย ๆ หรือแชมเปญรสชาติดีที่ทานคู่กับมื้ออาหารกับคนในครอบครัว หากไม่อยากให้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็อาจจะเปลี่ยนเป็นน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ ชาหรือกาแฟชื่อดังที่มีรสชาติดีแทนก็ได้ค่ะ นอกจากนี้อาจเลือกซื้อจากแพ็กเกจที่มีเอกลักษณ์ดูสวยงาม สามารถตั้งโชว์และเก็บเป็นคอลเลคชั่นได้

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

เพราะรักพ่อมากเราเลยต้องบำรุงพ่อให้มากๆ เช่นกัน เพื่อสุขภาพที่ดีเพราะท่านก็แก่แล้วเราต้องดูแลให้ท่านแข็งแรงและอยู่กับเราไปนานๆ ที่จะช่วยบำรุงร่างกายของท่านให้แข็งแรงอยู่เสมอ โดยอาหารเสริมที่ว่านี้ มีให้เลือกตั้งแต่ช่วยเรื่องสายตา บำรุงสมอง ไปจนถึงบำรุงกระดูกเลย โดยอาหารเสริมที่ว่า มีทั้งแบบผงและแบบเม็ด

นาฬิกา

นาฬิกาข้อมือถือเป็นเครื่องประดับที่ผู้ชายชอบใส่ ดังนั้นถ้าจะซื้อของขวัญที่เป็นเครื่องประดับให้คุณพ่อละก็ นาฬิกาข้อมือสวย ๆ หรู ๆ สักเรือนก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยล่ะค่ะ แต่ก็ควรเลือกให้เหมาะกับคุณพ่อ เพื่อเวลาใส่จะได้เสริมบุคลิกของคุณพ่อให้ดูดี

สุดท้ายก็อย่าลืมเตรียมพวงมาลัยสวยๆ ไว้ไหว้คุณพ่อในตอนเช้าและปิดท้ายด้วยการพาไปกินข้าวเย็นกันทั้งครอบครัวแค่นี้วันพ่อก็เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความรักแล้วล่ะค่ะ

สำหรับใครที่อยากของขวัญก็สามารถมาหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว