วันหยุดหรรษามาอ่าน Find me นิยายสุดฮอตที่ตราตรึงใจใครหลายคน

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > วันหยุดหรรษามาอ่าน Find me นิยายสุดฮอตที่ตราตรึงใจใครหลายคน

วันหยุดหรรษามาอ่าน Find me นิยายสุดฮอตที่ตราตรึงใจใครหลายคน

วันหยุดนี้มาเติมความหวานให้กับชีวิตด้วยนิยายสุดฮอตที่ตราตรึงใจใครหลายคน อย่าง Find me นิยายภาคต่อจาก Call me by your name ที่ตอนจบของ Call Me By Your Name ในเวอร์ชั่นนิยายคือทั้งเอลิโอและโอลิเวอร์ได้เจอกันอีกครั้งหนึ่ง เมื่อเอลิโอเดินทางมาเยี่ยมเขาที่อเมริกา และโอลิเวอร์ก็บอกกับเอลิโอว่าเขายังจำเหตุการณ์ทุกอย่างได้ไม่เคยลืม ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต จนได้มีภาคต่อที่เล่าเรื่องในอีก 20 ปีต่อมา ในนิยาย Find me ที่โอลิเวอร์ยังคงเป็นอาจารย์และเอลิโอได้กลายเป็นนักเปียโนดาวรุ่งที่เดินทางไปทั่วยุโรปเพื่อทำการแสดง

เนื่องจากเป็นวันหยุดยาวเราเลยขอหยิบ Find me นิยายสุดฮอตกลับมาอ่านอีกครั้ง บรรยากาศวันหยุดแบบนี้หนีผู้คนหลบเข้าคาเฟ่หามุมเงียบๆ อ่านนิยายกันดีกว่านะคะ 

Find Me คือบทประพันธ์ของนักเขียน อันเดร อะซีแมน (André Aciman) ที่วางแผงไปแล้วไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งหนังสือเล่มนี้เป็นภาคต่อของหนังสือเล่มก่อนของเขา Call Me By Your Name ที่ตีพิมพ์ในปี 2007 ก่อนจะถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ออกฉายในปี 2017 และยังเป็นเจ้าของรางวัลบทดัดแปลงยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ในปีเดียวกัน โดยในหนังสือเล่มใหม่คือการกลับไปสำรวจความสัมพันธ์และชีวิตของตัวละคร 3 ตัวทั้ง เอลิโอ และ โอลิเวอร์ รวมถึง ซามูเอล พ่อของเอลิโอ ในอีก 20 ปีต่อมา

หนังสือเริ่มต้นด้วยการพาไปสำรวจตัวละคร ซามูเอล พ่อของเอลิโอที่หย่าร้างกับภรรยา และกำลังเดินทางด้วยรถไฟไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อไปหาลูกชายของเขาที่ปัจจุบันกลายเป็นนักเปียโนชื่อดัง โดยระหว่างนั้นเขาได้พบกับตัวละครใหม่อย่าง มิแรนดา ช่างภาพสาว และก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ขึ้น ซึ่งผู้ประพันธ์ได้ไอเดียมาจากการที่เขานั่งรถไฟและพบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่บอกให้เขาช่วยดูแลน้องหมาระหว่างที่เธอเข้าห้องน้ำให้หน่อย และนั่นคือแรงบันดาลใจที่เขาเอามาแต่งเรื่องราวตรงนี้

ในขณะเดียวกันด้านเอลิโอที่ผันตัวมาเป็นนักเปียโน เขากำลังมีรักครั้งใหม่กับคนที่แก่วัยกว่าอย่าง มิเกล แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าความรักในวัยหวานของเขาที่มีต่อโอลิเวอร์จะเลือนหายไปตามกาลเวลา

ด้านฟากฝั่งโอลิเวอร์หลังจากที่โทรศัพท์มาหาเอลิโอในช่วงซีนสุดท้ายของหนังที่โคตรจะแสนปวดร้าวว่าเขาจะแต่งงาน กลับพบว่าชีวิตสมรสของเขาที่ประกอบด้วยภรรยา และลูกๆ ที่น่ารักทั้งสองไม่ราบรื่นอย่างที่คิด และหนังสือเล่มนี้จะต้องพาให้เอลิโอและโอลิเวอร์กลับมาเจอกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แน่นอน

อะๆ พอเท่านี้ก่อนดีกว่า ถ้าเล่ามากกว่านี้เดี๋ยวจะดูเป็นการสปอยมากเกินไป ใครที่อารมณ์ค้างอยากอ่านต่อก็สามารถซื้อได้ที่ร้านหนังสือทั่วไปหรือโซนหนังสือในบิ๊กซีได้นะคะ

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว