ซองเดอร์ เบบี้ อาหารเสริมสำหหรับเด็กอ่อนที่คุณแม่ห้ามพลาด

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > ซองเดอร์ เบบี้ อาหารเสริมสำหหรับเด็กอ่อนที่คุณแม่ห้ามพลาด

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน ซองเดอร์ เบบี้ อาหารเสริมสำหหรับเด็กอ่อนที่คุณแม่ห้ามพลาด

วันนี้พี่ซีขอมาป้ายยาบรรดาคุณแม่ที่มีลูกน้อยกันสักหน่อยดีกว่า เนื่องจากเด็กเล็กเป็นช่วงเวลาละเอียดอ่อน การจากหาอาหารอะไรมาให้ลูกกินก็ต้องดูให้ดีและคัดสรรมาอย่างดีว่ามีประโยชน์ เสริมสร้างการเจริญเติบโตของลูกได้อย่างสมบูรณ์แข็งแรง พี่ซีจึงเลือกซองเดอร์เบบี้ แบรนด์อาหารเสริมสำหรับเด็กอ่อนที่มีคุณค่าสารอาหารจัดเต็ม

ซองเดอร์ เบบี้ เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับเด็กวัย 6 เดือนขึ้นไป ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ เช่น แป้งสาลีหรือกลูเตน นมวัว ถั่ว ไข่ วัตถุดิบได้ถูกคัดสรรมาอย่างดีโดยปราศจากสารเคมี ปุ๋ย ยาฆ่าแมลง ได้รสชาติจากธรรมชาติ ไม่หวานมาก ได้รับการรับรองมาตราฐานเกษตรอินทรีย์นานาชาติ ทวีปยุโรป และประเทศสหรัฐอเมริกา ถือเป็นอาหารออร์แกนิคเพื่อสุขภาพสำหรับเด็ก ไม่มีสารก่อภูมิแพ้และไม่มีนม

อาหารเสริมที่มาในรูปแบบโจ๊กข้าวกล้องงอกกึ่งสำเร็จรูป ออร์แกนิค มีให้เลือกหลากรสชาติประกอบด้วย 

  • สูตรข้าวกล้องงอกบดผสมกล้วยผักโขมออร์แกนิค
  • สูตรข้าวกล้องงอกบดผสมกล้วยฟักทองออร์แกนิค
  • สูตรผสมผักโขมและฟักทอง
  • สูตรผสมข้าวโพดหวานและแครอท
  • สูตรผสมผักโขมและแครอท

ทางเลือกสำหรับคุณพ่อ คุณแม่ ที่ไม่สะดวกในการตุ๋นข้าว ก็สามารถเลือกข้าวกล้องงอก ที่มีสารกาบา (gamma-aminobutyric acid, GABA) มีส่วนช่วยกระตุ้นการผลิตฮอร์โมนช่วยในการเจริญเติบโต ส่วนผสมทั้งหมด 100% ได้รับการรับรองมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ (ออร์แกนิค : Organic) จากอเมริกา และยุโรป ไม่มีส่วนผสมของสารก่อภูมิแพ้ อาทิ นม ไข่ ถั่ว กลูเตนแถมยังเพิ่มผักชิ้นเล็กๆ เพื่อช่วยพัฒนาการด้านการเคี้ยวของลูกน้อยอีกด้วย

สำหรับใครที่อยากหาซื้อก็ซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว