หูฟังบลูทูธราคาไม่เกิน 500 บาท ในบิ๊กซีมีอะไรบ้าง?

Big C > ของดีบอกต่อ > หูฟังบลูทูธราคาไม่เกิน 500 บาท ในบิ๊กซีมีอะไรบ้าง?

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน หูฟังบลูทูธราคาไม่เกิน 500 บาท ในบิ๊กซีมีอะไรบ้าง?

วันที่ 4 สิงหาคม ของทุกปีคือวันสื่อสารแห่งชาติ ในโอกาสวันพิเศษแบบนี้ผมก็ขอจัดชุดใหญ่ไฟกระพิบด้วยการขนกองทัพหูฟังบลูทูธที่ราคาไม่เกิน 500 บาท มาเอาใจคนที่ชอบคุยผ่านทางหูฟังและสายที่ชอบฟังเพลงเพราะ music is my life นั้นเอง เราจะขาดเสียงเพลงไม่ได้ ไม่ว่าจะนั่งรถ ทำงาน ออกกำลังกายก็ต้องฟังเพลง และถ้ามีหูฟังบลูทูธที่ยิ่งสะดวกเข้าไปใหญ่ ไปดูกันเลยครับว่ามีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง

แลนดอมส์ หูฟังบลูทูธ รุ่น BS80 ราคา 499 บาท

แลนดอมส์ หูฟังบลูทูธ รุ่น BS80 รูปทรงสปอตมาพร้อมไมโครโฟนโทรศัพท์ สำหรับเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย มีปุ่มควบคุบระดับเสียง ชาร์จแบตเตอร์รี่ผ่าน USB เวลาในการชาร์จประมาณ 1.5 ชั่วโมง ใช้งานได้ยาวนานพูดตคุยได้นานถึง 2 ชั่วโมง มีฟังก์ชั่นสำหรับวิดีโอเกมสำหรับโทรศัพท์มือถือ หูฟังไฮไฟ และเล่นกีฬา

เเอนนิเทค หูฟัง รุ่น E30B ราคา 450 บาท 

หูฟังแอนนิเทค รุ่น E30B มาพร้อมกับเทคโนโลยีบูลธูท 4.2 ที่มีระยะในการรับสัญญาณ 10 เมตร รองรับการสนทนาผ่านหูฟัง มีไมโครโฟนในตัว และมีระบบเสียงสเตอริโอ สามารถใช้งานการสนทนาต่อเนื่องได้นานถึง 5 ชัวโมง และใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุด 4 ชั่วโมง

หูฟังไร้สาย รุ่น SPORT จี 15 ราคา 499 บาท

หูฟังไร้สาย รุ่น SPORT จี 15 ทำจากวัสดุชั้นดีใช้ซิลิโคนที่เป็นมิตรกับผิว สวมใส่สบายทนต่อเหงื่อได้ดีในสภาพแวดล้อมต่างๆ มีความจุแบตเตอรี่ 90mAh นานถึง 7 ชั่วโมง เทคโนโลยีบลูทูธ 4.1 ชิพ มีการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว การส่งผ่านที่เร็วและเสถียรมากขึ้น มีไดร์เวอร์แบบไดนามิก และไดอะแฟรมเมทัลผสมผสาน ให้เสียงที่สมจริงมากขึ้น ที่สำคัญมีดีไซน์ที่ออกแบบมาให้หูฟังแบบปรับได้พอดีกับหู

กอล์ฟ หูฟังบลูทูธ รุ่น B1 ราคา 399 บาท

กอล์ฟ หูฟังบลูทูธ รุ่น B1 สามารถเชื่อมต่อด้วย Bluetooth V4.1+EDR รองรับการเชื่อมต่อ 2 เครื่องพร้อมกัน ใช้งานได้ ภายในรัศมี 10 เมตร สนทนาต่อเนื่องได้นานสูงสุด 4 ชั่วโมง ชาร์จแบตเตอรี่เต็มภายในเวลา 2 ชั่วโมง โดยชาร์จไฟโดยผ่านพอร์ต micro USB สะดวกสบาย

รับสายสนทนาได้นาน 100 ชั่วโมง มีดีไซน์ขาเกี่ยวใบหู สามารถถอดแยกได้

*ราคาอาจมีการเปรียบแปลงขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นในช่วงเวลานั้น*

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว