รวมโลชั่นทาผิว 5 ตัวดังที่มีกลิ่นหอมติดทนนาน

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > รวมโลชั่นทาผิว 5 ตัวดังที่มีกลิ่นหอมติดทนนาน

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน รวมโลชั่นทาผิว 5 ตัวดังที่มีกลิ่นหอมติดทนนาน

กลับมาอีกครั้งกับคอนเทนต์ของสาวช่างเลือกนะคะ วันนี้ขอเสนอโลชั่นกลิ่นหอมติดทนนาน หอมแบบคนเดินผ่านต้องเหลี้ยวกลับมอง หอมแบบไม่ต้องเพิ่งน้ำหอม นอกจากหอมแล้วยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นด้วยนะคะ 

1. ดีเอ็มพี เบบี้ โลชั่น อัลตร้า มอยส์ ดับเบิ้ลมิลค์ แอนด์ วิตามินอี ออร์แกนิค พีเอช 5.5

โลชั่นทาผิวกายอันโด่งดังในตำนาน เป็นที่กล่าวขานกันทั่วโลกอินเตอร์เน็ตว่าใช้แล้วหอมจริง ถึงแม้ว่าตัวนี้จะเป็นโลชั่นสำหรับเด็ก แต่สาวๆ อย่างเราก็ใช้ได้ มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อผิว เพราะมีส่วนผสมออร์แกนิคคาโมมายด์ ที่ช่วยลดอาการแพ้และระคายเคืองผิว อุดมด้วยโปรตีนจากพืชและเชียบัตเตอร์ เพิ่มผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น และทำให้ผิวคุณหอมละมุนให้ลุคสดใสคล้ายแป้งเด็ก ไม่ฉุนจมูก กลิ่นติดทนนานเทียบเคียงแบรนด์น้ำหอมดังเลยทีเดียว

2. การ์นิเย่ โลชั่นบำรุงผิวกาย สูตรซากุระไวท์

โลชั่นที่มีส่วนผสมของเซรั่มมิลค์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากซากุระเข้มข้น ให้ผิวคุณดูสวยกระจ่างใสอมชมพูบำรุงผิวคุณได้อย่างล้ำลึก เนียนนุ่มตลอดทั้งวัน เนื้อโลชั่นเป็นสูตรน้ำนมเข้มข้นแต่ซึมซาบเร็วไม่ทำให้เหนียวตัว มีส่วนผสมของกันแดดช่วยป้องกันรังสียูวีและยูวีบี โดยตัวนี้ให้กลิ่นซากุระหอมมากๆ ตามแบบฉบับของการ์นิเย่ ให้ความรู้สึกสดใส ติดทนนานตลอดวัน หอมจนคนที่เดินผ่านต้องเหลียวหลังมองเลยล่ะ

3. นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น โรส แอนด์ อาร์แกน ออยล์

โลชั่นสำหรับสาวผิวแห้งจากนีเวีย ที่ช่วยบำรุงผิวด้วยส่วนผสมจาก อาร์แกน ออยล์ อุดมด้วยสารแอนตี้-ออกซิแดนท์ ให้ผิวดูนุ่มนวลอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะนะ แถมยังให้กลิ่นหอมจากดอกกุหลาบ ให้ความรู้สึกมีเสน่ห์ น่าหลงใหล

4. จอห์นสัน บอดี้โลชั่น 24Hour เลสติ้งมอยส์เจอร์ กลิ่นพีช

สาวสายพีชเป็นอันต้องหลงรัก กับโลชั่นจากจอห์นสัน เนื้อบางที่ช่วยให้ผิวนุ่มสุขภาพดีจากเชียร์ บัตเตอร์ สาวผิวแห้งมั่นใจได้เลยว่าผิวจะนุ่มชุ่มชื่น โดยตัวนี้จะให้กลิ่นพีช แบบหอมอมเปรี้ยว ให้ลุคสาวร่าเริงสดใส แต่ยังมีความละมุนไม่หอมจนฉุนจมูก หลายคนที่ได้ใช้รับรองว่าหอมพีชนานตลอดวัน กดถูกใจกันรัวเลยจ้า

 5. วาสลีน เฮลธี ไวท์ เฟรชแอนด์เรเดียนซ์ ไวท์เทนนิ่ง เจล

โลชั่นเนื้อเจลที่ช่วยให้ผิวคุณดูขาว กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อเจลบางเบา ซึมซาบเร็ว มีส่วนผสม 100% จากเพียว ไรซ์ วอเตอร์ที่อุดมไปด้วยวิตามินบำรุงผิวคุณให้นุ่มชุ่มชื่น ตัวนี้จะให้กลิ่นหอมสดชื่นเหมือนอาบน้ำใหม่ ๆ เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสุขภาพดีตามสไตล์วาสลีน

 สามารถหาซื้อกันได้ที่บิ๊กซี หรือช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ คลิก ช่องทางง่ายๆ พร้อมจัดส่งถึงบ้านคุณ

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว