คัดมาแล้วว่าดี KA-LA Nature nine body lotion โลชั่นสารสกัดจากธรรมชาติที่น่าลอง!

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > คัดมาแล้วว่าดี KA-LA Nature nine body lotion โลชั่นสารสกัดจากธรรมชาติที่น่าลอง!

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก  ตอน คัดมาแล้วว่าดี KA-LA Nature nine body lotion โลชั่นสารสกัดจากธรรมชาติที่น่าลอง!

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราขอพาทุกคนมารู้จักกับ KA-LA Nature nine body lotion โลชั่นบำรุงผิวที่ได้สารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ จากน้ำมันอาร์แกน และน้ำมันมะพร้าว ที่ผสานคุณค่าแห่งธรรมชาติไว้ เพื่อดูแลผิวพรรณให้เนียนนุ่ม ผิวได้คงความชุ่มชื่นให้ผิวได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญยังเป็นแบรนด์ของคนไทยเอง เรามาช่วยกันอุดหนุนสินค้าจากแบรนด์คนไทยกันดีกว่านะคะ

กาล่า เนเจอร์ไนน์ บอดี้โลชั่น สูตรอาร์แกนออยล์ 

โลชั่นเนื้อนุ่มนวล เป็นสูตรจากธรรมชาติ ผลิตจากน้ำมันอาร์แกนที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี

ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำมันอาร์แกน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสปา ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเมื่อทาลงบนผิว คุณสมบัติจากน้ำมันอาร์แกนอุดมไปด้วยวิตามินอี และกรดไขมันสำคัญที่ช่วยชะลอริ้วรอย รักษาความยืดหยุ่น และให้ความชุ่มชื้นและเอิบอิ่มให้กับผิว แถมยังช่วยลดรอยแตกลายได้ดีและบริเวณผิวหนังที่แห้งกราน

กาล่า เนเจอร์ไนน์ บอดี้โลชั่น สูตรโคโคนัทออยล์ 

โลชั่นเนื้อนุ่มนวล เป็นสูตรจากธรรมชาติ ผลิตจากน้ำมันมะพร้าวที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำมันมะพร้าว ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเมื่อทาลงบนผิว นอกจากนี้น้ำมันมะพร้าวยังเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยบำรุงผิวหนัง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อบรรเทาอาการระคายเคืองของผิว ลดอาการไหม้แดดได้ดี โดยเฉพาะแดดเมืองไทยยิ่งจำเป็นต้องทาโลชั่นที่มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว เพื่อคืนผิวใสไม่ไหม้แดด คืนความเปล่งปลั่งแก่ผิวคุณได้ดีนั้นเอง

ส่วนเราค่อนข้างอินกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% พราะนั้นหมายความว่าปลอดภัยและเราจะได้รับการบำรุงที่ดีจากผลิตภัณฑ์นั้น ทำให้มั่นใจว่าจะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และเราก็เป็นคนที่ชอบพวกน้ำมันที่สกัดมาจากธรรมชาติมากๆ และตอนนี้ก็ได้เจอโลชั่นที่มีส่วนผสมจากน้ำมันอาร์แกนและน้ำมันมะพร้าว ซึ่งทั้ง 2 สูตรนี้คุณสมบัตินั้นก็แตกต่างกันไป แต่เรื่องของการบำรุงผิวนั้นจัดเต็มทั้ง 2 สูตรอย่างแน่นอน เหมาะสำหรับคนผิวผสม และผิวแห้ง สามารถทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการ และความทาเป็นประจำทุกวัน เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ต้องการ สำหรับใครที่อยากได้ก็สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว