เดินช้อปปิ้งเลือกดินสอเขียนคิ้วในห้างบิ๊กซี พร้อมบอกเคล็ดลับการเขียนคิ้วสุดปัง

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > เดินช้อปปิ้งเลือกดินสอเขียนคิ้วในห้างบิ๊กซี พร้อมบอกเคล็ดลับการเขียนคิ้วสุดปัง

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน เดินช้อปปิ้งเลือกดินสอเขียนคิ้วในห้างบิ๊กซี พร้อมบอกเคล็ดลับการเขียนคิ้วสุดปัง

คิ้ว เปรียบเหมือนมงกุฎของใบหน้า ถ้าวันไหน สาวๆลืมเขียนคิ้ว นอกจากจะขาดความมั่นใจแล้ว อาจจะมีเพื่อนทักได้ว่า ทำไมวันนี้หน้าดูเปลี่ยนไป วันนี้ ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก จะพาทุกคนมาเลือกซื้อดินสอเขียนคิ้ว พร้อมกับเคล็ดลับเขียนคิ้วง่ายๆที่ใครก็สามารถวาดให้โค้งสวยดุจคันศรได้ 

ก่อนจะเลือกดินสอเขียนคิ้ว ควรเลือกสีของดินสอก่อน ซึ่งสีคิ้วของเราควรจะเป็นสีที่เข้าและกลมกลืนกับสีผม ไม่โดดเด่นเกินไป สีของดินสอเขียนคิ้วควรอ่อนกว่าเส้นผม  เช่น ถ้าหากผมของเราเป็นสีดำสนิทก็ควรเลือกใช้ดินสอสีน้ำตาลดำ น้ำตาลเข้ม  นอกจากนี้สีคิ้วก็ควรเข้ากับสีผิวของเราด้วย ถ้าเราเป็นคนผิวสีเข้มก็ควรเลือกสีคิ้วที่ไม่อ่อนเกินไป เพื่อจะได้คิ้วที่โดดเด่นมากขึ้น 

วิธีเขียนคิ้ว ง่ายๆ ใครๆก็ทำได้ 

  1. วัดระยะการเขียนคิ้วด้วยการใช้ดินสอเขียนคิ้ว วางทำมุม 45 องศากับปีกจมูกด้านที่จะเขียน จากนั้นให้เอาดินสอเขียนคิ้วผ่านกลางตาดำ ขยับดินสอเขียนคิ้วไปที่ปลายหางตาจะได้ระยะของหางคิ้วที่พอดี 
  2. สร้างโครงคิ้ว ด้วยการเขียนจากด้านล่างคิ้ว ไล่ไปจนถึงหางคิ้วที่เราวัดไว โดยเขียนเป็นเส้นบางๆไม่ให้เข้มมากเกินไปเพื่อที่จะได้ลบหรือแก้ไขได้ง่าย จากนั้นให้สังเกตดูว่าโครงของคิ้วทั้งสองข้างเท่ากันหรือไม่ 
  3.   เมื่อได้โครงคิ้วที่สวยเท่ากันแล้ว ให้เราเริ่มลงมือระบายคิ้วลงในโครงที่เราขึ้นเป็นกรอบไว้ โดยระบายเบาๆ ให้เป็นร้ิวเป็นเส้นขน เริ่มจากหางคิ้วไปจนถึงหัวคิ้ว จากนั้นใช้แปรงปัดเบาๆไปตามขนคิ้วเพื่อเพิ่มความเรียบเนียน แค่นี้ก็จะได้คิ้วที่โค้งสวย เข้ากับใบหน้าของเราแล้ว 

สำหรับสาวๆคนไหนอยากเลือกดินสอเขียนคิ้ว ที่บิ๊กซี มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ พร้อมมีสินค้าให้ทดลองใช้ เลือกสีคิ้วที่เหมาะกับคุณ อย่าพลาดมาเลือกช้อปกันได้ที่บิ๊กซี หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ http://www.bigc.co.th/ 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว