สูตรผิวใสภายใน 15 นาทีด้วย การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท 3 อิน 1 ไวท์เทนนิ่ง เอสเซนส์ มาส์ก

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > สูตรผิวใสภายใน 15 นาทีด้วย การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท 3 อิน 1 ไวท์เทนนิ่ง เอสเซนส์ มาส์ก

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน สูตรผิวใสภายใน 15 นาทีด้วย การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท 3 อิน 1 ไวท์เทนนิ่ง เอสเซนส์ มาส์ก

สวัสดีค่ะวันนี้เราก็มีสูตรโกงสวยกู้ผิวใสภายใน 15 นาทีมาฝากเพื่อนๆ ด้วยค่ะ เพียงใช้ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท 3 อิน 1 ไวท์เทนนิ่ง เอสเซนส์ มาส์ก แล้วคุณจะได้รับการบำรุงขั้นสุดในซองเดียว ถ้าไม่เชื่อต้องลองดูนะคะ

การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท 3อิน1 ไวท์เทนนิ่ง เอสเซนส์ มาส์ก 

เป็นมาส์กที่ผสมเอสเซนส์มาแบบจัดเต็ม ด้วยความที่การ์นิเย่เค้ามีส่วนผสมมาจากมะนาวในเรื่องของความขาวสว่างใสนั้นเรียกได้ว่าจัดการความหมองคล้ำและช่วยให้ผิวกระจ่างใสทันทีหลังการใช้เพียงครั้งเดียว คือเป็นความผิวใสขึ้นแต่ไม่ใช่ผิวขาวจั๊วะนะคะ ฮ่าๆ

ส่วนตัวเรามีนิสัยชอบมาส์กก่อนนอนเป็นประจำอยู่แล้วการบำรุงแบบนี้บ่อยจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและยังช่วยขจัดความหมองคล้ำที่เราต้องเจอมลพิษในระหว่างวันมา เพราะการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท 3 อิน 1 ไวท์เทนนิ่งอุดมด้วยเอสเซนส์เข้มข้นที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ จึงช่วยให้ผิวฟื้นตัวเร็ว เนื่องจากได้รับการปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึก เพื่อเผยผิวที่มีชีวิตชีวาและสว่างกระจ่าง

ที่ชอบอีกอย่างคือแผ่นมาส์กบางใสด้วยนวัตกรรมพิเศษเฉพาะจากการ์นิเย่ ที่โอบกระชับผิวหน้าเสมือนผิวชั้นที่ 2 เอสเซนส์จึงสามารถซึบซาบลงสู่ผิวได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น ให้ผิวคุณได้รับคุณค่าจากเอสเซนส์ได้อย่างเต็มที่ แนะนำไปแช่ตู้เย็นก่อนนำมามาส์ก รับรองเลยว่าจะช่วยให้ผิวเย็นสบายและรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น เป็นมาส์กที่ราคาถูกแต่ดีอีกตัวที่อยากแนะนำให้ซื้อตุนไว้เลยค่ะ สาวๆ อย่างเราสามารถมาส์กได้ทุกวัน ไม่จำเป็นจะต้องมาส์กหน้าเมื่อรู้สึกผิวแย่ เพียงเรารีบบำรุงตั้งแต่ตอนนี้ พออายุมากขึ้นแล้วผิวเราก็ยังดูเด็กอยู่นะคะ ด้วยพลังแห่งการดูแลที่สะสมมานานนั้นเอง

สำหรับใครที่อยากหาซื้อก็รีบไปซื้อที่บิ๊กซีได้เลยนะคะ ได้ข่าวว่าช่วงนี้มีโปรโมชั่นซื้อ 2 แถม 1 รีบๆ ไปซื้อกันนะ ช้าหมดไม่รู้ด้วย และที่สำคัญสามารถไปซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว