เลือกซื้อครีมกันแดดสุดปังในงบ 300 บาทมีอะไรบ้าง?

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > เลือกซื้อครีมกันแดดสุดปังในงบ 300 บาทมีอะไรบ้าง?

หนึ่งในบรรดาครีมบำรุงผิวหน้าที่มักจะราคาแพงนำหน้าครีมชนิดอื่น ๆ ก็คือ ครีมกันแดด หลายคนก็ต้องยอมลงทุน เพราะต้องยอมรับจริง ๆ ว่าครีมกันแดดสามารถช่วยปกป้องผิวหน้าของเราจากรังสี UV ที่พร้อมแผดเผาไปทุกอณู นอกจากจะทำให้ใบหน้าหมองคล้ำแล้ว ยังเป็นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดมะเร็งผิวหนัง รวมไปถึงเหล่าฝ้ากวนใจอีกด้วย แต่วันนี้การลงทุนของทุกคนจะคุ้มค่า เพราะเราจะมาแนะนำครีมกันแดดสุดปังด้วยงบไม่เกิน 300 บาท มาดูกันค่ะว่ามีอะไรเข้าตาสาวช่างเลือกบ้าง

Biore Sun Screen Cream Uv Aqua Rich Watery Jelly SPF30

เริ่มต้นกันที่ตัวแรกกับครีมกันแดดที่ใช้นวัตกรรมขั้นสุดจากประเทศญี่ปุ่นกันเลยค่ะ กับแบรนด์ Biore ที่เจ้าตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำ ความพิเศษก็คือเมื่อทาแล้วตัวครีมจะเปลี่ยนเป็นน้ำในทันทีค่ะ ช่วยในการซึมซาบอย่างรวดเร็ว ไม่เหนอะหนะอย่างแน่นอน โดยตัวครีมสามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เน้นไปที่การกักน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น แถมด้วยส่วนผสม Hyaluronic Acid และ Mix Citrus Essence ที่สกัดจากผลไม้ ไม่ว่าจะเป็นเกรฟฟรุ๊ต, ส้ม และเลม่อน ทั้งหมดทั้งมวลนี้ในราคาเพียง 290 บาทค่ะ

K.A. UV Perfect Sun Loc SPF 50 Flesh Tone

มาต่อกันที่ตัวที่สองจากแบรนด์ K.A. ตัวนี้จะเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชื้นชอบกิจกรรมกลางแจ้งเลยค่ะ เพราะตัวครีมสามารถปกป้องผิวจากการทำร้ายด้วยแสง UVB มากกว่า SPF50+ และปกป้องรังสี UVA ได้ด้วยค่า PA+++ ปกป้องจัดหนักขนาดนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องความเหนียวเหนอะหนะเลยนะคะ เพราะเจ้าตัวนี้เน้นไปที่การซึมซาบไว มีเนื้อครีมที่บางเบานั่นเอง เท่านั้นยังไม่พอค่ะ ตัวครีมจะทำการล็อคน้ำให้ผิวหน้า ด้วยการผสานคุณค่าจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันจากดอกทานตะวัน หรือวิตามินอี สารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยปกป้องผิวของเราไม่ให้มีริ้วรอยก่อนวัย รวมถึงบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านด้วยค่ะ ทั้งหมดทั้งมวลนี้รวมอยู่ในราคาเพียง 219 บาทเท่านั้น

Nivea Facial care crème Visage white extra cell repair pore minimizer light cream SPF30

กำลังมองหาครีมกันแดดที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสียหายด้วยอยู่หรือเปล่าคะ? เราขอแนะนำเจ้าครีมตัวนี้จาก Nivea เลยค่ะ เพราะนอกจากจะผสมสารป้องกันแสงแดดที่ SPF30 มาแล้วเนี่ย ในตัวครีมยังอุดมไปด้วยวิตามินซี อี และโปรวิตามินบี 5 ที่จะเข้ามาช่วยบำรุงเซลล์ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ และกระชับรูขุมขน เหมาะสมสำหรับสาว ๆ ที่ผิวบอบบาง นอกจากนี้แล้วยังช่วยเสริมประสิทธิภาพด้วยนวัตกรรมไมโคร พอร์ สมูทติ้ง ด้วย วางใจได้เลยค่ะว่าการทาครีมกันแดดเพียงครั้งเดียว เราจะได้การบำรุงผิวหน้าที่ครบครันไปด้วยเลย และเจ้าครีมอันแสนเป๊ะปังตัวนี้ก็มาในราคาเพียง 229 บาทเท่านั้นเองค่ะ

ครีมกันแดด 3 ตัวที่เราแนะนำไปนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดมาดูแลผิวหน้าในราคาไม่แพงอยู่ล่ะก็ สามารถคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ www.bigc.co.th ได้เลยค่ะ เพราะในเว็บไซต์ของเราไม่ได้มีเพียงแค่ครีมกันแดดที่คุณกำลังมองหาเท่านั้น แต่ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ๆ ที่เตรียมเอาไว้ให้จับจ่ายใช้สอยอย่างคุ้มค่าอีกด้วย เหมาะสมสำหรับสาวช่างเลือกแบบเรา ๆ ที่สุด!

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว