Summer นี้แดดแรงแค่ไหนแต่เราต้องรอดด้วย 5 ไอเทมเด็ดที่ช่วยให้ผิวขาวใส

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > Summer นี้แดดแรงแค่ไหนแต่เราต้องรอดด้วย 5 ไอเทมเด็ดที่ช่วยให้ผิวขาวใส

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน Summer นี้แดดแรงแค่ไหนแต่เราต้องรอดด้วย 5 ไอเทมเด็ดที่ช่วยให้ผิวขาวใส

พอเข้าเดือนเมษายนแดดประเทศไทยก็ไม่มีอะไรมาหยุดความร้อนแรงได้เลย ถึงช่วงนี้จะไม่ค่อยได้ออกจากบ้านก็เถอะ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ออกเลย บางคนยังต้องออกไปทำงานบางวันบ้าง ออกไปจับจ่ายซื้อข้าวของเครื่องใช้เข้าบ้าน ก็ต้องโดดแดดเป็นธรรมดา สำหรับใครที่ผิวคล้ำขึ้นหรือสำหรับใครที่อยากได้สูตรเด็ดๆ มาทำให้ผิวขาวใสขึ้นห้ามพลาด 5 ไอเทมเด็ดดังนี้

ลักส์ โบทานิคอล ครีมอาบน้ำ สูตรโกลว์อิ้ง สกิน

จุดเริ่มต้นของผิวที่ดีคือเริ่มจากการเลือกครีมอาบน้ำ เพราะครีบอาบน้ำหรือสบู่บางตัวมีฤทธิ์ที่แรงทำให้กัดผิว จนกลายเป็นผิวแห้งลอก ที่แนะนำตัวนี้เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ ที่ปราศจากพาราเบนและสีสังเคราะห์ แถมยังผสมดอกการ์ดิเนียและน้ำผึ้งที่ช่วยให้ผิวฉ่ำโกลว์ ส่วนตัวจากที่ใช้มาแล้วผิวฉ่ำโกลว์จริงๆ ค่ะ เราเน้นผิวฉ่ำโกลวืสุขภาพดี ตัวนี้ดี confirm

โยโกะ เกลือขัดผิวสูตรนม

แค่อาบน้ำอย่างเดียวไม่พอแล้วค่ะ อย่างเราตัวสครับผิวด้วยถ้าขยันก็สามารถสครับทุกวันได้เลยนะคะ แต่ถ้าขี้เกียจสครับอาทิตย์ละ 3 ครั้งก็ได้ค่ะ รู้หรือไม่ว่าการที่เราหมั่นสครับผิวบ่อยๆ นอกจากจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นแล้วยังช่วยให้ผิวนุ่มขึ้น พวกจุดด้านง่ายอย่างหัวเข่า ข้อศอกก็จะดูนุ่มขึ้นทันตา สำหรับจุดไหนที่หมองคล่ำเราก็สามารถขัดเน้นย้ำเฉพาะจุดได้

จอห์นสัน เบบี้ออย

อันนี้แชร์เคล็ดลับส่วนตัวเลยนะ เราเป็นคนที่ชอบทาออยหลังอาบเสร็จเพราะส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งมาก เลยต้องการความชุ่มชื่นจากออยมาช่วย แล้วการทาออยหลังอาบน้ำเสร็จหมาดๆ เนียจะช่วยล็อคผิวให้นุ่มชุ่มชื่นยาวนาน ที่สำคัญยังเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปนี้

นีเวีย เอ็กซ์ตร้าไวท์ C&E วิตามิน โลชั่น

เราเป็นคนหนึ่งที่พิสูจน์ความขาวใสกับพวกวิตามินซีมาเยอะมาก แล้วก็มาเจอโลชั่นตัวนี้ที่มีส่วนผสมจากวิตามิน C&E พอวิตามินสองอย่างนี้มารวมกันเลยกลายเป็นเอ็กซ์ตร้าไวท์ ความขาวใสคือคูณสอง พอใช้ติดต่อกันไปได้ 2 อาทิตย์คือเห็นผลจริงผิวเริ่มขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญยังช่วยให้ผิวนุ่มฉ่ำด้วยนะค

บานาน่าโบ๊ท ดราย บาลานซ์ ซันสกรีน โลชั่น เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++

พอบำรุงมาทั้งหมดแล้วแต่จะขาดครีมกันแดดไปได้อย่าไร เพราะแดดเมืองไทยนั้นร้อนแรงจริงๆ วันไหนที่รู้ตัวว่าต้องออกไปเจอแดดก็ควรทาครีมกันแดดด้วยนะ ส่วนตัวเราใช้บานาน่าโบ๊ท ดราย บาลานซ์ ซันสกรีน โลชั่น เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ แล้วรู้สึกถูกจริตเพราะเป็นครีมกันแดดที่ไม่มันเยิ้มบางเบาแถมกลิ่นยังหอมสดชื่นถูกใจอีกต่างหากแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

เพียงแค่คุณหมั่นทำให้ครบทั้ง 5 ขั้นตอน กับ 5 ไอเทมเด็ดนี้ รับรอง 2 อาทิตย์รู้ผล ผิวคุณจะขาวใสฉ่ำเด้งขึ้นมาตามลำดับเลยล่ะค่ะ และนี่ก็เป็นเคล็ดลับการดูแลผิวประจำวันแบบง่ายๆ ของเรา สำหรับใครที่สนใจอยากได้ไอเทมต่างๆ ก็สามารถสั่งซื้อออนไล์ได้ คลิก

แชร์เรื่องราว