เลือกแป้งให้เข้ากับแดดประเทศไทยต้อง Maybelline Fit Me Powder Foundation แป้งผสมรองพื้นปกปิดเนียนคุมมันเอาอยู่

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > เลือกแป้งให้เข้ากับแดดประเทศไทยต้อง Maybelline Fit Me Powder Foundation แป้งผสมรองพื้นปกปิดเนียนคุมมันเอาอยู่

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน เลือกแป้งให้เข้ากับแดดประเทศไทยต้อง Maybelline Fit Me Powder Foundation แป้งผสมรองพื้นปกปิดเนียนคุมมันเอาอยู่ 

ต้องยอมรับเลยว่าเป็นคนหน้ามันถึงมันมาก แล้วยิ่งมาเจอแดดหน้าร้อนของประเทศไทยเข้าไป เมื่อก่อนคือใช้แป้งอะไรก็เอาไม่อยู่หน้ามันเยิ้มตลอดทั้งวัน แต่พอเจอ Maybelline Fit Me Powder Foundation

เข้าไปก็สามารถช่วยกู้สภาพหน้าให้มันเยิ้มน้อยลง ถ้าไม่ลองใช้เองคงไม่รู้ว่าดีขนาดนี้ วันนี้ก็เลยจะมาบอกเล่าความดีงามที่สัมผัสเองกับตัว เพราะเราเลือกมาแล้วว่าดีจึงบอกต่อนะคะ

ก่อนอื่นต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเป็นแป้งผสมรองพื้น ดังนั้นใครที่ผิวหน้าที่ไม่ได้ต้องการปกปิดริ้วรอยด่างดำหรือรอยแดงจากสิวมากมายนักก็ขอแนะนำว่าให้ใช้แป้งเมย์เบลลีน ฟิตมีตัวเดียวก็เอาอยู่นะคะ เพราะถ้าลงรองพื้นแล้วอัดแป้งผสมรองพื้นเข้าไปอีกอาจจะทำให้หน้าดูหนาขึ้นและอาจหน้ารอยได้

ลักษณะของเนื้อแป้ง Maybelline Fit Me

ต้องขอบอกเลยว่าเนื้อแป้งนุ่มและละเอียดมาก และไม่ทำให้รู้สึกไม่ระคายผิว เป็นเนื้อแป้งที่มีอณูละเอียดมาก จึงสามารถเบลอรูขุมขนได้เนียนกริบ ให้ความแมตท์แต่ไม่ด้านผิวหน้าเลยดูไม่แห้งจนเกินไป ให้งานผิวโกลว์ดูสุขภาพดี 

แต่ถ้าใครที่มีปัญหาผิวหน้าหนักๆ อย่างรอยสิว รอยกระ รอยต่างๆ ก็อาจจะใช้คู่กับรองพื้นหรือคอลซิลเลอร์เพื่อเพิ่มการปกปิดให้ผิวหน้าดูเรียบเนียบ แต่ถ้าเป็นคนที่ผิวหน้าไม่มีปัญหาก็โชคดีไปเลยสามารถใช้แป้ง Maybelline Fit Me จบได้ในตัวเดียงเลย

เรื่องของความติดทน คือสามารถติดทนได้ตลอดทั้งวัน สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี แต่สำหรัยสาวที่มีผิวมันมากๆ ก็อาจจะต้องเติมระหว่างวันเล็กเพื่อเพิ่มความเป๊ะ ก็อาจจะเติมแค่ช่วงหน้าผากกับจมูกที่มีความมันมากๆ แต่ต้องซับมันก่อนเติมแป้งนะคะ ไม่งั้นแป้งอาจจะเป็นคราบได้ แค่นี้ผิวหน้าก็เนียนเด้งได้ตลอดทั้งแล้วล่ะค่ะ

สำหรับแพคเกจจิ้งของ Maybelline Fit Me รุ่นนี้ก็ทำออกมาเน้นไปที่โทนสีดำเรียบหรูใช้งานง่ายมีกระจกบานใหญ่ เพราะมี 2 ช่องสำหรับตัวแป้งและพัฟแยกกันคนละช่อง

Maybelline Fit Me ก็มีเฉดสีให้เลือกด้วยกันถึง 6 เฉดสีที่เข้ากับโทนสีผิวของสาวไทย

110 พอร์เซเลน สำหรับผิวขาว อันเดอร์โทนเหลือง

120 คลาสสิคไอโวรี่ สำหรับผิวขาว อันเดอร์โทนชมพู

128 วอร์มนู้ด สำหรับผิวกลาง อันเดอร์โทนเหลืองหรือธรรมชาติ

220 แนทเชอรัล เบจ สำหรับผิวกลาง อันเดอร์โทนเหลือง

230 แนทเชอรัล บัฟ สำหรับผิวเข้ม อันเดอร์โทนชมพู

310 ซัน เบจ สำหรับผิวเข้ม อันเดอร์โทนเหลือง

สรุปคือเป็นแป้งที่ตอบโจทย์สาวผิวมัน มีเนื้อแป้งเนียนละเอียดเกลี่ยง่ายไม่ทิ้งคราบ ไม่ดรอประหว่างวัน สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีและที่สำคัญยังมาพร้อมกับสารป้องกันแสง UVA และ UVB มี SPF 32 PA+++ ที่ช่วยกันแดดได้นั้นเอง แถมยังเบลอรูขุมขนได้ด้วย โดยที่ไม่ทำให้ผิวอุดตัน คุณภาพคุ้มค่าและราคาดีงาม หากสนใจก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ คลิก หรือหาซื้อได้ที่ห้างบิ๊กซีทุกสาขา

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว