ผมหอมฟุ่งตลอดวันด้วยแฟซ่า แชมพู สูตรเฟรชอัพชาร์ม

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > ผมหอมฟุ่งตลอดวันด้วยแฟซ่า แชมพู สูตรเฟรชอัพชาร์ม

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน ผมหอมฟุ่งตลอดวันด้วยแฟซ่า แชมพู สูตรเฟรชอัพชาร์ม 

เราเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่าการเป็นผู้หญิงตัวหอม ผมหอมนั้นมีเสน่ห์แบบคนเดินผ่านต้องเหลียวหลัง กลับดมอีกรอบ แถมการที่ผมเราหอมฟุ่งตลอดทั้งวันนั้นก็ช่วยให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น เคยไหมคะ เวลาสระผมออกจากบ้านมาแล้วแต่ยังไม่ทันหมดวันผมก็มีกลิ่นอาหารกลิ่นมาซะแล้ว เดินผ่านตรงไหนที่มีกลิ่นแรงๆ กลิ่นนั้นก็ติดผมมา ทำให้เราหมดความมั่นใจ กลัวใครเข้าใกล้แล้วได้กลิ่นไม่พึงประสงค์ แต่วันนี้เราของมาแนะนำตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้คุณมีความมั่นใจมาขึ้นด้วยแฟซ่า แชมพู สูตรเฟรชอัพชาร์ม ตอนนี้แฟซ่าเค้าได้ปรับสูตรและปรับแพ็กเกตให้สวยงามยิ่งขึ้นจนคุณต้องหยิบลงตะกร้า

Fresh up charm shampoo

แฟซ่า แชมพู สูตรเฟรชอัพชาร์ม ผลิตภัณฑ์ยาสระผมคุณภาพเยี่ยมจากแบรนด์แฟซ่า ที่ช่วยให้ผมนุ่มชื่น มีน้ำหนัก สะอาด สดชื่น เบาสบาย เรียกได้ว่าเป็นสูตรหอมหวานเพิ่มเสน่ห์นั้นเอง

  • ความดีงามคือช่วยคุมมัน ทำความสะอาดหนังศีรษะได้ลึกถึงต้นเหตุกว่าเดิมด้วย เจเปน ไมเซล่า เทคโนโลยี 
  • คุมกลิ่นให้หอมตลอดวันแม้มีเหงื่อออก ก็ยังหอมตลอดวันด้วย เฟรชบูสเตอร์ เทคโนโลยี
  • แชมพูใสผสานน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกต้างและสิ่งสกปรก
  • กลิ่นหอมสะอาดเย็นสดชื่น ผมจัดทรงง่ายไม่ชี้ฟู
  • ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก สางง่ายสุดปลายผม ผมพริ้วสวยตลอดทั้งวัน

ความรู้สึกหลังสระผม

รู้สึกว่าหนังศีรษะเบาและเย็นมาก ทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้น เส้นผมสะอาดมากไม่มีความมันหรือรังแคตกค้าง และเส้นผมไม่พันกันเป็นก้อน เรื่องของกลิ่นหอมคือหอมมาก ระหว่างวันเวลามีเหงื่อออกยิ่งมีกลิ่นหอมของแชมพูออกมา ใช้แล้วผมไม่แห้ง ไม่ชี้ฟู แถมยังนุ่มลื่นขึ้นด้วย สรุปคือชอบมาก ลืมแฟซ่าแบบเดิมๆ ไปเลยค่ะ

สำหรับใครที่มีปัญหาผมเหม็นง่าย ผมมันง่าย แนะนำให้ลองแฟซ่า แชมพู สูตรเฟรชอัพชาร์ม เป็นแชมพูไมเซล่าที่มีกลิ่นหอมมาก หอมนาน หอมทน ยิ่งใช้คู่กับครีมนวดผมยิ่งดีช่วยให้เส้นผมนุ่มยิ่งขึ้น ถ้าสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว