มือเนียนนุ่มด้วยแฮนด์ครีมสุดน่ารักจาก KA-LA

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > มือเนียนนุ่มด้วยแฮนด์ครีมสุดน่ารักจาก KA-LA

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน มือเนียนนุ่มด้วยแฮนด์ครีมสุดน่ารักจาก KA-LA

เพราะเราเป็นผู้หญิงจึงต้องดูแลตัวเองในทุกๆส่วนของร่างกาย และ “มือ” สิ่งที่เราใช้หยิบจับสิ่งของซึ่งทำงานหนักไม่แพ้ส่วนอื่นของร่างกายเลย ดังนั้นเราต้องดูแลมือให้ดีอย่างน้อยๆ ก็ควรทาแฮนด์ครีมบ่อยๆ ถ้าเป็นไปได้ก็ควรพกติกกระเป๋าไว้คู่กับสเปรย์แอลกอฮอล์เลย พอฆ่าเชื้อเสียก็ทาแฮนด์ครีมต่อ เพราะทุกวันนี้เราต้องใช้สเปรย์หรือเจลล้างมือแอลกอฮอล์บ่อยมาก จึงเป็นเหตุให้มือแห้งได้ง่ายๆ และสาวๆ อย่างเราจะปล่อยให้มือแห้งไม่ได้นะคะ ไม่อย่างนั้นมือจะเหี่ยวก่อนวัย เดี่ยวหนุ่มๆ มาจับมือแล้วจะรู้สึกไม่มั่นใจเอา เราจึงขอแนะนำ แฮนด์ครีมสุดน่ารักจาก KA-LA ที่มีมาให้เลือกด้วยกันถึง 5 สูตร แถมยังเป็นหลอดบีบไซส์กระทัดรัดพกพาสะดวกไม่หนักกระเป๋าด้วยนะ

กาล่า เนเจอร์ไนน์ แฮนด์ครีม สูตรเชียบัตเตอร์

สูตรนี้มาพร้อมกับความนุ่มถึงนุ่มมาก เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวแห้ง เพราะเชียบัตเตอร์จะเป็นตัวช่วยที่ดีในการกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยบำรุงจมูกเล็บได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมสุดละมุน ใครที่ชอบกลิ่นแนวนวลๆหวานๆ ต้องเลือกตัวนี้เลยค่ะ

กาล่า เนเจอร์ไนน์ แฮนด์ครีม สูตรซากุระ

สูตรนี้เนื้อครีมจะบางกว่าตัวเชียบัตเตอร์เล็กน้อย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่หอมมาก เป็นกลิ่นที่หอมสดชื่นไม่ฉุนจนเกินไป 

กาล่า เนเจอร์ไนน์ แฮนด์ครีม สูตรแอปเปิ้ล

สูตรแอปเปิ้ล แค่ชื้อสูตรก็บอกเลยว่าหอมกลิ่นแอปเปิ้ลเขียวแน่นอน เป็นกลิ่นแนวธรรมชาติแบบสดชื่นสุดๆ ใครที่ชอบน้ำหอมแบรนด์ดังที่มีกลิ่นคล้ายแอปเปิ้ล รับรองได้ว่าต้องหลงรักตัวนี้อย่างแน่นอน

กาล่า เนเจอร์ไนน์ แฮนด์ครีม สูตรฟรีเซีย

เป็นอีกสูตรที่ให้ความชุ่มชื้นมากและมีกลิ่นหอมมาก หอมแบบติดทนนาน เป็นกลิ่นแนวดอกไม้แสนหวาน กลิ่นที่ทำให้คุณดูเป็นสาวสวยเต็มวัย 

กาล่า เนเจอร์ไนน์ แฮนด์ครีม สูตรโรซี่

สูตรนี้เหมาะสำหรับสาวที่ต้องการบำรุงอย่างล้ำลึก ที่ช่วยให้มือนุ่มยาวนาน แถมตัวนี้ยังมีกลิ่นหอมจากกุหลาบ ที่ทำให้รู้สึกเซ็กซี่ กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ติดทนนาน ให้ทั้งความสดชื่นและนุ่มนวลพร้อมกัน

บอกได้เลยว่ากาล่า เนเจอร์ไนน์ แฮนด์ครีมทุกสูตรคือดีหมดอาจจะต่างกันตรงกลิ่นหอม ซึ่งแล้วแต่ความชอบส่วนตัว แต่เรื่องของเนื้อครีมคือนุ่มนวล เป็นสูตรจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้ผ่อนคลายทุกครั้งที่สัมผัสผิว

เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้มือและเล็บได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็ก็หาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว