รวม 5 แป้งฝุ่นราคาหลักสิบที่ช่วยให้ผิวบริ๊ง

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > รวม 5 แป้งฝุ่นราคาหลักสิบที่ช่วยให้ผิวบริ๊ง

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก  ตอน รวม 5 แป้งฝุ่นราคาหลักสิบที่ช่วยให้ผิวบริ๊ง

สาวๆ ฟังทางนี้ ใครที่เจ็บปวดหัวใจเวลาจ่ายเงินซื้อแป้งทาหน้าเสริมความสวย เพราะราคามันช่างสะเทือนกระเป๋าสตางค์เสียเหลือเกิน ก็ยุคนี้สมัยนี้จะจับจ่ายใช้สอยก็ต้องคิดแล้วคิดอีก แต่เรื่องความสวยความงามก็จะละเว้นกันไม่ได้ เอาล่ะ ไม่ต้องกลุ้มกันไป เราจะจ่ายให้แพงกันไปทำไมในเมื่อมีแป้งฝุ่นราคาไม่ถึงร้อยที่หาซื้อง่าย ให้คุณภาพเทียบเคียงแป้งหลักพันได้เหมือนกัน งานนี้เราได้รวบรวมแป้งฝุ่นท็อป 5 ที่ใช้ดีไม่จกตา มอบผิวสวยบริ๊งๆ ให้คุณในราคาสบายกระเป๋า

 อันดับ 5 12พลัส แป้งน้ำหอมบีบี 

สำหรับแป้งจาก 12พลัสรุ่นนี้มีให้เลือกสองสี คือสีเบจ และสีชมพู ตัวนี้เป็นแป้งที่ทาแล้วยังให้ความเย็นแต่ไม่แสบหน้า เหมาะกับอากาศร้อนๆ ในบ้านเรา แถมยังมีกลิ่นหอมจากหัวน้ำหอมแท้แต่ไม่ทำให้ระคายเคืองเพราะเคลมมาแล้วว่าผ่านกันรับรองจากแพทย์ผู้ช่วยชาญด้านผิวหนังมาเรียบร้อย ตัวเนื้อสีชมพูจะให้ผิวขาวผ่องมีออร่าชมพูสวย ส่วนตัวสีเบจจะช่วยปกปิดริ้วรอยต่างๆ แต่ก็ยังทำให้หน้าไม่หมองคล้ำดูเป็นธรรมชาติ ทั้งสองสีเนื้อแป้งจะเนียนละเอียดมากๆ ไม่ทำให้หน้าลอย คุมความมันได้ดี มีวิตามินซีบำรุงผิว หาซื้อได้ง่าย

อันดับ 4 แคร์ บลิ๊งค์แอนด์ไบร์ทบีบี 

แป้งฝุ่นสุดอ่อนโยน ตอบโจทย์สาวผิวบอบบางแพ้ง่าย ในส่วนของแคร์ บลิ๊งค์ แอนด์ ไบร์ท บีบี ตัวเนื้อแป้งเป็นแป้งผสมรองพื้นสีเนื้อ ช่วยปกปิดจุดด่างดำและสิวได้ในระดับหนึ่งไม่มากนัก แต่ทำให้ผิวหน้าของคุณดูเนียนสวยและมีออร่าดูขาวอมชมพูสวยไม่หมองคล้ำ กำจัดความมันสวนเกิน ได้ตลอดวัน ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน เนื้อเนียน บางเบามากๆ จึงทำให้ไม่หนักหน้า มีสารบำรุงเสริมความแข็งแรงให้กับผิวหน้าของคุณอยู่ในตัว ใครที่ผิวแพ้ง่ายลองใช้ตัวนี้มีถูกใจแน่นอน

อันดับ 3 นาทริฟ แป้งฝุ่นบีบียูวีพาวเดอร์

แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดผสมชิมเมอร์ให้คุณดูผิวสวยเป็นประกาย สีของแป้งสามารถเข้าได้กับทุกสีผิวเมื่อเซ็ทตัวได้เข้าที่ดีแล้ว ตัวนี้เนื้อจะเป็นสีขาวและละเอียดมากๆ เป็นแป้งที่ช่วยปกปิดจุดหมองคล้ำให้คุณได้ในระดับปานกลาง เหมาะกับสาวผิวมัน หรือผิวผสมเพราะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดี แถมยังป้องกันผิวจากรังสียูวีในแต่ละวัน ตัวแป้งยังมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์จากนาทริฟด้วยเช่นกัน พกพาไปไหนมาไหนสะดวกด้วยบรรจุภัณฑ์แบบกระปุกเล็กกระทัดรัด

อันดับ 2 ศศิ แป้งฝุ่นสูตรออยล์คอนโทรล 

แป้งฝุ่นรุ่นน้องจากศรีจันทร์ แค่ได้ยินชื่อก็รู้ถึงสรรพคุณอันเป็นที่เลื่องลืออยู่คู่สาวไทยมาเนิ่นนาน สำหรับตัวนี้จะเป็นแป้งฝุ่นเนื้อละเอียดบางเบาเข้าได้กับทุกสีผิว อาจจะตกใจกับแป้งสีขาวแต่เมื่อแป้งเซ็ทตัวได้ที่แล้วรับรองหน้าไม่ลอยลงผิดเบอร์ ให้ความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ คุมมันให้กับสาวเมืองร้อนอย่างเราได้ดี ติดทนนานเช้าจรดเย็น และไม่ทำให้เป็นสิวอีกด้วย ตัวแป้งเป็นกระปุกเล็กๆ ไม่กินพื้นที่ในกระเป๋า ใครอยากได้ลุคใสๆ ไม่อยากแต่งหน้าเยอะๆ แต่ก็ไม่ชอบให้หน้ามันเหนอะหนะมีน้องศศิ เอาไว้อุ่นใจแน่นอน

อันดับ 1 พอนด์ส แป้งฝุ่นบีบีเมจิกบีบีพาวเดอร์ 

ใช้ดี ใช้แล้วปัง ดังไกลไปถึงเกาหลี กับแป้งฝุ่นจากพอนด์ส บีบี เมจิก บีบี พาวเดอร์ ที่กลายเป็นที่นิยมในหมู่สาวเกาหลีจนพรีออเดอร์ข้ามประเทศกันรัวๆ สำหรับตัวนี้เคลมมาเลยว่าเนื้อแป้งนั้นเนียนละเอียดมากๆ ชนิดที่ปกปิดรูขุมขนให้ผิวดูเนียนสวย ด้วยสีของแป้งที่เป็นสีเนื้ออ่อนๆ จึงเข้ากับผิวหน้า และทำให้ใบหน้าที่ดูหมองคล้ำดูสวยสว่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ สาวๆ ผิวมันกดถูกใจสิ่งนี้กันได้เลยเพราะช่วยคุมมันได้ตลอดวัน พกพาได้สะดวกในรูปแบบกระปุกเล็กน่ารัก ราคาไม่แรงแต่ก็ทำให้มีผิวหน้าที่ดูสวยมั่นได้ทุกวันพอๆ กับแป้งแบรนด์แพงๆ แถมยังหาซื้อง่ายกว่าด้วยล่ะ

สาวๆ คนไหนอยากหน้าสวยใสบริ๊งๆ ก็ไปหาซื้อกันได้ที่บิ๊กซี หรือช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.bigc.co.th สะดวก รวดเร็วแค่เพียงคลิกเดียว

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว