มัดรวมแชมพูเร่งยาวสุขภาพดีที่หาซื้อได้ในห้างบิ๊กซี

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > มัดรวมแชมพูเร่งยาวสุขภาพดีที่หาซื้อได้ในห้างบิ๊กซี

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน มัดรวมแชมพูเร่งยาวสุขภาพดีที่หาซื้อได้ในห้างบิ๊กซี

สำหรับใครที่เริ่มเบื่อผมสั้น อยากไว้ผมยาวต้องฟังทางนี้ เพราะวันนี้พี่ซีจะมาป้ายยา 5 แชมพูที่ช่วยเร่งผมให้ยาวสุขภาพดีให้ผมยาวไว้ทันใจแบบสั่งได้ไปดูกันเลยว่ามีแชมพูอะไรบ้าง ปักหมุดไว้แล้วไปซื้อด่วนเลยค่ะ

แพนทีน แชมพู สูตรแฮร์ฟอล คอนโทรล

ตัวนี้ถึงจะเป็นสูตรที่ป้องกันผมถูกทำร้ายซึ่งเป็นสาเหตุของผมเปราะขาด ลดผมร่วง แต่อุดมไปด้วยโปรวิตามินใหม่จากแพนทีนที่ช่วยให้ผมแข็งแรง ผมไม่พันกันเป็นก้อน ซึ่งเป็นเคล็ดลับสู่ความยาวของผมนั้นเอง Pantene Pro-V Hair Fall Control Shampoo& Conditioner จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการคงความชุ่มชื้นแก่เส้นผมอย่างสมดุล แถมยังช่วยปกป้องเส้นผมในขณะเปียก ไม่ทำให้เส้นผมอ่อนแอ

ซันซิล แชมพู สูตรผมยาวสวยสุขภาพดี สีเขียว

ตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาเยอะ เพราะชื่อสูตรก็บอกไว้ชัดเจนว่าเป็นสูตรสำหรับเร่งผมยาวสุขภาพดี ที่สามารถใช้ได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย เมื่อใช้ติดต่อกันผมจะยาวขึ้น 2 เซนติเมตรภายใน 1 เดือน ทางซัลซิลมีสูตรลับเฉพาะเป็นตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้การบำรุงเส้นผมที่ล้ำลึก ตั้งแต่โคนจรดปลาย ผมสวยแข็งแรงสุขภาพดี หนานุ่ม เพื่อผมยาวสวยสุขภาพดีทุกครั้งที่ได้ใช้งาน

รีจอยส์ แชมพู สูตรริช ซอฟท์ สมูท

เป็นแชมพูที่มีจุดเด่นคือ เน้นให้ผมนุ่มสวมมีน้ำหนัก มีกลิ่นหอมยาวนาน แถมยังช่วยเร่งให้ผมยาวเร็วขึ้น ส่วนตัวให้คะแนนเต็ม 10 ในเรื่องของกลิ่นที่หอมถูกใจ และความนุ่มลื่นของแชมพูนั้นยังช่วยให้จัดทรงผมได้ง่าย จึงเป็นอีกหนึ่งแชมพูเร่งผมยาวสุขภาพดีในดวงใจ

แพนทีน แชมพู สูตรซิลค์กี้ สมูท แคร์

แพนทีนอีกสูตรที่มีคนรีวิวเยอะในเรื่องของเร่งผมยาว!!! ทางเราจึงไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะนอกจากจะมีดีในเรื่องเร่งผมยาวเร็วแล้ว สำหรับใครที่มีเส้นผมแห้งเสีย ตัวนี้ก็เอาอยู่เช่นกัน แถมยังช่วยป้องกันผมเสียได้ถึง 10 เท่า ช่วยให้ผมนุ่มลื่น ไม่ฟู ผมไม่พันกัน และยังกักเก็บความชุ่มชื้นเพื่อให้ผมแลดูเงางามสุขภาพดี

ขิงเพียว แชมพู สูตรเร่งผมยาว

แชมพูสมุนไพรยืนหนึ่งที่ทางเราต้องหยิบมาบอกเล่า เป็นสูตรที่ปราศจากซิลิโคน สำหรับซ่อมแซมและบำรุงเส้นผมโดยเฉพาะ ช่วยให้ผมมีน้ำหนัก บำรุงผมจากภายนอก และซึมซาบสู่แกนผมภายใน คืนผมสวยมีชีวิตชีวา ช่วยดีท๊อกซ์ผมที่แห้งเสียแตกปลายจากการยืด ดัด ย้อม ให้มีสุขภาพดีนุ่มสลวย และที่สำคัญยังช่วยเร่งให้ผมยาวเร็วขึ้นด้วยคุณค่าทางธรรมชาติที่อ่อนโยน อุดมไปด้วยวิตามินบี อี ดีต่อสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ

สุดท้ายเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ คือการดูแลเส้นผมไม่ให้เจอความร้อนที่จะมาทำร้ายให้ผมแห้งเสีย แล้วก็หมั่นสระผมบ่อยๆ ก็ช่วยเร่งให้ผมยาวเร็วขึ้น ถ้าอยากให้ได้ผลเร็วก็ควรใช้ควบคู่กับครีมนวดผมด้วยนะคะ

***นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับสินค้าอื่นๆ อีกมากมายที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว