ดูซีรีส์ดึกนอนน้อย ผิวหน้าหมองคล้ำ แก้จบทุกปัญหาผิวด้วย พอนด์ไวท์บิวตี้โทนอัพครีม

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > ดูซีรีส์ดึกนอนน้อย ผิวหน้าหมองคล้ำ แก้จบทุกปัญหาผิวด้วย พอนด์ไวท์บิวตี้โทนอัพครีม

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน ดูซีรีส์ดึกนอนน้อยผิวหน้าหมองคล้ำ แก้จบทุกปัญหาผิวด้วยพอนด์ไวท์บิวตี้โทนอัพครีม

ช่วงนี้ไหนจะทำงานหนัก ไหนจะตามเก็บซีรีส์ที่แปะไว้ในลิสก็เล่นเอาผิวหน้าหมองคล้ำจากการนอนดึก นอนน้อยตื่นมาทำงานแต่ละวันเหมือนศพเดินได้ จนได้มาเจอกับครีมตัวหนึ่งอยากจะอวยให้โลกรู้ ซึ่งจริงๆ แล้ว Product ตัวนี้ได้เปิดตัวและวางจำหน่ายมานานแล้ว ไอเราก็เห็นผ่านตามาตั้งนานแต่ไม่ได้สนใจอะไร จนวันหนึ่งเริ่มทนความหมองคล้ำของตัวเองไม่ไหว ก็เริ่มที่จะกลับมาดูแลตัวเองให้ผิวใสปิ๊งดังเดิม และก็เจอ พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ โทนอัพครีมตัวนี้แหละ ตัวช่วยในยามคับขัน แบบอยากตื่นมาแล้วไม่ต้องทำอะไรมากหน้าก็ใสเหมือนนอนอิ่มมาก 10 ชั่วโมง ไปดูความดีงามของน้องเลยดีกว่าค่ะ

เริ่มจากคุณสมบัติของพอนด์ส ไวท์ บิวตี้ โทนอัพครีม หรือพอนด์สโทนอัพ

  • ปรับให้ผิวกระจางสว่างใส ผิวแลดูขาวขึ้นหนึ่งเฉดทันทีหลังทา
  • เบลอจุดด่างดำ รอยสิว และรูขุมขน
  • เนื้อครีมเหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกสีผิว ทาแล้วไม่วอกไม่ลอย
  • เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • เนื้อครีมเป็นน้ำนม มีกลิ่นหอมนมอ่อนๆ และช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว
  • ไม่ต้องแต่งหน้าก็ดูสวยเป็นธรรมชาติ
  • สามารถใช้เป็นครีมบำรุงผิวได้เลย หากใช้เป็นประจำก็จะช่วยให้ผิวหน้าขาวใสลดจุดด่าง

สำหรับคนที่ไม่แต่งหน้า หลังจากใช้สกินแคร์ที่มีตามปกติแล้วให้ลงพอนด์สโทนอัพแล้วตามด้วยครีมกันแดดจากนั้นก็ใช้แป้งฝุ่นลงอีกชั้นเพื่อล็อคผิวไม่ให้มันเยิ้ม เท่านี้ผิวหน้าก็จะดูสว่างขึ้น แต่ให้งานผิวลุคที่ดูเป็นธรรมชาติเหมือนนอนหลับพักผ่อนมาเต็มที่ นี่แหละสูตรโกงความสวยที่สาวๆ ใช้กัน

สำหรับคนที่แต่งหน้า เหมือนเดิมเลยค่ะให้บำรุงด้วยสกินแคร์ตามปกติแล้วตามด้วยพอนด์สโทนอัพแล้วตามด้วยครีมกันแดด สำหรับคนที่ติดใช้รองพื้นหรือพวกบีบีครีมก็สามารถลงทับได้เลย แต่อยากให้ลงน้อยกว่าปกติ เพราะผิวเราได้ผ่านการปรับให้สว่างมาแล้วจากพอนด์สโทนอัพ ดังนั้นลงรองพื้นแบบบางๆ ได้เลย จากนั้นก็แต่งหน้าตามปกติก็จะได้ลุคที่ดูสวยเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น

นี่แหละคะเคล็ดลับสำหรบคนนอนน้อยแต่นอนนะ ตื่นมาก็มีผิวใสไม่โทรมแถมยังช่วยปกปิดรูขุมขนกับพวกจุดด่างดำได้ในระดับที่ถือว่าดูจางลงเป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องแต่งหน้าหนาๆ เพื่อปกปิดก็รอด ออกจากบ้านไปพร้อมกับความมั่นใจเต็มร้อย แต่นาทีนี้ขอกักตัวและช้อปปิ้งออนไลน์ไปก่อนนะคะ คลิก

แชร์เรื่องราว