How to แต่งหน้า Natural Makeup Look มา VDO Conference

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > How to แต่งหน้า Natural Makeup Look มา VDO Conference

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน How to แต่งหน้า Natural Makeup Look มา VDO Conference

เมื่อต้องทำงานอยู่บ้านแต่ทุกการประชุมเราก็ต้องเข้า อยู่บ้านหน้าสดได้แต่ถ้ามี VDO Conference หน้าเราก็ต้องรอด วันนี้เราก็มีเทคนิคดีๆ ที่ช่วยให้ออกหน้ากล้องแล้วดูสวยเป๊ะเหมือนไม่ได้แต่งหน้ามาฝาก เพราะผู้หญิงอย่างเราต้องดูดีพร้อมทุกสถานการณ์ (กลัวหัวหน้าจำหน้าไม่ได้ตอนไม่ได้แต่งหน้า ฮ่าๆ) ฉะนั้นเราต้องงัดสูตร Natural Makeup Look แต่งยังไงให้เหมือนไม่แต่ง ไปดูเคล็ดลับกันเลยดีกว่าค่าาา 

ถ้าใครที่หน้าสดแล้วรอดก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าใครไม่มั่นใจในหน้าสดต้องใช้วิธีนี้ค่ะ

แป้ง/ รองพื้น

หลังจากลงสกินแคร์แล้วถ้าผิวใครที่ไม่ต้องปกปิดมากก็ให้ใช้แป้งฝุ่นลงแล้วตามด้วยแป้งอัดแข็งเท่านี้ หน้าเราก็จะดูสว่างสดใสขึ้นมาทันที แต่ถ้าใครที่ต้องปกปิดมากๆ ก็ให้ลงรองพื้นก่อนบางๆ แล้วก็ตามด้วยแป้งฝุ่นแค่นี้พอ เพราะเราไม่ต้องการความแน่นขนาดนั้นเมื่อเราแค่อยากหน้าเป๊ะผ่านกล้อง ฮ่าๆ

คอนซีลเลอร์

เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับใครหลายๆ คนนั้นก็คือคอนซีลเลอร์ ยิ่งช่วงนี้ทำงานอยู่บ้านก็เหมือนนั่งทำงานกันทั้งวันทั้งคืน พอเสร็จจากงานก็ต่อด้วยดูซีรีส์อีกจนทำให้นอนดึกกว่าช่วงที่ต้องออกนอกบ้านดังนั้นเรื่องขอบตาดำคล้ำมากกว่าเดิม eye cream ก็เอาไม่อยู่ ดังนั้นเราต้องมีตัวช่วยพิเศษอย่าง “คอลซีลเลอร์” แนะนำให้ทาคอนซีลเลอร์หลังลงรองพื้น แต่ถ้าใครที่ไม่ทารองพื้นก็สามารถทาคอนซีลเลอร์เดี่ยวๆ ได้เลย แต่ต้องเกลี่ยให้เนียน อาจจะใช้นิ้วนางในการเกลี่ยหรือใช้แปรงก็ได้ตามสะดวก

บลัชออน

เพิ่มความน่ารักสดใสด้วยบลัชออนแบบเนื้อครีม ตัวช่วยที่ทำให้เราหน้าฉ่ำเลือดฝาดดูสุขภาพดี พอเติมบลัชออนนิดนึงหน้าเราจะได้ดูมีสีสันไม่จืดชืด

ที่เขียนคิ้ว

ขอแนะนำให้ใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นเพราะจะได้ดูบางเบาแบบธรรมชาติเติมแค่ให้คิ้วดูมีเงามีมิติพอ ไม่ต้องไปวาดโครงให้คิ้วเป๊ะขนาดนั้น แค่เขียนตามรูปคิ้วให้ชัดขึ้นก็พอ

มาสคาร่า

แนะนำให้ใช้มาสคาร่าแบบใส คือดัดขนตาให้งอนโค้งแล้วก็ใช้มาสคาร่าแบบใสนี่แหละปัดช้ำอีกที เพียงเท่านี้เราก็จะดูมีขนตาที่งานธรรมชาติเหมือนไม่ได้ปัด

ลิปสติก

หากใครที่ชอบใช้ลิปแมท ช่วงที่อยู่บ้านก็ลืมน้องไปก่อน หันมาใช้พวกลิปชายน์ที่ช่วยแต่งเติมสีสันให้ริมฝีปากแถมอยู่ช่วยบำรุงไปในตัว ที่สำคัญยังทำให้ลุคที่แต่งออกมาดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งหน้าเลยยังไงล่ะ

วันไหนที่รู้ล่วงหน้าว่าจะต้องมี VDO Conference แล้วแหละก็รีบแต่งหน้าฉบับง่ายๆ นี่ไปก่อน แค่นี้ก็ไม่มีคนดูออกแล้วว่าเราแต่งหน้ามา ลุคที่ออกมาเหมือนหน้าสด แต่สวยเป็นธรรมชาติ ถึงอยู่บ้านก็ต้องสวยพร้อมนะคะ สำหรับเครื่องสำอางต่างๆ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ คลิก

แชร์เรื่องราว