No Makeup บ้างก็ช่วยให้คุณค้นพบสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นได้เหมือนกันนะ

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > No Makeup บ้างก็ช่วยให้คุณค้นพบสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นได้เหมือนกันนะ

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน No Makeup บ้างก็ช่วยให้คุณค้นพบสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นได้เหมือนกันนะ

เธอไม่ต้องกังวลหรอกที่รักเพราะเธอนั้นสวยอยู่แล้ว โธ่ที่รักอย่าไปคิดกับอะไรให้มันมากนักเลย Baby ที่เธอสวย ไม่ใช่เพราะเครื่องสำอางหรอก ทุกๆ การกระทำต่างหากทำเธอน่ารัก คอนเทนต์นี้เริ่มมาเป็นเพลงเลยนะคะ No Makeup บางทีก็น่าสวยเพียงแค่รอยยิ้มก็ทำให้ละลายแล้ว เรามาดูกันว่าผู้หญิงเวลาที่ไม่ได้แต่งหน้าแล้วมีสิ่งดีๆอะไรบ้าง

หน้าเด็กลง

อย่างแรกเลยนะคะ เวลาที่เราไม่แต่งหน้าเนียหน้าเราจะเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะเวลาผู้หญิงแต่งหน้าส่วนใหญ่จะจัดเต็มจนลืมเค้าลืมไปเลย แบบสร้างคิ้ว สร้างตาสองชั้น จนลืมไปว่าแท้จริงแล้วเราไม่จำเป็นต้องแต่งเติมอะไรมากมายก็ได้ โชว์ผิวใสโชว์หน้าสดไปเลยจะยิ่งช่วยให้คุณดูเด็กลงแบบไม่รู้ตัวด้วยนะ

ไม่เสียเวลา

ลองนึกดูว่าถ้าเราไม่แต่งหน้าไปทำงานจะช่วยให้เราประหยัดเวลาได้อีก 10-30 นาที เชียวแหละ เราก็สามารถเอาเวลาตรงนั้นมาทำอะไรได้ตั้งหลายอย่าง อาจจะนอนเพิ่มได้อีกตั้งครึ่งชั่วโมง อาจจะได้ออกกำลังกายตอนเช้า หรือทำอาหารไว้กินเอง เราจะได้เลือกวัตถุดิบได้เต็มที่ 

ไม่เปลืองเงิน

พอเราไม่แต่งหน้า ความอยากได้เครื่องสำอางค์คอลเลคชั่นใหม่ๆ มันก็จะลดลง ไม่ต้องซื้อรองพื้นบ่อยๆ ไม่ต้องตามหาลิปสติกรุ่นใหม่มาแรง ไม่ต้องซื้อเครื่องสำอางค์ตามไอดอล ฮ่าๆ เนียแหละค่ะ อย่างน้อยๆ ถ้าไม่แต่งหน้าก็อาจช่วยเราประหยัดเงินได้ไม่มากก็น้อย

ได้พักหน้าอย่างเต็มที่

ยุคสมัยนี้ฝุ่นควันเยอะมาก ไหนจะ PM 2.5 ไหนจะไวรัสต่างๆ ยิ่งเราแต่งหน้าแน่นๆ ก็ยิ่งอัดให้ผิวอุดตันจากสิ่งสกปรกภายนอก มันก็จะสะมจนเกิดเป็นสิวได้ ดังนั้นการที่เราไม่แต่งหน้าก็จะช่วยให้ผิดได้หายใจ ไม่ต้องไปอุดตันรูขุมขน

ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้ม

เพราะเวลาแต่งหน้าเราจะกังวลมากเวลาหน้ามันเยิ้ม เลยไม่กล้าที่จะออกไปทำกิจกรรมโลดโผนมากนัก แต่พอเวลาไม่แต่งหน้าเราก็จะกล้าลุยมากขึ้น ออกไปสนุกได้อย่างเต็มที่ แบบไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะเยิ้มหรือเละ

เครื่องสำอางค์ไม่หลุด

เคยไหมเวลากอดใครแล้วเครื่องสำอางค์หลุดไปติดเสื้อคนอื่นเค้าอะ หรือไม่ก็เลอะเสื้อตัวเองเวลาเหงื่อออกเครื่องสำอางค์ก็ไหลเยิ้มลงมา ฮ่าๆ มันเป็นโมเม้นท์ที่ทั้งตลกและอายในเวลาเดียวกัน ยิ่งถ้าใครมีแฟนแล้วไปกอดเค้าจนเครื่องสำอางค์ติดเสื้อ ได้มีเรื่องล้อกันไปอีกนานแน่ๆ

นอนได้อย่างสบายใจ

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยผ่านจุดที่เหนื่อยจนไม่อยากอาบน้ำนอน แต่ก็ทำไม่ได้เพราะต้องลุกมาลบเครื่องสำอางค์ออกก่อน เพราะเราจะนอนทั้งเครื่องสำอางค์ไม่ได้เด็ดขาด แต่ถ้าเราไม่แต่งหน้าแล้วล่ะก็ พอได้เอนตัวแล้วก็ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวจะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือปล่าว แต่กรณีไม่อาบน้ำนอน ทำแบบนานๆ ครั้งพอนะคะ ถ้าทำทุกวันก็ไม่ไหว ฮ่าๆๆ

นี่ก็เป็น 7 ประโยชน์ดีๆ ที่เกิดจากการไม่แต่งหน้า เอาจริงๆ ผู้หญิงทุกคนมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองอยู่แล้ว แค่คุณเผยรอยยิ้มบ่อยๆ ก็ถือเป็นเครื่องสำอางค์ชั้นดีที่ไม่มีวันลบออกแล้วล่ะค่ะ  

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว