10 เคล็ดลับที่ช่วยให้หน้าเด็ก ผิวเนียนใสไร้ริ้วรอย

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > 10 เคล็ดลับที่ช่วยให้หน้าเด็ก ผิวเนียนใสไร้ริ้วรอย

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน 10 เคล็ดลับที่ช่วยให้หน้าเด็ก ผิวเนียนใสไร้ริ้วรอย

หลังจากทำงานมาตลอดทั้งปีจนบางคนเกือบหลงลืมดูแลร่างกายและผิวพรรณ์ เราขอพาทุกคนปรับเข้าสู่โหมดความสวยความงามเตรียมพลิกโฉมเป็นคนใหม่ในช่วงปี 2021 ที่กำลังจะมาถึง วันนี้ ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก มี 10 เคล็ดลับที่ช่วยให้หน้าเด็ก ผิวเนียนใสไร้ริ้วรอย นำมาฝากสาวๆ พร้อมเคล็ดลับการบำรุงผิวหน้าแบบง่ายๆมาฝากกันค่ะ 

  1. พักผ่อนให้เพียงพอ เข้านอนตั้งแต่สี่ทุ่ม เพราะร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนเมลาโทนิน และฮอร์โมนอื่นๆ ช่วยให้นอนหลับได้ดี เสริมสร้างโปรตีน และซ่อมแซมส่วนต่างๆของร่างกาย
  2. กินวิตามินที่ช่วยผลิตสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น วิตามิน เอ อี ซี เนื่องจากวิตามินบางตัวร่างกายสร้างเองไม่ได้และบางครั้งการทานอาหารไม่เพียงพอเสมอไป 
  3. กินอาหารที่ให้ แคลอรี่ต่ำแต่ให้คุณค่าทางโภชนการสูง หมั่นกินผักสด ผลไม้สด เนื้อปลาเป็นประจำ 
  4. อย่าทำหน้าเครียด หัวเราะและยิ้มอยู่เสมอจะช่วยทำให้หน้าเด็กลงได้
  5. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และ จะทำให้ดูเด็กลงได้มากถึง 3-8 ปีเลยทีเดียว 
  6. ดื่มน้ำเปล่ามากๆ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณ   การดื่มน้ำในปริมาณที่เพียงพอ จะทำให้ผิวสดใส มีสุขภาพผิวที่ดีดี นอกจากนี้ ควรดื่มน้ำวันละ 5-8 แก้ว จะช่วยให้ร่างกาย สมอง และหัวใจ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย 
  7. อย่าล้างหน้าแรง เนื่องจากผิวหน้าของเราบอบบาง ควรล้างและเช็ดด้วยความเบามือ หาผ้าขนหนูนุ่มๆสำหรับเช็ดหน้าแยกจากผ้าเช็ดตัว และที่สำคัญคือต้องล้างหน้าให้สะอาด ไม่ให้สิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า
  8. ทาครีมบำรุงผิวหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวของหน้าเรา ไม่ประโคมจนเยอะเกินไป สำหรับใครที่เริ่มมีริ้วรอยควรเลือกครีมบำรุงที่มีสารต้านริ้วรอยเพื่อคืนความเยาว์วัยให้กับใบหน้าด้วย 
  9. อย่าลืมทาครีมกันแดดเพื่อสร้างเกราะป้องกันผิวจากรังสียูวีที่ทำร้ายสุขภาพผิวและคอลลาเจน หาเนื้อครีมที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว รวมถึงมีค่า SPF30++++ 
  10. หาเวลาทำสครับผิวหน้า1ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อผลัดเซลล์ผิวหน้าและเร่งให้เกิดการการสร้างเซลล์ผิวใหม่ โดยใช้เนื้อครีมสครับที่มีส่วนผสมของ AHAที่มาจากกรดผลไม้ขัดเบาๆทั่วหน้า จะช่วยทำให้หน้าสว่างใสมากขึ้น

ปีหน้าเอาใหม่เริ่มต้นใหม่ด้วยการดูแลตัวเองให้ดี โดยเริ่มจากดูแลผิวหน้าให้เด็กกว่าเดิม เพราะเริ่มปีใหม่ก็หมายความว่าอายุเราจะมากขึ้นอีกหนึ่งปีนั้น ฮ่าๆ อย่าลืมดูแลผิวพรรณกันนะคะทุกคน

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว