5 เหตุผลดีๆ ที่สาวควรใส่สปอร์ตบรา

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > 5 เหตุผลดีๆ ที่สาวควรใส่สปอร์ตบรา

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน 5 เหตุผลดีๆ ที่สาวควรใส่สปอร์ตบรา

เวลาเข้าฟิตเนสแล้วเกิดความสงสัยไหมว่าทำไมเราต้องใส่สปอร์ตบราด้วย ใส่ชุดชั้นในปกติไม่ได้หรอ หากไม่มีสปอร์ตบราต้องทำอย่างไร สำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายอาจจะไม่ได้เตรียมตัวให้พร้อม ดังนั้นเราก็มีเหตุผลดีๆ ที่ควรใส่สปอร์ตบรามาฝากเพื่อนๆ ด้วยค่ะ ใส่เถอะรับรองว่าดีนะ

  1. สปอร์ตบราถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อช่วยพยุงรองรับเนื้อหน้าอกได้ดีกว่าชุดยกทรงธรรมดา เมื่อต้องออกกำลังที่เคลื่อนไหวรวดเร็ว จะช่วยให้เนื้อเยื่อบริเวณเต้านมไม่ฉีกขาด โอบรับหน้าอกได้ดีที่สุด นี่คือหัวใจหลักของมัน แต่บางคนมองข้ามจุดนี้ไป หากไม่ได้ใส่สปอร์ตบรา นอกจากจะเจ็บเต้านมและส่วนหลังแล้ว สิ่งที่น่ากังวลสำหรับสาวๆ อีกอย่างก็คือ จะทำให้หน้าอกหย่อนยานก่อนวัย
  2. สปอร์ตบรา ช่วยให้การเคลื่อนไหวง่ายขึ้น เพราะช่วยพยุงและจัดระเบียบเต้านมของเราได้ดี
  3. ช่วยให้หน้าอกของเราไม่กระเพื่อมทะลุเสื้อออกมา เพราะมีแผ่นเสริมรองรับการกระแทก หน้าอกจะกระเพื่อมน้อยลงถึง 78%  หากสวมใส่เสื้อชั้นในที่ออกแบบเพื่อการออกกำลังกายโดยเฉพาะ จึงไม่เป็นอุปสรรคต่อการวิ่งของคุณ
  4. สปอร์ตบราจะช่วยทำให้รู้สึกสบายสุดๆ เพราะสปอร์ตบราจะไม่มีโครง แต่มันจะมีตัวพยุงด้านข้างเต้านม เสริมเข้ามา ทำให้เนื้อบริเวณหน้าออกไม่ปลิ้น
  5. สปอร์ตบราที่ดี จะช่วยขับเหงื่อออกจากผิวหนัง รองรับการเคลื่อนไหวทุกทิศทางของหน้าอกที่เคลื่อนไหวขึ้นลงและด้านข้าง ช่วยระบายอากาศ ถ้าเป็นพวกบราสวยๆ ลายลูกไม้ เนื้อผ้ามันจะไม่ระบายความร้อน ทำให้เหงื่อไหลมากองอยู่ที่หน้าอก และเกิดกลิ่นอับได้

สำหรับใครที่กำลังอยากได้สปอร์ตบราก็สามารถมาเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว