สารพัดประโยชน์จากเบบี้ออยล์ที่คุณต้องหลงรัก

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > สารพัดประโยชน์จากเบบี้ออยล์ที่คุณต้องหลงรัก

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน สารพัดประโยชน์จากเบบี้ออยล์ที่คุณต้องหลงรัก 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เรามีไอเทมดีๆ ที่มาพร้อมกับสารพัดประโยชน์ที่อัดแน่นอยู่ในขวดเดียว นั้นก็คือเบบี้ออยล์ ออยล์สารพัดประโยชน์ที่จะเป็นตัวช่วยสุดพิเศษของสาวๆ ที่ขาดไม่ได้เลย เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ต้องมีติดบ้านเป็นประจำ

บำรุงผิวหลังอาบน้ำ ไม่ใช่แค่ผิวเด็กที่ต้องการความชุ่มชื้น สาวๆหลายคนก็มีผิวแห้งจนโลชั่นทั่วไปเอาไม่อยู่ โดยเฉพาะในหน้าหนาว อาบน้ำเสร็จหลังเช็ดตัวหมาดๆ ลองหยดเบบี้ออย 2-3 หยดแล้วก็ลูบไล้ให้ทั่วตัว เบบี้ออยจะช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้นานขึ้น

ทำความสะอาดรอบดวงตา สำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งหน้าและต้องการทำความสะอาดผิวหน้าบริเวณรอบดวงตาซึ่งเป็นจุดที่บอบบางที่สุดนั้น เราสามารถทำความสะอาดได้โดยใช้เบบี้ออยเทลงบนสำลี จากนั้นก็ใช้สำลีที่มีเบบี้ออยอยู่เช็ดบริเวณรอบดวงตา เพียงเท่านี้เครื่องสำอางก็จะหลุดอออกอย่างง่ายดาย นอกจากนี้เบบี้ออยยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นอีกด้วย

เคลือบผิวก่อนโกนขน ปัญหาผิวระคายเคืองเวลาโกนขนจะหมดไป ด้วยการทาเบบี้ออยล์ที่ผิวก่อนทุกครั้ง ความลื่นของออยล์จะช่วยลดแรงเสียดสีระหว่างผิวกับมีดโกน ทำให้โกนง่ายขึ้นและไม่บาดผิว

ใช้แทนฟุตครีม ก่อนนอนให้ทาเบบี้ออยล์ให้ทั่วเท้า เน้นบริเวณส้นเท้าหรือจุดที่แห้งแตกเป็นพิเศษ จากนั้นสวมถุงเท้าแล้วเข้านอน ผิวบริเวณเท้าก็จะเนียนสวยขึ้น

ทำครีมขัดริมฝีปาก แก้ปัญหาริมฝีปากแห้งเป็นขุย โดยใช้เบบี้ออย 1 ช้อนชา ผสมกับน้ำตาลครึ่งช้อนช้า น้ำมะนาว 2-3 หยด คนให้เข้ากันดีแล้วนำไปขัดริมฝีปากเบาๆก่อนเข้านอน วิธีนี้จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดไป ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น เนียนเรียบ ทาลิปสติกสวยติดทนนาน

บำรุงผม สำหรับคนผมแห้งให้เทเบบี้ออยลงบนฝ่ามือขนาดซัก 1 เหรียญบาท จากนั้นนำไปลูบไล้ตรงปลายเส้นผม ทิ้งไว้ซัก 1-2 ก่อนจะสระ จะช่วยแก้ปัญหาผมแห้งแตกปลายได้ 

ตัวช่วยเวลาแต่งเล็บ ก่อนทาเล็บให้บำรุงมือและเล็บด้วยเบบี้ออยล์ก่อน โดยเน้นบริเวณขอบเล็บเป็นพิเศษ จะช่วยให้เช็ดสียาทาเล็บส่วนเกินออกได้ง่ายขึ้น และยังบำรุงผิวขอบเล็บไปในตัว

บอกแล้วว่าซื้อมาขวดเดียวคุ้มใใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าสารพัดประโยชน์จริงๆ นี่แหละตัวช่วยเพื่อความงามที่แท้จริง

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว