เอาใจคุณผู้ชายด้วยเซ็ตเสริมหล่อจาก Nivea มีอะไรเด็ดบ้าง?

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > เอาใจคุณผู้ชายด้วยเซ็ตเสริมหล่อจาก Nivea มีอะไรเด็ดบ้าง?

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน เอาใจคุณผู้ชายด้วยเซ็ตเสริมหล่อจาก Nivea มีอะไรเด็ดบ้าง? 

มาพบกับคอนเทนต์เอาใจคุณผู้ชายกันบ้างนะคะ ก่อนหน้านี้ทางเราก็แนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับสาวๆ มาเป็นส่วนใหญ่ เดี๋ยวคุณผู้ชายเค้าจะน้อยใจเอาได้ วันนี้เราก็ได้จัดเซ็ตเสริมหล่อดูแลตัวเองแบบจัดเต็มจาก Nivea มาดูกันว่ามีตัวไหนเด็ดบ้าง?

นีเวีย เมน แอคเน่ ออยล์ เคลียร์ มัด โฟม

เริ่มกันที่ตัวแรกคือโฟมล้างหน้า นีเวีย เมน แอคเน่ ออยล์ เคลียร์ มัด โฟม เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยดีท๊อกซ์ผิว ดูดซับสิ่งสกปรกและความมันฝังลึก พร้อมปรับสมดุลผิว ลดรอยสิว และควบคุมมันได้อย่างยาวนาน มีสารสกัดจากเปลือกแมคโนเลีย ลดการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุหนึ่งของการเกิดสิว และสารสกัดจากกรีนที สารแอนตี้ออกซิแดนซ์ธรรมชาติ ให้หน้าเนียนใส พร้อมปรับสมดุลผิว ลดรอยสิว ควบคุมมันได้ยาวนาน อ่อนโยน ไม่ทำร้ายให้ผิวบางและแห้งตึง

นีเวีย เมน ดีพ ราพิด แอคเน่ เคลียร์ เซรั่ม

เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบทาครีม เราเลยเลือกตัวที่บางเบาซึมไวไม่เหนียวหน้า นั้นก็คือนีเวีย เมน ดีพ ราพิด แอคเน่ เคลียร์ เซรั่ม เป็นเซรั่มที่เน้นการบำรุงให้ล้ำลึก เหมาะสำหรับผิวมันและเป็นสิวง่าย มีรอยสิวลึก ช่วยปรับสมดุลผิว เพื่อจัดการปัญหาสิวเกิดซ้ำซาก ให้ผิวดูดีขึ้นใน 7 วัน เนื้อเซรั่มบางเบาซึมเร็ว ผสาน 2 พลัง เกลือหิมาลายัน ที่มีคุณสมบัติแอนตี้แบคทีเรียต้นเหตุหนึ่งของการเกิดสิว พร้อมแร่ธาตุ 84 ชนิดช่วยฟื้นบำรุงสมดุลของผิวและซาลิไซลิคพาวเวอร์เข้มข้น ผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนรอยดำ ฝังลึกจากสิว ปรับสมดุลผิว ลดปัญหาสิวเกิดซ้ำซาก ผิวเนียนใส

นีเวีย เมน ดราย อิมแพ็ค สเปรย์ระงับกลิ่นกาย สำหรับผู้ชาย

ผู้ชายที่มีกลิ่นตัวหอมก็มีเสน่ห์ไม่ต่างกันผู้หญิงที่ชอบฉีดน้ำหอม ดังนั้นการใช้สเปรย์ระงับกลิ่นกายก็ถือเป็นการสร้างเสน่ห์อย่างหนึ่ง แถมยังช่วยให้คุณผู้ชายมีความมั่นใจแม้จะเล่นกีฬามาอย่างหนัก ก็จะไม่มีกลิ่นเหงื่อมารบกวนใจ และนีเวีย เมน ดราย อิมแพ็ค สเปรย์ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเหลือสำหรับคุณนะคะ ตัวนี้มีประสิทธิภาพของ ACH และ ASCH ที่ช่วยลดเหงื่อ ผ่านการทดลองแล้วในสถานการณ์จริง ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน กิจกรรมพักผ่อน หรือกิจกรรมหนักก็ยังแห้งสบาย ปกป้องมั่นใจยาวนาน 48 ชม. ที่สำคัญยังใช้ง่ายแห้งไวไม่เลอะเสื้อผ้า

นีเวีย เมน โพรเทค เชฟวิ่ง โฟม

ผิวหน้าเรียบเนียนแล้ว กลิ่นตัวก็หอมแล้ว แต่อย่าลืมโกนหนวดด้วยนะคะ  ผู้ชายบางคนพอโกนหนวดออกแล้วหน้าตาดูเด็กลงกว่าตอนไว้หนวดเยอะเลยนะคะ แถมการโกนหนวดยังช่วยให้คุณดูเป็นคนสะอาดดูแลตัวเองดีอีกด้วย แต่ถ้าหากเป็นคนชอยไว้หนวดก็สามารถตกแต่งหนวดให้สวยงามก็ได้เช่นกันด้วย นีเวีย เมน โพรเทค เชฟวิ่ง โฟม ผลิตภัณฑ์โฟมสำหรับโกนหนวดจากนีเวีย ที่มีสารบำรุงที่ช่วยให้ขนนุ่มขึ้นง่ายต่อการโกน ปกป้องผิวจากการถูกบาด มีส่วนผสมของ Aloe Vera และ Pro-Vitamin B5 ช่วยบำรุงและดูแลผิวไม่ให้แห้งเสียหลังการโกนหนวด ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี อัลตร้า ไกลด์ (Ultra Glide Technology) มีสารบำรุงที่ช่วยให้ขนนุ่มขึ้น ง่ายต่อการโกน อีกทั้งยังช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติ

จำไว้นะคะคุณผู้ชาย ว่าผู้ชายที่เค้าดูแลตัวเองดีอยู่เสมอมักจะบุคคลิภาพดีส่งเสริมให้คุณดูดี แล้วที่นี้สาวๆ อย่างไรจะหนีไปไหนพ้น วิธีดูแลตัวเองก็ง่ายๆ เลยเพียงแค่หมั่นรักษาความสะอาด บำรุงผิวหน้าให้ดูสดใส และระงับกลิ่นกาย เพียงเท่านี้คุณก็จะดูดีขึ้นมาแล้วค่ะ

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว