เผยเคล็ดลับผิวเรียบเนียนแบบสาวเกาหลีด้วยแป้งคุมมันเมย์เบลลีน ฟิต มี แมท พอร์เลส

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > เผยเคล็ดลับผิวเรียบเนียนแบบสาวเกาหลีด้วยแป้งคุมมันเมย์เบลลีน ฟิต มี แมท พอร์เลส

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน เผยเคล็ดลับผิวเรียบเนียนแบบสาวเกาหลีด้วยแป้งคุมมันเมย์เบลลีน ฟิต มี แมท พอร์เลส  

เคล็ดลับผิวเนียนใสแบบฉบับสาวเกาหลีที่สาวไทยอย่างเราก็มีดีไม่ใช่เรื่องยากด้วยการเมคอัพ เพียงเลือกผลิตภัณฑ์ที่ให้การปกปิดดีแต่ต้องไม่หนักหน้าและดูเป็นธรรมชาติ จุดเด่นในการแต่งหน้าแบบสาวเกาหลีก็คือเน้นการแต่งเน้นให้ดูเป็นธรรมชาตินั้นเองเราเลยเลือกใช้แป้งคุมมันเมย์เบลลีนฟิตมีแมทพอร์เลสที่ให้ลุคที่เนียนกริบแต่ยังดูเป็นธรรมชาติ

Maybelline FIT Me Matte + Poreless Powder 12hrs.

แป้งฟิตมีเนื้อแมตและปกปิดรูขุมขน คุมมันนาน 12 ชม.มีสารป้องกันรังสียูวี SPF28 PA+++ รุ่นนี้อยู่ในตระกูล Fit me ที่เน้นเรื่องการปกปิดรูขุมขนและคุมมันเหมือนเดิม แต่รุ่นนี้ผลิตออกมา 3 เฉด ดังนี้

109 สำหรับผิวขาวอมชมพู (Light Ivory)

118 ผิวขาวเหลือง (Light Beige)

128 ผิวสองสี (Warm Nude)

ถึงสีจะน้อยกว่ารุ่นที่แล้ว แต่ทางแบรนด์ได้ทำสีออกมาเข้ากับสีผิวสาวไทยมากที่สุดโดนที่ทาแล้วหน้าไม่ลอยแน่นอน ส่วนเรื่องความคุมมันก็จะมีความคุมมันได้มากกว่ารุ่นก่อน เรื่องของนการปกปิดก็ยังทำหน้าที่ได้ดีเช่นเคย เพราะเป็นแป้งผสมรองพื้น สำหรับสาวคนไหนที่อยากได้ลุคธรรมชาติก็สามารถทาแป้งเมย์เบลลีน ฟิต มี แมท พอร์เลส  ตัวเดียวแบบไม่ต้องลงรองพื้น ผิวหน้าก็จะดูสว่างกระจ่างใสขึ้นรอยคล้ำใต้ตาก็ปิดมิด รูขุมขนก็ยังเบลอได้ดีเหมือนเดิม แต่ที่ว้าวกว่าเดิมคือมาในราคาที่ถูกกว่า

เป็นแป้งที่ใช้จริงและใช้ดีมากๆในช่วงนี้ เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวผสมเลยต้องการความคุมมัน สำหรับแป้งเมย์เบลลีน ฟิต มี แมท พอร์เลส ก็ควบคุมความมันได้ดี ระหว่างวันอาจจะมีความมันออกมาบ้างช่วง T-Zone ก็สามารถใช้ทิชชู่ซับความมันออกได้โดยไม่ทิ้งคราบ เอาอยู่แบบ 12 ชั่วโมงจริงๆ 

เพียงใช้แป้งเมย์เบลลีน ฟิต มี แมท พอร์เลส เราก็จะมีผิวสวยใสแบบฉบับสาวเกาหลีแล้วล่ะคะ แล้วเราก็ไปเน้นการแต่งหน้าลุคธรรมชาติเอาแค่นี้ก็พร้อมออกไปเดทได้แล้วค่ะ

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว