ขจัดสิวเสี้ยนด้วยวิธีธรรมชาติเผยหน้าใสในราคาเบาๆ

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > ขจัดสิวเสี้ยนด้วยวิธีธรรมชาติเผยหน้าใสในราคาเบาๆ

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน ขจัดสิวเสี้ยนด้วยวิธีธรรมชาติเผยหน้าใสในราคาเบาๆ 

เรื่องของสิวไม่ใช่เล็กเรื่อง และยิ่งเป็นพวกสิวเสี้ยนอันเล็กจิ๋วที่มากวนใจแล้วยิ่งต้องหาทางกำจัดให้สิ้นซาก แต่จะให้ไปเข้าคลีนิคเสริมความงามบ่อยๆ มันก้ไม่ใช่คอนเซ็ปต์เรา อย่างเราต้องสวยใสแบบธรรมชาติเท่านั้น เพราะปลอดภัยแถมยังประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย นี้คือพ้อยท์เลยนะคะ 

สูตรที่ 1 น้ำตาล+น้ำผึ้ง

เพราะน้ำตาลเป็นตัวช่วยสครับผิว แถมยังมีส่วนในการกำจัดสิวเสี้ยนได้อีกด้วย ซึ่งสูตรน้ำตาลทรายผสมน้ำผึ้ง เป็นสูตรกำจัดสิวเสี้ยน ที่ยังช่วยกำจัดแบคทีเรียและน้ำมันส่วนเกินบนจมูกด้วย เพียงแค่นำน้ำตาลและน้ำผึ้งผสมให้เข้ากัน แล้วนำมาสครับบริเวณจมูกเบาๆ ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีจนกว่าจะแห้ง แล้วเช็ดออก เพียงเท่านี้สิวเสี้ยนก็จะหลุดออกมา

สูตรที่ 2 นมสด+ผงเจลาติน

เพียงแค่ละลายผงเจลาตินและนมสดในอัตราส่วนที่เท่ากัน พอคนได้เป็นเนื้อเดียวกันแล้วให้นำเข้าไมโครเวฟ 10 วินาที แล้วคนอีกครั้ง จากนั้นนำมาป้ายลงบนจมูก ทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาที แล้วลอกออก สูตรนี้ลอกสิวเสี้ยนแบบสะใจมาก

สูตรที่ 3 เบคกิ้งโซดา

เป็นไอเทมที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะเบคกิ้งโซดาสามารถเอามาทำประโยชน์ในด้านความสวยความงามได้หลายอย่าง และหนึ่งในนั้นคือการลอกสิวเสี้ยน เพียงล้างหน้าให้สะอาดแบบไม่ต้องเช็ดหน้าออก ปล่อยให้หน้าเปียก จากนั้นนำเบคกิ้งโซดาผสมกับน้ำเปล่าจนได้เนื้อที่ข้น แล้วทาลงบนจมูก ปล่อยทิ้งไว้ให้แห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น วิธีง่ายๆ แค่นี้ก็ขจัดสิวเสี้ยนได้ภายในไม่กี่นาที

สูตรที่ 4 โยเกิร์ต+น้ำมันมะกอก

สูตรนี้จะช่วยทั้งลอกสิวเสี้ยน ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และยังบำรุงผิวให้นุ่มด้วยนะคะ เพียงแค่ผสมโยเกิร์ตรสธรรมชาติกับน้ำมันมะกอกให้เข้ากัน แล้วนำมาทาบริเวณสิวเสี้ยน รอจนกว่าจะแห้งแล้วค่อยลอกออกจากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นสลับกับน้ำเย็น ก็จะช่วยให้ผิวใสไร้สิวเสี้ยนแถมยังช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย

สูตรที่ 5 ยาสีฟัน

พอเห็นชื่อแล้วอย่าเพิ่งตกใจไปนะคะ เพราะเจ้ายาสีฟันนี้แหละที่มีคุณสมบัติช่วยขจัดสิวเสี้ยนได้ เพียงแค่ล้างหน้าให้สะอาด เช็ดหน้าให้แห้งแล้วทายาสีฟันที่จมูก ทิ้งไว้ 1 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ? สูตรกำจัดสิวเสี้ยนที่เราคัดมานี้พอจะช่วยเพื่อนๆ ได้หรือเปล่า? แต่ที่แน่ๆ นั้นช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้อย่างแน่นอน ทำเองที่บ้านได้แบบไม่ง้อเครื่องดูดสิว ฮ่าๆ สำหรับใครที่อยากได้ส่วนผสมต่างๆ ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

  ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว