ใส่หน้ากากอนามัยทั้งวันผิวหน้าเริ่มมีสิวผดขึ้น…ต้องใช้ตัวช่วยพิเศษสเปรย์น้ำแร่ ลาโรช-โพเซย์ เธอมอล ผิวสดชื่น สร้างเกราะทุ่มกันให้ผิว

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > ใส่หน้ากากอนามัยทั้งวันผิวหน้าเริ่มมีสิวผดขึ้น…ต้องใช้ตัวช่วยพิเศษสเปรย์น้ำแร่ ลาโรช-โพเซย์ เธอมอล ผิวสดชื่น สร้างเกราะทุ่มกันให้ผิว

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน ใส่หน้ากากอนามัยทั้งวันผิวหน้าเริ่มมีสิวผดขึ้น…ต้องใช้ตัวช่วยพิเศษสเปรย์น้ำแร่ ลาโรช-โพเซย์ เธอมอล ผิวสดชื่น สร้างเกราะทุ่มกันให้ผิว 

เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องมีสเปรย์น้ำแร่เป็นไอเทมข้างกายที่ขาดไม่ได้ เพราะเจ้าสเปร์ยน้ำแร่นั้นมีประโยชน์มากจนต้องเป็น Must have Item อย่างสเปรย์น้ำแร่ ลาโรช-โพเซย์ เธอมอล ก็มีจุดเด่นไม่แพ้แบรนด์อื่น อย่างแรกเลยลาโรช-โพเซย์ เป็นสเปรย์น้ำแร่จากประเทศฝรั่งเศสซึ่งมีแร่ซิลิเนียมและสารแอนตี้ออกซิแดน์ผสมอยู่ด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำแร่ที่จะมาเสริมสร้างเป็นเกราะป้องกันผิวจากการระคายเคืองต่างๆ แล้วยิ่งช่วงนี้เราต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ต้องให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากๆ ยิ่งต้องมีสเปรย์น้ำไว้ข้างกายเสมอ 

เพราะสเปรย์น้ำแร่ลาโรช-โพเซย์ เธอมอล เนียมีสารและแร่ธาตุสำคัญต่างๆ ที่ช่วยลดการระคายเคืองผิว สาวผิวแพ้ง่ายที่มักมีผดผื่นขึ้นเป็นประจำก็สามารถใช้ตัวนี้เสริมสร้างเกราะคุ้มกันให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้ สามารถฉีดได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ยิ่งนี้เราใส่หน้ากากอนามัยกันเกือบทั้งวัน ก็ยิ่งทำให้ผิวหน้าอับ อย่างน้อยๆ ก็ควรฉีดสเปรย์น้ำแร่เพื่อให้ผิวรู้สึกสบาย

ส่วนตัวชอบละอองน้ำที่พุ่งออกมาคือมันละเอียดมาก ตัวน้ำก็ไม่มีกลิ่นใดๆ ผสม ทำให้รู้สึกอ่อนโยนเป็นอย่างมาก เราจะใช้ฉีดก่อนการทาสกินแคร์อย่างแรกเลยมันจะช่วยเสริมเกราะคุ้มกันให้ผิว สำหรับเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย มักจะมีสิวขึ้นบ่อยๆ จะมีรอยแดงจากสิวทิ้งไว้ดูต่างหน้า แล้วข้อดีวของสเปรย์น้ำแร่ลาโรช-โพเซย์ เธอมอล เนียสามารถช่วยลดรอยแดงจากสิวได้ ไม่ใช่แค่ลดสิว ลดผดผื่นเท่านั้นนะ แต่รอยแดงก็ช่วยลดนะเออ ประทับใจก็ตรงนี้แหละ แล้วจากนั้นก็จะฉีดทับอีกทีหลังจากแต่งหน้าเสร็จ ในช่วงระหว่างวันก็จะฉีดซ้ำบ่อยๆ จึงมักพกขวดเล็กใส่กระเป๋าไว้เสมอ

สรุปก็คือเจ้าสเปรย์น้ำแร่ลาโรช-โพเซย์ เธอมอลจะช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองให้ดีขึ้น ช่วยลดสิว ลดรอยแดงจากสิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฉีกหลังแต่งหน้าก็จะช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนนานจึงเป็น Must have Item ที่สาวๆ ขาดไม่ได้อย่างไรล่ะคะ

หากใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยไม่ต้องออกจากบ้านไปเสี่ยงเจอไวรัส คลิก

แชร์เรื่องราว