5 ไอเทมเด็ดรวมเซ็ตปราบสิวให้อยู่หมัด

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > 5 ไอเทมเด็ดรวมเซ็ตปราบสิวให้อยู่หมัด

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน 5 ไอเทมเด็ดรวมเซ็ตปราบสิวให้อยู่หมัด

เรื่องของ “สิว” นั้นไม่ได้เล็กเหมือนขนาดเพราะเวลาสิวมันบุกมาที่หน้าที่มันมากันเป็นแก๊งค์เลยค่ะ สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายไม่ว่าจะเจออะไรนิดหน่อยสิวก็สามารถขึ้นมาได้ง่ายกว่าคนผิวปกติ ยิ่งช่วงนี้ยิ่งต้องระวังและรักษาให้ดี เพราะเรายังจำเป็นต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา จึงเป็นเรื่องง่ายที่อาจทำให้เกิดสิวอุดตันขึ้นมาได้ ระหว่างนี้ใครที่กำลังประสบปัญหาสิวบุกต้องใช้ 5 ไอเทมดังต่อไปนี้เพื่อช่วยปราบสิวเลยค่ะ

ลาโรช-โพเซย์ ไมเซลลา วอเตอร์ อัลตร้า คลีนซิ่ง เซนซิทิฟ สกิน 

ก่อนจะล้างหน้าก็ควรเช็ดทำความสะอาดผิวซะก่อน เพื่อลดการเกิดสิวอุดตันไม่ว่าเราจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าก็ควรใช้ cleansing เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า 1-2 รอบ และตัวลาโรช-โพเซย์ ไมเซลลา วอเตอร์ อัลตร้า คลีนซิ่ง เซนซิทิฟ สกินเนียก็เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ ซึ่งมั่นใจได้ว่าผิวจะไม่แพ้แล้วในระดับหนึ่ง

แอคเน่เอด เจลล้างหน้า ลิควิด คลีนเซอร์

ขั้นตอนการล้างหน้าก็ควรเลือกผลิตภัณฑืที่อ่อนโยนต่อผิว และที่สำคัญต้องสามารถป้องกันการเกิดสิวได้เป็นอย่างดีและต้องช่วยลดการเกิดสิวหรือเชื้อแบคทีเรียได้ด้วยอย่างแอคเน่เอด เจลล้างหน้า ลิควิด คลีนเซอร์ ก็ถือเป็นตัวเลือกในตำนานของเรื่องสิวที่เล่าบล็อคเกอร์ต่างออกมารีวิวว่าดีเป็นหนึ่งในเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่ยืนหนึ่งมาอย่างยาวนาน เพราะมีค่า pH ที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติของผิว ใครที่เป็นสิวบ่อยแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

โปรวาเมด สการ์โซน แอคเน่ ครีมบำรุงผิว

ครีมทาสิวถูกและดีอีกหนึ่งตัวที่ไม่หยิบมาพูดไม่ได้เลย สำหรับใครที่เป็นสิวทั่วหน้า ช่วงนี้ก็อยู่ใช้สกินแคร์ตัวอื่นไปก่อน รอจนกว่าสิวจะหายดีแล้วค่อยกลับมาใช้นะคะ ส่วนเจ้าตัวโปรวาเมด สการ์โซน แอคเน่ เนียก็สามารถทาได้ทั้งหน้าที่ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดรอยแดง และช่วยสมานแผลที่เกิดจากการกดสิว มีวิตามินอีเป็นส่วนผสมที่สามารถช่วยลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวได้ดี

สเปคตร้าแบน ครีมกันแดด SPF50+

ครีมกันแดดตัวดังของชุมชนคนเป็นสิว เพราะเป็นครีมกันแดดที่ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น ใครที่เคยไปรักษาสิวตามคลีนิคต่างๆ ก็มักจะเคยได้ยินคุณหมอผิวหนังแนะนำให้ใช้ตัวนี้ เพราะหาซื้อง่ายแถมราคายังไม่แพงที่สำคัญคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

ยูเซอริน โปรแอคเน่ โซลูชั่น คอร์เร็ค แอนด์ คัพเวอร์ สติ๊ก ดินสอแต้มสิว

ตัวนี้คือทีเด็ด ไพ่ลับแห่งการรักษาสิวและการปกปิดสิวชั้นเลิศ สำหรับคนที่แต่งหน้าเป็นประจำสามารถแต้มยูเซอริน โปรแอคเน่ โซลูชั่น คอร์เร็ค แอนด์ คัพเวอร์ สติ๊กไปที่เม็ดสิวแล้วเกลี่ยให้เนื้อเนียนไปกับรองพื้นได้เลย เพราะตัวนี้เค้าออกแบบมาให้มีเนื้อครีมเป็นสีเนื้อที่สามารถปกปิดสิวพร้อมทำให้สิวยุบได้ไปในตัว ลองแต่งหน้าแล้วใช้ตัวนี้แต้มสิวเฉพาะจุดตั้งแต่เช้า ตกตอนเย็นมาสิวจะเริ่มมีขนาดเล็กลงและยุบไปเอง สำหรับคนที่ไม่แต่งหน้าก็สามารถใช้ได้เหมือนกันนะ เพียงแค่เกลี่ยเนื้อครีมให้กลืนไปกับผิวเท่านั้นเองค่ะ

ใครว่าสิวนั้นเรื่องเล็ก ขอบอกเลยค่ะว่าเรื่องใหญ่มาก เป็นเรื่องที่ทำเอาใครหลายๆ คนนอยด์ได้เป็นวันๆ แต่อย่ามัวแต่นอยด์นะคะ เราต้องมีสติแล้วต่อสู้กับสิวให้ได้

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว