Veet ผลิตภัณฑ์กำจัดขนแบบครีมหรือแบบแว็กซ์สตริปส์ แบบไหนดีกว่ากัน?

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > Veet ผลิตภัณฑ์กำจัดขนแบบครีมหรือแบบแว็กซ์สตริปส์ แบบไหนดีกว่ากัน?

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน Veet ผลิตภัณฑ์กำจัดขนแบบครีมหรือแบบแว็กซ์สตริปส์ แบบไหนดีกว่ากัน?

การกำจัดขนตามร่างกายเป็นปัญหาที่สาวๆ ต้องเจอในทุกๆ เดือน บางคนก็จะเร็วกว่าหรือช้ากว่าหนึ่งเดือนตามสภาพเส้นขนของแต่ละคน บางคนอาจจะตบปัญหาเหล่านี้ด้วยการไปเลเซอร์แต่ก็ต้องยอมจ่ายในราคาที่สูงกว่า วันนี้เราก็มีวิธีกำจัดขนที่หลายคนสงสัยว่าระหว่าง Veet ผลิตภัณฑ์กำจัดขนแบบครีมหรือแบบแว็กซ์สตริปส์ แบบไหนดีกว่ากัน? มาฝากเพื่อนๆ ไว้พิจารณาก่อนซื้อด้วยนะคะ

ผลิตภัณฑ์กำจัดขนชนิดครีม  

ครีมกำจัดขนชนิดนี้จะเป็นแบบเนื้อครีม โดยเราจะต้องเปิดออกจากหลอดและบีบลงไปบริเวณผิวแล้วใช้ไม้พายที่มีมาให้เพื่อเกลี่ยให้ทั่วบริเวณที่กำจัดขน ข้อเสียของผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ก็คือ ใช้งานยุ่งยาก ไม่ค่อยเรียบเนียนและต้องใช้ในปริมาณที่เยอะมาก ๆ กว่าจะทั่วทุกรูขุมขน แต่มีข้อดีคือไม่มีอาการปวดหรือระคายเคืองระหว่างการกำจัดขน กระบวนการทั้งหมดของครีมกำจัดขนไม่เจ็บปวดเลย แต่อย่างไรก็ตามระวังถ้าคุณมีผิวที่บอบบางมากเกินไปนี่อาจเป็นปัญหาได้ 

ผลิตภัณฑ์กำจัดขนชนิดแว๊กซ์ ผลิตภัณฑ์กำจัดขนชนิดนี้จะมาในรูปแบบของเหลวและมีส่วนผสมของน้ำผึ้งหรือสารที่ทำให้เหรียวพร้อมแผ่นแว๊กซ์สตริป แต่ข้อเสียนั่นก็คือจะเจ็บมาก ๆ และทำให้เกิดอาการบวมแดงนั่นเอง แต่แว็กซ์แบบแผ่น (Wax Strip) เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่นึกถึงเมื่อพูดถึงแว็กซ์ เป็นแว็กซ์ที่เป็นแปปแผ่น อีกประเภทคือเป็นแว็กซ์เย็นที่ใช้ทาเป็นชั้นบางโดยใช้ไม้พายที่ทำจากไม้ จากนั้นเส้นขนจะถูกกำจัดออกทันทีโดยการถูแถบที่ใช้แล้วทิ้งแล้วลอกออกอย่างรวดเร็ว ส่วนแว็กว์ที่ร้อนมักจะมีความหนา จะถูกต้มในหม้อก่อนและนำไปใช้กับขนทั่วร่างกาย แว็กซ์แบบร้อนนั้นมักจะแข็งตัวด้วยตัวเองไม่จำเป็นต้องใช้ผ้าหรือแผ่นเพื่อมาแว็กซ์

Veet Hair Removal Cream 

ครีมขจัดขนที่ได้รับความนิยมมากค่ะ เพราะมันใช้งานแล้วได้ผลจริง ๆ สูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผิวบอบบาง มันมีส่วนผสมของอโลเวร่าและวิตามินอี ซึ่งทางแบรนด์เคลมมาว่าช่วยให้ผิวคุณเรียบเนียนในเวลาเพียง 5 นาที 

Veet Wax Strip

ให้คุณมีผิวเรียบเนียนปราศจากขนยาวนานถึง 4สัปดาห์ สูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของเชีย บัตเตอร์ อันมีคุณสมบัติช่วยคงความชุ่มชื้นของผิว และกลิ่นหอมจากเบอร์รี่จึงเหมาะสำหรับผิวธรรมดา มาพร้อมกับแถบโค้งอีซี่กริป เพิ่มความสะดวกในการดึงแผ่นแว็กซ์อย่างผู้เชี่ยวชาญ ให้คุณขจัดขนได้ถึงรากง่ายๆในครั้งเดียว

ทั้งสองแบบนี้ก็เรียกได้ว่ามีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันแล้วแต่คนชอบ หรืออาจจะเลือกซื้อทั้งสองแบบ แต่คนกับขนคนละส่วนก็ได้ อย่างแบบครีมก็ใช้กำจัดขนบริเวณรักแร้ ส่วนแบบแว็กซ์สตริปส์ก็ใช้กำจัดขนบริเวณขาและแขนแทนก็ได้นะคะ

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว