เพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาคู่สวยด้วย 5 มาสคาร่าตัวดัง

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > เพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาคู่สวยด้วย 5 มาสคาร่าตัวดัง

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน เพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาคู่สวยด้วย 5 มาสคาร่าตัวดัง

ใครๆ ก็ว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ จริงเลยนะว่าไม่ได้ เวลาเราต้องมองใครก็ไม่พ้นต้องสบตากันอยู่แล้วมาเลยจ้า วันนี้เรามีมาสคาร่าตัวดังแห่งยุคมาแนะนำ ให้คุณได้ปัดขนตาให้ยาว งอนเด้ง เสริมความโดดเด่นให้ดวงตาคู่สวยของคุณ

1. ลอรีอัล ปารีส อันลิมิเต็ด มาสคาร่า 

มันดีมาก ไม่บอกต่อไม่ได้ กับมาสคาร่าจากลอรีอัล รุ่นนี้ที่เป็นมาสคาร่ากันเหงื่อ กันน้ำ ปัดแล้วขนตางอนสวยทุกองศา ตัวแปรงออกแบบมาพิเศษ สามารถพับได้พอลองแล้วด้วยแปรงที่พับได้ จึงทำให้ปัดขนตาได้ทุกองศา ขนตาทุกเส้นหนาเป็นแพสวย ใครขนตาไม่หนา ลอลีอัลรุ่นนี้ก็เนรมิตรความหนาเด้งให้คุณได้ล้างออกง่าย ไม่ต้องถูจนขนตาร่วงเลย

2. ลอรีอัล มาสคาร่า วอลุ่มมินัส ลาช พาราไดซ์ วอเตอร์พรู้ฟ 

มาสคาร่ารุ่นนี้จาก ลอรีอัลเป็นที่กล่าวขานกันปากต่อปากเลยว่าเป็นมาสคาร่าที่ปัดแล้วทำให้ขนตาดูงอนยาวกว่าเดิมจริง ปัดแล้วขนตายังดูหนามีมิติ งอนเด้ง แต่ให้ความรู้สึกเบาไม่หนักตา เป็นมาสคาร่าที่ปัดแล้วรู้สึกดีเลย ไม่จับเป็นก้อน ไม่ระคายเคือง กันน้ำติดทนนานไม่เยิ้มเป็นคราบ แต่ล้างออกง่ายไม่ต้องถูจนเจ็บตาไปหมด

3. เมย์เบลลีน นิวยอร์ก โคลอสซอล มาสคาร่าสูตรกันน้ำ 

ด้วยขนแปรงที่ออกมาเป็นพิเศษ เลยทำให้แปรงสามารถเข้าถึงขนตาได้ทุกเส้น แถมมาสคาร่ารุ่นนี้ของเมย์เบลลีน ยังมีคอลลาเจนที่ช่วยบำรุงขนตา ทำให้ขนตาของคุณดูหนาขึ้น เคลมมาเลยว่าหนาถึง 10 เท่า พอลองใช้ดูก็สมราคาคุย เพราะปัดแล้วขนตาดูดำหนา ดูสวยเด้งเด่นขึ้นมาก รุ่นนี้กันเหงื่อ กันน้ำได้ดี ไม่ต้องกลัวแพนด้าเลยจ้า

4. มิสทิน โปรลอง บิ๊กอาย มาสคาร่า

ถูกและดีมีอยู่จริง แถมยังอยู่คู่ความสวยของสาวไทยมานานแสนนานกับแบรนด์มิสทิน ที่ออกมาสคาร่ามาหลายตัว แต่รุ่นโปรลอง บิ๊กอายรุ่นนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ ของมันดี ต้องมีจริงๆ ค่ะ รุ่นนี้ปัดแล้วขนตาดูหนาเป็นแพ ตาดูกลมโตแต่ยังได้ลุคที่ธรรมชาติอยู่ เป็นมาสคาร่าที่ไม่หนักตา ไม่ทำให้ขนตาดูแข็งกระด้าง แต่ให้ความรู้สึกสบายตามากๆ ล้างออกง่ายแค่น้ำอุ่นก็ออกแล้ว

5. เอสเซนส์ มาสคาร่า ไอ เลิฟ เอ็กซ์ตรีม วอลุ่ม วอเตอร์ พรู๊พ

ใครอยากมีขนตาฟูดำหนาเป็นแพต้องมาสคาร่ารุ่นนี้จากเอสเซนส์เลย ด้วยหัวแปรงใหญ่ไซส์พิเศษเลยทำให้คุณปัดขนตาได้ทุกมิติจนพอใจ รุ่นนี้กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มีแพนด้า แถมยังไม่จับตัวเป็นก้อน การันตีว่าปลอดภัยกับดวงตาคุณเพราะผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์มาแล้ว ปัดขนตาให้งอนเด้งได้อย่างสบายใจเลย

สาวๆ อย่าลืมไปซื้อหากันมาปัดเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตาคู่สวยของคุณได้ที่บิ๊กซี หรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง www.bigc.co.th 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว