เผยเคล็ดลับผิวขาวใสด้วยโอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ไลท์ เพอร์เฟ็คติ้ง เอสเซ้นส์ วอเตอร์

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > เผยเคล็ดลับผิวขาวใสด้วยโอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ไลท์ เพอร์เฟ็คติ้ง เอสเซ้นส์ วอเตอร์

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน เผยเคล็ดลับผิวขาวใสด้วยโอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ไลท์ เพอร์เฟ็คติ้ง เอสเซ้นส์ วอเตอร์ 

ช่วงนี้สภาพอากาศแปรปรวนทั้งแดดและฝน ทำให้สภาพร่างกายเราปรับตัวกันแทบไม่ทัน รวมถึงสภาพผิวด้วย ยิ่งสาวๆที่ต้องทำงานในเมืองและต้องฝ่าการเดินทางหลายรูปแบบ ผิวก็ต้องเผชิญกับมลพิษมากขึ้น วันนี้เราขอพาทุกคนมาดูแลสุขภาพผิวฟื้นฟูให้กลับมาขาวใสเหมือนเดิม ด้วยเคล็ดลับผิวขาวใสจาก โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ไลท์ เพอร์เฟ็คติ้ง เอสเซ้นส์ วอเตอร์ ที่หาซื้อได้ในบิ๊กซี 

เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ขนาด150 ml และขนาดพกพา 7 ml สังเกตง่ายๆคือจะมาในฐานกล่องสีเขียว เป็นสูครพิเศษที่ช่วยทำให้สีผิวสว่างใสขึ้นและลดเลือนความหมองคล้ำบนใบหน้า  ลดการก่อตัวของเมลานิน รวมถึงลดรอยจุดด่างดำด้วย ซึ่งโอเลย์เรียกสูตรพิเศษนี้ว่า เซลลูเซนท์TM คอมเพล็กซ์ ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำหน้าของ วอเตอรี่ เอสเซ้นท์  ทำให้เนื้อสัมผัสของครีมน้ำนมหอมกลิ่นกุหลาบและดอกมะลิ เบาบางซึมซับง่าย ซึมเข้าผิวชั้นนอกอย่างรวดเร็ว สภาพผิวหน้าดีขึ้นภายใน4สัปดาห์  เรียกได้ว่าใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้แล้วไม่ต้องไปทำทรีทเมนท์แพงๆเลย 

สำหรับขั้นตอนการดูแลผิวง่ายๆ ด้วย โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ไลท์ เพอร์เฟ็คติ้ง เอสเซ้นส์ วอเตอร์ให้ใช้หลังทำความสะอาดใบหน้าจากนั้น ใช้หัวปั๊มเนื้อครีมออกมาประมาณ 2 หยด ลงบนฝ่ามือนวดลงเบาๆที่ใบหน้าจนครีมซึมลงชั้นผิว หลังจากนั้นค่อยทาครีมตัวอื่นต่อ ควรใช้หลังจากล้างหน้าในตอนเช้าและตอนเย็นทุกวันเพื่อการบำรุงผิวหน้าอย่างต่อเนื่อง 

สำหรับสาวๆคนไหนอยากลองสัมผัสเคล็ดลับผิวขาวใสของ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ไลท์ เพอร์เฟ็คติ้ง เอสเซ้นส์ วอเตอร์ สามารถมาเลือกซื้อกันได้ที่บิ๊กซี หรือ สั่งด่วนส่งไวได้จาก คลิก 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว