บอกเคล็ดลับลดหนังไก่และบอกลาใต้วงแขนคล้ำด้วย นีเวีย ไวท์เทนนิ่ง ดีพ เซรั่ม ฮอกไกโด โรส

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > บอกเคล็ดลับลดหนังไก่และบอกลาใต้วงแขนคล้ำด้วย นีเวีย ไวท์เทนนิ่ง ดีพ เซรั่ม ฮอกไกโด โรส

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน บอกเคล็ดลับลดหนังไก่และบอกลาใต้วงแขนคล้ำด้วย นีเวีย ไวท์เทนนิ่ง ดีพ เซรั่ม ฮอกไกโด โรส

ปัญหาใต้วงแขนคล้ำและมีหนังไก่ขึ้นก็ยังเป็นสิ่งที่กวนใจสาวๆ หลายคนไม่ใช่น้อย ที่ทำให้ขาดความมั่นใจเวลาใส่เสื้อผ้าที่ต้องโชว์ผิวใต้วงแขน บางคนก็ตัดปัญหาด้วยการเลี่ยงการใส่ชุดโชว์ใต้วงแขนไปเลย แต่ไม่ได้นะคะเพราะแฟชั่นไม่มีวันตาย เราจะมาใส่แบบเดิมๆ ซ้ำๆได้อย่างไร แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพียงทำตามวิธีเหล่านี้ก็จะช่วยให้คุณบอกลาปัญหาหนังไก่และใต้วงแขนคล้ำไปได้เลย

หากต้องการโกนหรือถอนขนรักแร้ ก็ควรทำระหว่างอาบน้ำ เพราะน้ำอุ่นจะช่วยให้ขนนิ่มและเป็นการเปิดรูขุมขน จึงช่วยให้กำจัดขนรักแร้ได้ง่ายและลดการเกิดหนังไก้ได้ด้วย

ขยันสครับผิวใต้วงแขนบ่อยๆ วิธีนี้จะช่วยให้ผิวเริ่มกระจายใส่ขึ้นแถมยังช่วยกระชับผิวบริเวณนั้น จึงเป็นอีกวิธีที่ลดหนังไก่ได้

พอกผิวใต้วงแขนด้วยสูตรจากธรรมชาติ เช่น ดินสอพองผสมกับนมสด สูตรนี้จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส

การทาครีมบำรุงก็ช่วยได้ แต่ควรเลือกครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของ AHA, BHA หรือกรดแลคติก (Lectic Acid) เพราะสารเหล่านี้มีคุณสมบัติละลายน้ำได้ดี ทำให้แทรกซึมเข้าสู่รูขุมขน ไปขจัดเซลล์ผิวที่ถูกทำร้ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยกระชับรูขุนขนให้เรียบเนียนขึ้น ผิวหนังกระจ่างใสขึ้น

เลือกใช้โรลออนที่อ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขน ทางเราจึงขอแนะนำ นีเวีย ไวท์เทนนิ่ง ดีพ เซรั่ม ฮอกไกโด โรส  เป็นเซรั่มโรลออนที่มีส่วนผสมจากเซรั่มเข้มข้น บำรุงลึก ผสานแอคทีฟวิตามินซีเข้มข้นและสารสกัดจากดอกกุหลาบฮอกไกโดมีประสิทธิภาพแอนตี้ออกซิแดนท์ 36 เท่า  ช่วยให้ผิวใต้วงแขนดูขาวกระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมกลิ่นหอมจากกลีบกุหลาบฮอกไกโด เสน่ห์ตราตรึงติดทนนาน แถมยังช่วยลดเหงื่อได้ด้วย

จบไปแล้วกับ 5 เคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยเสริมความมั่นใจให้สาวๆ ได้กล้าใส่เสื้อผ้าที่โชว์ผิวใต้วงแขนได้มากขึ้น หมดกังวลกับปัญหาหนังไก่ ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส เพียงดูแลตามที่แนะนำเป็นประจำ และการทาโรลออนก็เป็นการเสริมความมั่นใจอีกหนึ่งชั้นก่อนออกจากบ้านได้ดี ไม่ว่าเราจะเจอกิจกรรมอะไรก็ยังมั่นใจว่าไม่มีกลิ่นเหม็นออกมาอย่างแน่นอน หากใครสนใจก็สามารถไปหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว