5 ลิปบาล์มที่ช่วยแก้ปากดำให้กลับมาชมพูน่าจุ๊บ

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > 5 ลิปบาล์มที่ช่วยแก้ปากดำให้กลับมาชมพูน่าจุ๊บ

ลิปบาล์ม เป็นอีกไอเท็มที่สาวๆต้องมีติดตัวเพราะช่วยทำให้ปากชุ่มฉ่ำแบบธรรมชาติ และบำรุงให้ผิวปากไม่แตกมีอมชมพู วันนี้ ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ขอพาทุกคนมาส่องลิปบาล์ม ที่มีสีและสรรพคุณที่โดดเด่น เรียกได้ว่าทั้งสวยและบำรุงไปในตัวเลย 

Vaseline Lip Therapy Lip Balm สำหรับใครที่ชอบการทาลิปบาล์มแบบสีไม่โดดออกมาเหมือนทาลิปสติก เราขอแนะนำ วาสลีน ชื่อนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เพราะเป็นลิปบาล์มที่ให้เนื้อสัมผัสเนียนลื่น มีส่วนผสมของ ปิโตรเลียมเจล ซึมเข้าผิวปาก  มีโทนสีที่เป็นธรรมชาติทาได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ให้อารมณ์เหมือนทาลิปมันธรรมดา มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย 

Nivea Lip Butter

ลิปบาล์มที่มีกลิ่นความหอมคล้ายผลไม้ ทั้งราสเบอร์รี่ พีซ กลิ่นดอกไม้ เวลาทาปากแล้วให้ความรู้สึกหอมหวานๆ เนื้อลิปบาล์มมีความชุ่มชื้น มีแบบทาแล้วเปลี่ยนสีได้แต่สีไม่ออกชัดจนเกินไปแบบลิปสติกด้วย สำหรับลิปบัตเตอร์ มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติอย่าง เชียร์บัตเตอร์ น้ำมันเมล็ดอัลมอนด์และน้ำมันละหุ่ง มีให้เลือกหลายสีหลายกลิ่นตามชอบเลยจ้า สาวๆสายหวานไม่ควรพลาด 

สีผึ้งแม่เลียบ
ตลับสีขาวตัวอักษรแดงเป็นเอกลักษณ์ ลิปบาล์มระดับตำนานที่ผลิตมาตั้งแต่ปี 2480 เรียกได้ว่าเป็นตำนานคู่ความงามของคนไทย ที่สำคัญคือราคาสบายกระเป๋ามากแค่ 22 บาท ความโดดเด่นของสีผึ้งแม่เลียบคือมีส่วมมาจากรังผึ้งและน้ำมันมะพร้าว มีกลิ่นหอมเหมือนน้ำอบ ทาแล้วปากไม่ออกสี ให้สีธรรมชาติและช่วยให้ปากชุ่มชื้น ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวปากที่แตกลอกเป็นขุยได้ดี  

ลิปมันเภสัชกร

 อีกตำนานของลิปมันไทยที่แต่ก่อนมาในแบบตลับ ส่งต่อความสดชื่นมารุ่นต่อรุ่น  ตอนนี้ลิปมันเภสัชกรปรับลุคเป็นแบบหลอดสีพาสเทลพกพาง่าย  ราคาไม่แพงแค่หลักสิบเท่านั้นเอง แต่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ทำให้ปากชุ่มชื้น ปากนุ่ม ไม่แห้งแตก มีกลิ่นผลไม้และส่วนผสมของวิตามินอี คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน 

Carmex Classic Lip Balm Medicated

ลิปบาล์มยอดนิยมที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ไม่เน้นสีสัน ทาได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เนื้อลิปบาล์มมีสารสกัดจากโกโก้บัตเตอร์ เนียนลื่นบางเบาแอบมีความเย็นเล็กน้อย เมื่อทาแล้วให้ความรู้สึกปากเนียนนุ่ม ช่วยฟื้นฟูและบำรุงให้ปากแห้งแตกและคล้ำให้กลับมาสวยชุ่มชื้นอมชมพูอีกครั้ง มีให้เลือกทั้งแบบลิปแท่งและตลับ 

ที่บิ๊กซีมีแผนกเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปาก สาวๆสามารถมาทดลองใช้ ดูสีสัน ดมกลิ่นกันได้ หรือจะเลือกซื้อจาก https://www.bigc.co.th  เพื่อความสะดวกและเว้นระยะห่างในยุค New Normal 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว