ผมสวยเงางามด้วย Dove Intense Repair Daily Hair Vitamin

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > ผมสวยเงางามด้วย Dove Intense Repair Daily Hair Vitamin

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน ผมสวยเงางามด้วย Dove Intense Repair Daily Hair Vitamin

เมื่อผมสวยเงางาม วันนั้นจะเป็นวันที่คุณมั่นใจที่สุดและพร้อมออกไปเดท ฮ่าๆ  ว่ากันว่าถ้าผมสวยก็ช่วยเสริมสร้างบุคลิกให้คุณดูดีขึ้นได้ ทางเราก็เชื่อสุดใจจริงๆ เพราะถ้าเราผมแห้งเสีย ก็จะทำให้บุคลิกเราดูโทรมตามเส้นผมไปด้วย วันนี้เราก็มีไอเทมดีๆ มานำเสนอนั่นก็คือ Dove Intense Repair Daily Hair Vitamin วิตามินบำรุงผมสุดล้ำลึก ใครที่ผมแห้งเสียมากๆ เชิญมาทางนี้ได้เลยค่ะ

Dove Intense Repair Daily Hair Vitamin วิตามินบำรุงผม เพื่อผมสุขภาพดีและป้องกันผมเสีย ด้วยส่วนผสมประกอบด้วยวิตามินที่เส้นผมต้องการ ปกป้องเส้นผมจากการถูกทำร้ายโดยปัจจัยต่างๆ เช่น แสงแดด  มลพิษ เพื่อผมสุขภาพดี

โบทานิกเอ็กซ์แทร็กต์ สารสกัดจากธรรมชาติจากผลอาร์กาน ที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมอ่อนแอ วิตามินอี ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผมแห้ง และมิเนอรัล ออยล์ ทำหน้าที่ตรงเข้าปกป้องเส้นผมให้แข็งแรง ไม่แห้งเสียชี้ฟู เปลี่ยนให้ผมดูเรียงตัวสวยเป็นระเบียบ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดเส้นผมตลอดวัน 

ด้วยส่วนผสมของโบทานิกเอ็กซ์แทร็กต์ วิตามินอี และมิเนอรัล ออยล์ และสูตรไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงผมที่อ่อนแอ ผมที่แห้งอย่างล้ำลึก และยังปกป้องจากการถูกทำร้ายในอนาคต เพียง 1 แคปซูลต่อวัน ผมคุณจะดูสวยสุขภาพดี แถมยังหอมระเรื่ออีกด้วย เพียงใช้หลังสระผม ขณะที่ผมเปียกหรือแห้งหมาด ๆ หรือขณะผมแห้งก็ได้

วิธีใช้

  1. บิด – หมุนบิดเบาๆแล้วดึง หรือตัดแคปซูล 
  2. บีบ – บีบวิตามินลงในฝ่ามือ ถูให้ทั่วฝ่ามือทั้งสองข้าง 
  3. ลูบ – ขั้นตอนสำคัญอยู่ที่การลูบวิตามินจากกึ่งกลาง จรดปลายผม แล้วใช้หวีหรือนิ้วสางให้ทั่ว ไม่ต้องล้างออก และแต่งทรงผมได้ทันที

ข้อดีที่คุณจะได้รับ

  1. วิตามินบำรุงผม เพื่อผมสุขภาพดีและป้องกันผมเสีย
  2. โบทานิกเอ็กซ์แทร็กต์ สารสกัดจากธรรมชาติจากผลอาร์กาน ที่จะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมอ่อนแอ
  3. วิตามินอี ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผมแห้ง
  4. มิเนอรัล ออยล์ ทำหน้าที่ตรงเข้าปกป้องเส้นผมให้แข็งแรง ไม่แห้งเสียชี้ฟู เปลี่ยนให้ผมดูเรียงตัวสวยเป็นระเบียบ
  5. ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ 
  6. ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดเส้นผมตลอดวัน

สุดท้ายใครที่กำลังลังเลว่าจะซื้อดีไหม ไม่ต้องลังเลเลยค่ะ เพราะมันดีมากจริงๆ หยิบลงตะกร้าตอนนี้ได้เลยหรือจะช้อปปิ้งไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว