เคล็ดลับผิวใสธรรมชาติด้วยซิตร้า สบู่บำรุงผิวผสมสครับธรรมชาติ สูตรส้มวิตามินซี 10X และอี

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > เคล็ดลับผิวใสธรรมชาติด้วยซิตร้า สบู่บำรุงผิวผสมสครับธรรมชาติ สูตรส้มวิตามินซี 10X และอี

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน เคล็ดลับผิวใสธรรมชาติด้วยซิตร้า สบู่บำรุงผิวผสมสครับธรรมชาติ สูตรส้มวิตามินซี 10X และอี

แม้จะผ่านไปนานแค่ไหน ใครจะหมุนจะเวียนจะเปลี่ยนเข้ามาในชีวิต แต่สิ่งหนึ่งที่อยู่คู่กับสาวไทยมาตลอดก็คือ แดดที่แสนร้อนแรง พร้อมแผดเผาทุกสภาพผิวให้หมองคล้ำ และมลพิษต่าง ๆ ที่เตรียมเข้ามาทำให้ผิวสวยใสหยาบกร้านดูแก่กว่าวัย นับเป็นเรื่องที่สาวช่างเลือกอย่างเรายอมให้เกิดขึ้นไม่ได้เด็ดขาด วันนี้เราจึงมีทริคเล็ก ๆ กับเคล็ดลับผิวใสแบบธรรมชาติ สครับเบา ๆ ปลุกชีวิตผิวด้วยให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

วิธีการของเราก็ง่ายแสนง่าย นั่นก็คือการสครับผิวเบา ๆ ด้วยสบู่บำรุงผิวผสมสครับธรรมชาติ ใช้ทุกครั้งตอนอาบน้ำ ถูสบู่ตามร่างกาย พร้อมขัดผิวเบา ๆ อย่างนุ่มนวล กระตุ้นการบำรุงไปพร้อม ๆ กับช่วยให้ผิวผลัดผิวที่หมองคล้ำ หรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกมา ด้วยคุณค่าการบำรุงจากวิตามินซี 10X และวิตามินอี ทั้งหมดจะช่วยเข้ามาบำรุงให้ผิวที่เหนื่อยล้าได้ผ่อนคลาย

ครั้นจะไปหาเกลือ หาผลไม้มาสร้างสูตรสครับก็ดูจะยุ่งยากเกินไป สาวช่างเลือกอย่างเราก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวเราได้ง่าย ๆ และมีประสิทธิภาพ เพราะฉะนั้น สบู่บำรุงผิว ซิตร้า สูตรส้มวิตามินซี 10x และอี จึงเป็นทางออกที่เหมาะสมที่สุด ด้วยกลิ่นหอมและสูตรบำรุงผิวของซิตร้าที่เราคุ้นเคยกันดี แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะเป็นทุกเหตุผลให้เราเลือกมาใช้

แม้ว่าในช่วงเวลานี้การออกไปนอกบ้าน เพื่อพบเจอแสงแดด หรือมลภาวะต่าง ๆ อาจจะเป็นเรื่องที่ไกลตัวไปสักเล็กน้อย เราก็ไม่ควรหยุดบำรุงผิว แต่จะให้ออกไปหาซื้อของดีของเด็ดแบบนี้มาก็ดูจะไม่เหมาะกับสาวช่างเลือกอย่างเรา ดังนั้น วิธีการที่เหมาะสมที่สุดก็คืออยู่กับบ้าน เปิดเว็บไซต์ www.bigc.co.th เลือกช็อปสบู่ซิตร้า สูตรส้มวิตามินซี 10x และอี แล้วรอรับของมาบำรุงผิวสวย ๆ อยู่กับบ้าน ฟินกว่าเยอะ!!

***นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับสินค้าอื่นๆ อีกมากมายที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว